Wednesday 19 December 2012

Mad, Mad Marrakech # RTW Thiệp cưới


Mad, Mad Marrakech # RTW

Phải mất gần sáu giờ bay qua sa mạc Sahara -
Về cùng một khoảng cách cần thiết để bay trên khắp Hoa Kỳ.
Thật vậy, sa mạc lớn nhất thế giới là rộng như Hoa Kỳ lục địa, và từ lên cao trên bầu trời, tôi đã có thể để có trong biển cát từ một đầu vào khác. Giờ sau khi giờ, tôi đã xem biển tan cát bên dưới chúng ta, chỉ bị gián đoạn bởi các cồn cát gợn sóng còn lại bằng đường dài của gió nóng.Chúng tôi rời Ai Cập phía sau chúng tôi và sau đó thông qua Libya, Tunisia và Algeria, hạ cánh sau khi trời tối ở thành phố lớn và cổ xưa của Marrakech.
Khi đến, tôi thấy thành phố truy cập nhiều nhất của Ma-rốc đáng ngạc nhiên tối và không có đèn đường. Tôi đã ở đây trước, ở trong một căn phòng xiêu vẹo trong medina (thành phố cũ) và lang thang đường phố đá các mê cung như nếu bị mất trong trạng thái mơ điên cuồng nhất.
Để trở lại một lần nữa là giống như xem xét lại mà mộng mơ Tôi nhớ từ ngày Backpacking, các đường phố như đường hầm bí mật cung cấp khám phá vô tận cho những người đào sâu.Marrakech đánh dấu điểm đến cuối cùng của chúng tôi trên khắp thế giới--máy bay riêng , và cho tất cả phấn khích của tôi và thả lại vào trung tâm siêu đập của Ma-rốc, tôi cũng trải qua những sự bứt rứt buồn phương pháp sắp xảy ra của dòng kết thúcv Thiệp cưới.
Tôi chắc chắn rằng một cảm xúc rằng tất cả du khách lớn đã cảm thấy, từ Marco Polo đếnEdmund Hilary , chứ không phải khi họ đã đạt được mục tiêu của họ, nhưng ngay trước khi họ đạt được nó. Nỗi buồn của một cuộc phiêu lưu suy yếu nhẹ nhàng để thúc sáng những niềm vui tiếng trống của Marrakech, một thành phố mà đối với tôi, có vẻ như một dấu chấm than câu này vòng quanh thế giới.
Marrakech là một thành phố của xe máy turbaned, charmers con rắn lé mắt, môi dày lạc đà, vải bố túi tràn với quế, gừng, hoa hồng khô, hoa nhài - cửa sổ nhỏ với bạc, và giỏ cán trong các cổ vật bị mất của vương quốc Berber qua: nhẫn , vương miện, dây chuyền, còng, đồ trang sức.
Thiệp cưới Marrakech là chợ bạn luôn tưởng tượng từ 1001 Arabian Nights, và tôi nhón chân đi qua vũng nước không xác định và tránh các xe gắn máy và xe động vật trundling qua tôi, tôi cảm thấy như thể tôi vẫn còn sống bên trong bất kỳ của những câu chuyện cổ tích cũ và rằng bất kỳ phút nào, tôi sẽ rơi vào cốt truyện của một số sultan gặp khó khăn, được tiếp cận bởi một người con gái đau khổ, gợi lên một vị thần hoặc vô tình mua một tấm thảm thần.
Đây là những (đáng thương) tưởng tượng Đông Phương duy nhất tôi có thể tập hợp trong medina của Marrakesh, nhưng họ đã mặc khải là tốt, bởi vì nếu đi dạy tôi bất cứ điều gì, nó là tôi biết, hoàn toàn không có gì. Một ngày ở Marrakech và tôi đang phải đối mặt với một triệu lời nhắc nhở của sự thiếu hiểu biết của riêng tôi.
Tôi nghĩ rằng đây là sự phấn khích và e sợ về du lịch - mà chúng ta đặt mình vào một vị trí mà rất nhiều kinh nghiệm cuộc sống và giáo dục của chúng tôi và vốn kiến ​​thức không còn được áp dụng. Đột nhiên, chúng ta dễ bị tổn thương đến những người lạ và các vùng đất kỳ lạ chúng ta đã gặp, và chúng tôi có thể rút lui khách sạn của chúng tôi được bảo vệ, Thiệp cưới hoặc khác dính vào mặt chúng tôi inches đi từ con rắn hổ mang defanged tại quảng trường và tự hỏi, tại sao?
Bay vòng quanh thế giới đã là một con rắn-in-the mặt thời điểm khác, và tôi đã yêu thích nó.Trong khi tôi đã học được rất nhiều, tôi đã học được nhiều hơn về tất cả mọi thứ tôi không biết được nêu ra. Máy tính xách tay của tôi được làm đầy với một danh sách rất dài các "đối tượng tôi phải đọc", bắt đầu với lịch sử Hàn Quốc và kết thúc với thư pháp Hồi giáo và tất cả mọi thứ ở giữa.
Toàn diện như là một "Around The World" chuyến đi có thể âm thanh, nó là khá trái ngược. Nó chỉ là một lời nhắc nhở toàn diện của thế giới là vô hạn như thế nào, vô hạn hơn so với cuộc sống trần thế của chúng ta có thể xử lý.
Đó Marrakech nên được nhắc nhở cuối cùng của tôi về thực tế này là phù hợp. Marrakech, tâm trí của tôi đấu tranh để theo kịp, do đó ngay cả bây giờ, tôi chóng mặt với nhiều khoảnh khắc tôi sống. Tôi nhớ bị kéo vào một phòng tối và trống rỗng, một hộp đá cổ xưa và đổ nát, với gạch ngôi sao màu xanh và vàng trên sàn nhà, và một người đàn ông râu quai nón Thiệp cưới rót trà bạc hà vào một ly, đẩy nó trong tay tôi và cả hai chúng tôi uống hỗn hợp ngọt ngào thảo dược trong unison.
Bạn không đặt câu hỏi tại Marrakech. Bạn không yêu cầu một người nào đó, hay một cái gì đó là an toàn. Bạn chỉ cần làm điều đó - bạn uống trà.
Và đó là cách tôi đã dành của tôi bên cạnh-to-ngày cuối cùng trên thế giới. Tôi uống trà tại Marrakech và tránh rắn trong Al Djemma Fna và khi màn đêm buông xuống, tôi nhảy múa với các vũ công bụng khủng khiếp đằng sau ánh sáng nhấp nháy của lửa trại.
Sau đó, tôi đi lên lầu trong khách sạn của tôi để đóng gói, chỉ để khám phá ra rằng tất cả quần áo có mùi như hoa hồi, gừng và quế Thiệp cưới.
Một người đàn ông bán gia vị trong medina Marrakech (Instagram ảnh Andrew Evans, National Geographic Traveler)

No comments:

Post a Comment