Thursday 6 December 2012

Tôi trung tâm thành phố: Shelly của Oxford


Shelly Lachish là nhà sinh thái học và một nhà văn tự do người bao gồm du lịch, khoa học và thế giới tự nhiên. Cô đã sống ở Úc, Mexico, Israel và Canada, nhưng hiện đang sống tại Oxford, Anh, nơi bà ngoài giờ một học giả. Tìm hiểu thêm về Shelly trên blog của mình, The Affair Travel, và trên Twitter @ shellylachish .
Oxford là Thành phố của tôi
Khi ai đó đến thăm tôi, nơi đầu tiên tôi đưa họ là để xem kiến trúc ấn tượng của các tòa nhà trường đại học đại học lịch sử, thu hút Oxford tên gọi thơ mộng của "Thành phố của Spires Dreaming".

Oxford là trường đại học lâu đời nhất trong thế giới nói tiếng Anh. (Ảnh: Lawrence OP, Flickr)
Mùa xuân là thời gian tốt nhất để ghé thăm thành phố của tôi bởi vì các khu vườn và công viên tràn ngập với những bông hoa đầy màu sắc và rừng ở gần đó đều được trải thảm bởi xinh đẹp đóa hoa chuông màu xanh hoa cà.
Bạn có thể xem tốt nhất thành phố của tôi từThiệp cưới tháp của nhà thờ St Mary trên đường cao. Leo lên cầu thang xoắn ốc hẹp của tháp đá để có được một cái nhìn huyền diệu của toàn thành phố và các ngọn tháp của nó mơ ước.
Người dân địa phương biết để bỏ qua những siêu thị lớn và kiểm tra thị trường Bao cho sản phẩm địa phương tươi và hàng hóa cho người sành ăn.
Các cửa hàng Varsity là nơi để mua thực, đồ lưu niệm địa phương: họ bán quần áo và phụ kiện trường đại học Oxford cho sinh viên tốt nghiệp cũng như du khách.

Thị trường có mái che. (Ảnh bởi JamesZ_Flickr, Flickr)
Trong quá khứ, những người đáng chú ý như Oscar Wilde , JRR Tolkien, và bà Aung San Suu Kyi đã được gọi là thành phố quê hương của tôi.
Bảo tàng thành phố tốt nhất của tôi là Rivers Pitt vì nó có chứa hơn nửa triệu đồ tạo tác khảo cổ học và nhân chủng học từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả shrunken đầu người!
Nếu có một điều bạn nên biết về nhận được xung quanh thành phố của tôi, nó là xe đạp quy tắc. Oxford là một thành phố thân thiện với xe đạp-nghĩa là để được cưỡi, không thúc đẩy thông qua. Vì vậy, thuê một chiếc xe đạp và được rao bán với người dân địa phương.
Nơi tốt nhất để dành thời gian ngoài trời trong thành phố của tôi trên con đường Thames. Hop trên một tàu thuyền, hoặc lấy một kayak và chèo lên dòng sông. Vẫn còn tốt hơn thuê punt cho buổi sáng và đi du lịch những con kênh hẹp trong phong cách, như dân địa phương thực sự.

Một ảnh chụp của lễ kỷ niệm Morning May trong năm 2010.(Ảnh: R2-P2, Flickr)
Thành phố của tôi thực sự biết làm thế nào để chào mừng ngày Quốcbởi vì buổi sáng ngày lễ kỷ niệm là một truyền thống 500 năm tuổi ở Oxford. Những lễ hội bắt đầu vào đêm hôm trước với quả bóng và các bên tất cả các đêm tại hầu hết các trường cao đẳng và các câu lạc bộ. Tại 6:00 am, hàng ngàn người vui chơi làm cho đường đến trung tâm thành phố để lắng nghe bài thánh ca một cách kỳ quái xinh đẹp hát từ đầu của Ma-đa-lê-na Tower do dàn hợp xướng đại học. Cả nhóm sau đó đổ tràn vào các đường phố và tiếp tục trong nhiều giờ Thiệp cưới.
Bạn có thể biết một người nào đó từ thành phố của tôi nếu họ đang mặc áo choàng học tập, hoặc đang sôi nổi thảo luận về triết học, khoa học, môi trường, hay chính trị tại quán rượu.
Đối với một đêm ưa thích, tôi choàng lên trong sự tinh luyện của tôi và tham dự một quả bóng đại học.
Ngay bên ngoài thành phố của tôi, bạn có thể ghé thăm các làng mê hoặc vô số các Cotswolds và đi dạo qua lãng phí xa hoa của Blenheim Palace , nơi sinh của Winston Churchill. Thiệp cưới

Winston Churchill được sinh ra tại Blenheim Palace. (Ảnh: Jacqueline Poggi, Flickr)
Thành phố của tôi được biết đến là một thị trấn đại học, nhưng nó thực sự là một thành phố với đẳng cấp thế giới thông tin đa dạng, trong công nghệ, xuất bản, sản xuất, làm từ thiện, và tính bền vững, và dân số sống động của người dân rút ra từ tất cả các nơi trên thế giới.
Thị trường ngoài trời tốt nhất trong thành phố của tôi là tại Gloucester xanh mỗi thứ tư và thứ năm: sản phẩm tươi, đồ cổ, đồ thủ công và đồ gốm địa phương.
Oxfork là nơi yêu thích của tôi để lấy bữa ăn sáng, và Kebab Kid là điểm cuối đêm ăn(khủng khiếp, tôi biết. Nhưng, thực sự, không có gì tốt hơn so với kebab một trên đường về nhà từ một ra đêm).
Để tìm hiểu những gì đang xảy ra vào ban đêm và vào cuối tuần, đọc các thông tin hàng ngày , nó sẽ liệt kê hoàn toàn tất cả các hợp đồng biểu diễn, sân khấu trình diễn, hội thảo, các hoạt động, và các sự kiện.
Thành phố của tôi sự kiện thể thao lớn nhất là Đua thuyền , cuộc đua chèo thuyền Varsity giữa Oxford và Cambridge , được tổ chức hàng năm kể từ 1859 Thêm bài này vào danh sách đó ở Luân Đôn trên một đoạn của sông Thames chạy giữa Westminster và Putney. Được rồi, do đó, tôi nhận ra rằng điều này không được tổ chức ở Oxford chính nó. Vì vậy, một lần thứ hai gần sẽ có được Tám tuần , một cuộc đua bốn ngày của các cuộc đua chèo thuyền, với bumps độc đáo của Oxford đua phong cách, được tổ chức trên sông Thames ở Oxford thích hợp.

Oxford chèo khó khăn tại nơi làm việc của nhóm. (Ảnh bởi Ben Bronselaer, Shot của tôi)
Khi tôi cảm thấy thiếu tiền mặt, tôilướt qua các cửa hàng từ thiện rất nhiều trong Headington cho một món hời, hoặc trong mùa hè, tôi đi xem một bộ phim dành ngày chủ nhật tại Café Tarifa trong Cowley.
Để thoát ra khỏi đám đông, tôi đi dạo qua các lĩnh vực và chung phía sau Công viên Đại học và dừng lại để nói lời chào với những con ngựa và bò.
Nếu thành phố của tôi là một người nổi tiếng, nó muốn đượcJohnny Depp bởi vì nó là đẹp để xem xét, nhưng có một nhân vật phóng túng kỳ quặc, và quan tâm nhiều hơn với các mục tiêu trí tuệ và văn hóaThiệp cưới.
Các món ăn đại diện cho thành phố của tôi tốt nhất là một miếng thịt bò tinh túy của Anh và chiếc bánh ale và chip,  một nửa lít bia là thức uống chữ ký của thành phố của tôi (mặc dù sở thích của tôi là dành cho một gin ngon lạnh và thuốc bổ).
Máy ảnh Radcliffe là xây dựng yêu thích của tôi trong thị trấn vì Anh tinh tế kiến trúc thế kỷ 18, thiết lập sân tráng lệ của nó được bao quanh bởi các tòa nhà kiến trúc ấn tượng khác, và thực tế là nó có một đường hầm bí mật dưới lòng đất dẫn đến gần thư viện Bodleian .

Radcliffe Camera: xây dựng yêu thích của Shelly trong thị trấn. (Ảnh: Tejvan Pettinger, Flickr)
Điều ngẫu nhiên nhất về thành phố của tôi là đa số các tòa nhà ở trung tâm thành phố là một phần của trường đại học.
Cellar là nơi tốt nhất để xem nhạc sống, nhưng nếu bạn đang trong tâm trạng để nhảy, hãy kiểm traThe Turtle tím .
Buzzed của các nhóm học sinh trong áo học tập trên xe đạp, tay nắm chặt sách giáo khoa, và rao bán dữ dội để có được đến các lớp học của họ chỉ có thể xảy ra trong thành phố của tôi.
Vào mùa xuân, bạn nên đầu đến gần Woods Wytham để nhìn thấy những đóa hoa chuông màu xanh tại tốt nhất của họ.
Vào mùa hè, bạn nên xe đạp qua Meadow Cảng Perch uống Pimms và thưởng thức thịt nướng ngoài trời của họ.

Tom Quad tại Christ Church College là quad đại học lớn nhất ở Oxford. (Ảnh: Lawrence OP, Flickr)
Vào mùa thu, bạn nên tham quan các trường đại học của nhiều trường đại học Oxford và xem các học sinh mới lo lắng bắt đầu cuộc sống học tập của họ.
Vào mùa đông, bạn nên hy vọng cho tuyết, lấy một chiếc xe trượt băng, và sau đó đi tới South Park sửa tàu xuống đồi duy nhất trong thị trấn.
Nếu bạn có trẻ em (hoặc là một đứa trẻ tại trung tâm), bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cửa hàng của Alice. Oxford là nhà của Lewis Carroll cho hầu hết của cuộc đời mình, và nó đã ở đây rằng ông đã viết cuộc phiêu lưu của Alice in Wonderland Alice Liddell, con gái của hiệu trưởng của Giáo Hội Chúa Kitô . Cửa hàng này, mà thực sự tính năng trong câu chuyện của Alice in Wonderland quà tặng và sự kiện đáng nhớ và tổ chức các tour du lịch của thành phố, Alice.
Các cuốn sách tốt nhất về thành phố của tôi làBrideshead Revisited của Evelyn Waugh , mặc dù các tiểu thuyết nổi tiếng nhiều lấy cảm hứng từ Oxford là chỉ là tốt, nếu không tốt hơn (cuộc phiêu lưu của Alice in Wonderland, The Lion, các Witch và tủ quần áo , The Hobbit , The gió trong the Willows ).
Khi tôi nghĩ về thành phố của tôi, bài hát mà đến với tâm là " Chariots of Fire ".
Trong 140 ký tự hoặc ít hơn, thế giới cần trung tâm thành phố của tôi vì nó là một thành phố kỳ quặc lập dị với một lịch sử hấp dẫn, giàu truyền thống, kiến trúc cảnh quan tuyệt đẹp, không gian mở xinh đẹp, và một dân số đa dạng và sôi động.
  • Bạn có biết Oxford tốt không? Hãy cho chúng tôi biết những điều yêu thích của bạn về thành phố bằng cách để lại một bình luận dưới đây.

No comments:

Post a Comment