Monday 10 December 2012

Maui là cho những người yêu ... và trẻ em?


Maui là cho tuần trăng mật. Thiệp cưới
Bạn có thể thấy các cặp vợ chồng nắm tay nhau ở Lahaina, ôm ấp trong một lều riêng tại Four Seasons , và dậy sớm để xem mặt trời mọc trên Haleakala .
Haleakala Crater lúc mặt trời mọc. (Ảnh: Jeremie Schatz, Shot của tôi)
Và chúng ta hãy trung thực: điều cuối cùng,những cặp vợ chồng mới cưới muốn cho tất cả mọi thứ bị hủy hoại bởi trẻ em của người khác.
Chúng tôi biết, bởi vì chúng tôi mất con em chúng ta đến Maui. Chúng tôi đã đưa họ mua sắm ở Lahaina (sai lầm đầu tiên của chúng tôi), đã đến thăm Four Seasons (thứ hai), và sau đó kéo họ đến Haleakala (numero tres).
Tôi đang đùa.
Nhưng có một vài khoảnh khắc khi chúng ta cảm thấy như con em chúng ta - những người không được biết đến cho là yên tĩnh và nghiêm trang tại địa điểm sai.
Khi nó quay ra, đó là không hoàn toàn đúng.
Upscale - và đó là cách mà họ thích Thiệp cưới
Maui là một trong những đẹp nhất đảo Hawaii. Nếu bạn không tin tôi, có một ổ dọc theo quốc lộ 360 , chạy từ Kahului để Hana, ở phía đông của hòn đảo. Xung quanh mỗi lượt kẹp tóc, bạn sẽ thấy seascapes thì không thể xinh đẹp, rừng mưa tươi tốt và thác nước bạn nghĩ rằng chỉ tồn tại trong các bộ phim.
Dọc Quốc lộ Hana nổi tiếng ở Maui. (Ảnh: Anthony Burton, Shot)
Nhưng nếu bạn có con nhỏ, bạn sẽ cần phải cứng một thức uống khi bạn đạt đến Hana. Bạn muốn làm cho một phần còn lại dừng lại để mua bánh mì chuối từ một chiếc xe tải thực phẩm?Tốt hơn để mắt cầu thủ trẻ của bạn hoặc họ có thể trượt xuống một bờ kè dốc vào Thái Bình Dương Thiệp cưới.
Trẻ em của chúng tôi không lo lắng về bất cứ điều này. Nhưng chúng tôi đã làm.
Nó không phải là Maui không cố gắng.Chúng tôi giảm Four Seasons để thăm một người bạn, và khách sạn được cung cấp không chỉ đơn dành cho trẻ em trong nhà hàng của nó, nhưng cũng có một trình đơn cho thanh thiếu niên. Trong số các "thân thiện với trẻ" tiện nghi là một phòng trò chơi và túi goodie cho trẻ em khi họ kiểm tra. Họ thậm chí còn có một hồ bơi trẻ em. Nhưng điều đó không làm cho nó dễ dàng hơn để thoát khỏi cái nhìn của những người khách khác - "Bạn mang trẻ em của bạn ở đây" những người mà nói,
Có bất cứ điều gì cho trẻ em Thiệp cưới?
Đó là một thực tế rằng việc tìm kiếm điều cần làm với trẻ em ở Maui, một hòn đảo với một danh tiếng rất xứng đáng cho độc quyền và đắt tiền, không phải lúc nào cũng dễ dàng. Ngay cả những điểm thu hút bạn giả định sẽ kháng cáo đến những người nhỏ bé không thực sự lý tưởng cho trẻ em, đặc biệt là rất trẻ.
(Ví dụ, thậm chí không nghĩ về em bé mới tập đi của bạn những thác nước thấp hơn Ka «pahulu lối vào OFA Haleakala Vườn quốc gia yêu cầu khởi động đi bộ đường dài, một cảm giác cân bằng, và các kỹ năng bơi. Tôi gần như mất thăng bằng của tôi một vài lần cố gắng đàm phán những tảng đá trơn trượt).
Kéo chính ở Lahaina. (Ảnh: Roberta Niver, Shot của tôi)
Nhưng lần lượt ra Maui có một vài điểm tham quan thân thiện với trẻ. Trung tâmeducational Maui Dương , ví dụ, là cũng có giá trị một chuyến viếng thăm với những người ít (và thuận tiện nằm gần các nhà hàng phục vụ các tập tin cookie ngon mềm và cạo râu băng). Trong chuyến viếng thăm cuối cùng của chúng tôi để Maui, chúng tôi cũng đã đi cưỡi ngựa trong upcountry, và cảm thấy ngay tại nhà và chào đón Thiệp cưới.
Nhưng lần này chúng tôi ở lại ở Lahaina, ở phía nam của hòn đảo - đó là một thị trấn lịch sử nhưng vô vọng khách du lịch nhắc nhở chúng ta rất nhiều thành phố quê hương của chúng tôi, Orlando - bao quanh bởi tuần trăng mật và hành khách tàu biển mới rời tàu để tìm kiếm đồ lưu niệm. Không phải là người dưới 21 tuổi được nhìn thấy, cứu con em chúng ta. Chúng ta có lẽ nên đã biết tốt hơn để đưa họ vào một phòng trưng bày nghệ thuật (và không cần phải có được ngạc nhiên khi chủ nhân của nó rầy la con trai của chúng tôi cho là quá lớn).
Chào đón ấm tiếp tục khi chúng tôi đi qua thị trấn. Một số thương gia trên Maui tinh thể rõ ràng về sở thích của họ: họ có những dấu hiệu bên ngoài các cửa hàng cảnh báo các bậc cha mẹ của họ để tham dự cho con cái của họ (phiên bản nhẹ nhàng hơn) hứa hẹn để trình bày các trẻ em không được giám sát với "pha cà phê espresso và một con mèo."
Boo!
Cũng như chúng ta là về để cho lên trên Maui và dành sự cân bằng của chuyến thăm của chúng tôi làm bài học homeschool và quý khách đến thăm hồ bơi tại của chúng tôi cho thuê kỳ nghỉ , chúng tôi nghe về Keiki Halloween Parade. Từ Hawaii cho con là Keiki, và lần đầu tiên, chúng tôi khó có thể tin là những đứa trẻ đủ trên Maui để tổ chức một sự kiện như thế này.
Tuy nhiên, cậu bé đã được chúng tôi sai!
Đột nhiên, trung tâm thành phố Lahaina bị tràn ngập bởi trẻ em trong trang phục Halloween - mắt đại bàng thương gia cùng những người đã tổ chức một chú mèo con và một tách cà phê tại sẵn sàng cung cấp cho họ kẹo. Trẻ em của chúng tôi bước dọc theo chúng, không bao giờ do dự để leo lên trên sân khấu để nhận được một túi kẹo từ thị trưởng Maui. (Hey, đó là kẹo miễn phí, phải không?)
Nếu chúng ta đã không nhìn thấy cuộc diễu hành Keiki với đôi mắt của chúng ta, và là một phần của nó, chúng tôi sẽ không bao giờ tin Maui có thể được như vậy thân thiện với trẻ em.
Nhưng một khi bạn vượt qua những cái bẫy du lịch và né tránh một hoặc hai kỳ trăng mật, nơi này thật sự rất yêu trẻ em.

No comments:

Post a Comment