Friday 14 December 2012

Làm thế nào để bắn thiên hà Milky Way ... Trên đảoThiệp cưới Phục Sinh


Hơn một tuần trước, tôi rời khỏi trụ sở của National Geographic tại Washington, DC của Hiệp hộithế giới bởi Jet riêng chuyến thám hiểm. Trước khi tôi đã tắt, những người bạn tốt của tôi tại Du lịch thông minh hỏi một đặc ân: Là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư (tốt nhất), tôi sẽ kiểm tra Nat Geo của nhiếp ảnh gia Jim Richardson được cho là không thể bỏ qua công thức để chụp ảnh thiên hà Milky Way ?
Sau khi tất cả, tôi sẽ được truy cập xa xôi nhất của thế giới đảo dân - Rapa Nui, hay còn gọi làĐảo Phục Sinh - ô nhiễm ánh sáng sẽ không là một vấn đề. Thêm nữa, nó có vẻ giống như một cống phù hợp để wayfarers Polynesia sử dụng các ngôi sao để đạt được điều đó ở nơi đầu tiên.
Mặt sau của máy ảnh Massimo là ánh sáng duy nhất trong bóng tối. (Ảnh: Ford Cochran)
Và như vậy vào một đêm Thái Bình Dương piercingly rõ ràng (sau một buổi tiếp tân cocktail, nhảy một hiệu suất truyền thống, cuộc họp một từ chuyên gia khảo cổ học, và ăn tối một tuyệt vời) tôi tìm thấy bản thân mình ì ạch xuống các đường từ thị trấn chính của hòn đảo của Roa Hanga Ahu Tangariki, các lớn lên nền tảng 15 mang tính biểu tượng của đảo Moai có thể được tìm thấy. Các trang web là một nam châm cho các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim, cho dù bạn có biết nó hay không, bạn đã gần như chắc chắn được thấy nó trước khi.
Khoảng mười người khách du lịch của tôi đến cùng, cũng như National Geographic nhiếp ảnh gia Massimo Bassano người lên kế hoạch huấn luyện viên của chúng tôi và nhận được trong một vài bức ảnh của riêng mình.
Với công thức của Jim Richardson cho chụp thiên hà Milky Way - ISO 6400 tại F2.8 trong 60 giây trong tay, tôi đã nhận ra điểm nhỏ nhưng hùng mạnh và bắn và bỏ túi giá ba chân uốn cong, thu nhập một vài nhíu mày từ DSLR của tôi -toting đồng nghiệp.
Bây giờ đó là bóng tối! (Ảnh: Ford Cochran)
Đáy độ mở ống kính máy ảnh của tôi hiện tại F3.3, bộ đếm thời gian phơi sáng 30 giây, và các tiêu chuẩn ISO ở 3200, nhưng tôi phát hiện ra rằng nếu điều này là gần nhất tôi có thể nhận được công thức kỳ diệu của Jim, tôi ít nhất nên cung cấp cho nó một thử.Thiệp cưới
Kết quả thổi tôi đi. Tôi đã thực sự mất hình ảnh với máy ảnh nhỏ bé của tôi?
Những người khác đã thành công tương tự. Chúng tôi trố mắt nhìn hình ảnh của nhau, chia sẻ cao fives, sau đó mất một vài chi tiết nhà ở trên một kết quả hoàn hảo hơn.
Một khi chúng tôi đã nhận được hang của điều đó, chúng tôi tăng lên đến một nơi đặt hàng củaMoai giữa chúng tôi và Milky Way và trồng giá đỡ ba chân của chúng tôi. Việc này mang lại một cái nhìn của các tầng trời mà phải có được quen thuộc với những người được khắc những bức tượng: tảng đá nguyên khối stoic bóng chống lại một quilt trời.
Đồng hành Roberta Duke-Jennings chia sẻ kết quả ngoạn mục của cô. (Ảnh: Ford Cochran)
Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là để nắm bắt những Moai-up ánh sáng mà không làm mất các ngôi sao. Điều này đòi hỏi một tiếp xúc, lâu dài, đủ thời gian cho các ngôi sao để theo dõi quay các khóa học trên bầu trời.Folks lưỡng bức ảnh của họ, sau đó Massimo đếm xuống: 3, 2, 1. Shutters mở ra. Một người nào đó chạy từ bức tượng bức tượng, chiếu sáng mỗi từ đầu đến bụng trước khi dập tắt ánh sáng.
Trong vòng 40 phút, chúng tôi chờ đợi. Nhà nhân chủng học và National Geographic Explorer-in-ResidenceWade Davis nằm dài trên mặt đất và dựng máy ảnh của mình trên một tảng đá, giải quyết để kể những câu chuyện về các Rapa Nui và cuộc phiêu lưu vô tận của mình trong lĩnh vực này như những ngôi sao nhảy múa trên không. Khi Massimo thông báo rằng có đủ thời gian đã trôi qua, cửa chớp gãy đóng.
Nếu nó làm việc?
Một biển lưng máy ảnh sáng lên trong bóng tối khi chúng tôi kiểm tra kết quả của chúng tôi. Và có đứng Moai hùng mạnh, tổ tiên của những người đã xây dựng chúng, chống lại một bối cảnh quay cuồng sao. Đó là một đêm để nhớ để chắc chắn.
Một cái gì đó nói với tôi tôi sẽ không nhận được một cuộc gọi từ trình biên tập ảnh của tạp chíNational Geographic với một bài tập bất cứ lúc nào, nhưng vẫn không tồi cho một người nghiệp dư với một máy ảnh point-and-shoot cơ bản, phải không?
Ta da! (Ảnh: Ford Cochran)

No comments:

Post a Comment