Monday 24 December 2012

Bấm còi Nếu các bạn tình yêu Ấn Độ # RTW Thiệp cưới


Từ không khí, Ấn Độ là một câu đố lớn lao
Một câu đố mờ của lĩnh vực rắc và cụm làng, với những con đường bị hỏng màu be giống như mặt trời tẩy trắng chi nhánh trên một cây chết.
Xuống dưới đây, dãy phố pixelated giống như hình tượng trưng vuông tôi vẽ và điền vào mindlessly khi tôi trở về nhà, ngồi tạm giữ và chờ đợi cho một số đại lý dịch vụ khách hàng, vô danh có dấu điện thoại bằng giọng nói có thể nói chuyện với tôi từ một trong số này cùng một khối bê tông ở đây, ở Ấn Độ.
Gốc của máy bay phản lực của chúng tôi sẽ đem lại trở lại thế giới thành tâm điểm, một cảnh quan vô hồn lô như hình ổ ong khô các bản vá lỗi-hình thù các lĩnh vực tài sản cá nhân trong một vùng đất nơi mà không có gì là cá nhân ở tất cả.
Trên mặt đất, Ấn Độ là lớn- Thiệp cưới
Sự điên rồ spastic của bánh xe cao su và động vật mạnh mẽ trên con đường, động cơ xăng háo hức, và trên tất cả, sừng xe.
Ấn Độ là Chorus Hallelujah xe sừng-một overture tiếng bíp và squawks, Twitters và sau, vụ nổ dâm dục, chạy du dương, bings, bop, lửa súng máy và âm bùng nổ tuyệt vời mà làm cho bạn nhảy. Một số sừng hát hợp âm rải, người khác nguyền rủa với epithets foulest, những người khác chỉ đơn thuần kiểm tra phổi của họ trên đường phố-tiếng kêu, tiếng kêu, tiếng kêu - một lời nhắc nhở rằng họ vẫn còn sống.
Tạp âm claxons áp đảo, những tiếng ồn trở nên không có mục đích không ai nhận được những gì họ muốn và sừng chỉ phàn nàn to hơn, giống như cơn giận lớn nhất trên Trái đất, nó không bao giờ dừng lại, chỉ có gió xuống và sau đó bắt đầu lên một lần nữa.
Nếu đây là một văn phòng, thì sẽ có một cuộc họp tất cả các tay: Guys, chúng ta phải nói về những cái sừng.
Nhưng ở Ấn Độ, có một tỷ người ở đây và kể nếu một cuộc họp như vậy đã bao giờ thậm chí còn có thể, các tờ rơi sẽ không được in nhưng do một số loại giữ.
Bấm còi nếu bạn thiếu kiên nhẫn và họ làm.
Đằng sau din là mùi làm tê liệt của tiểu lục địa. Mũi tôi chọn ra ngô và đất sét, hút thuốc lá, thuốc, phân, và hoa nhài. Đám mây nhỏ mồ hôi của con người tôi từng người một, xen kẽ với những trái cây ngọt ngào, khói than, hương, gia vị, khói xe và sự ấm áp động vật. Trên đường phố mở, một người đàn ông đi tiểu vào một lĩnh vực rác sâu đến đầu gối, và tôi làm theo mùi đó cho đến khi một trong những kế tiếp đi cùng mềm cam cúc vạn thọ trên một chuỗi, có hương thơm và thần thánh.
Một nụ cười chào đón tại một ngôi làng bên ngoài Agra, Ấn Độ (Ảnh: Andrew Evans, National Geographic Traveler)
Trên mặt đất, Ấn Độ là đẹp.
Ngôi đền Ấn Độ làm tôi ngạc nhiên, nằm giữa các ngôi nhà khối vuông, với cánh cửa sơn xanh da trời, viết nguệch ngoạc với thiết kế cổ đại, được treo cùng với đèn màu, vòng hoa hoa. Vào lúc hoàng hôn, mặt trời là màu hồng và một giờ sau đó, mặt trăng quay bạc như vòng đeo leng keng xung quanh mắt cá chân nâu của phụ nữ. Người phụ nữ đẹp và quần áo của họ là đẹp.Không có vấn đề trong bối cảnh buồn tẻ của ánh sáng màu nâu tất cả mọi thứ-chờ năm giây và một người phụ nữ khác chắc chắn sẽ vượt qua, được bao bọc trong màu hồng hoặc son hoặc tơ tằm màu ngọc lam ánh sáng, không khí nóng xoáy quần áo màu của mình giống như một bức màn sân khấu.
Sari màu cầu vồng của đất nước này, được treo đối với phụ nữ hoặc treo sạch và sấy khô từ các ngôi nhà của những người rất nghèo, như lời cầu nguyện quá khổ cờ-một kích thước phù hợp với tất cả.
Tại Ấn Độ, những người rất nghèo ở khắp mọi nơi, và như vậy là rất phong phú. Công nghệ là một trong nhiều triệu vị thần xung quanh chúng ta, và như vậy là thiếu công nghệ. Có xe hơi của thế giới tốt nhất lái xe trên những con đường tồi tệ nhất trên thế giới, máy tính nhanh nhất so với lạc đà kéo chậm nhất. Incredible Ấn Độ có nghĩa là tuyệt vời không phù hợp Ấn Độ và còn tôi ở lại, ít có ý nghĩa và tôi càng thích nó.
Tại ngôi làng bên ngoài Agra, tôi theo sau bởi một gói của trẻ em chân đất xin ăn cho bút mực và sô-cô-la di sản của khách du lịch cũng ý nghĩa nhưng bất cẩn đã lục tung ra quà tặng cho những, những người nghèo nhất của người nghèo, các tiện dân, Harijans con của Thiên Chúa.
Các tiện dân được chạm vào tôi và một đứa trẻ đang cười khúc khích, hướng trực tiếp vào tôi và hét lên, Tiếng Hin-ddi, Tum lambe ho Thiệp cưới!
Tum lambe ho. Nó có nghĩa là gì? Ba từ là đủ để làm cho tất cả tiếng cười trẻ em, và tất cả đều bắt đầu chỉ cũng Tum lambe ho, ho Tum lambe.
Tôi cảm thấy không thoải mái với chỉ, tự ý thức sự chú ý, nhận thức được rằng tôi đang được chế nhạo ở một mức độ nào đó.
Tôi yêu cầu phải biết điều này có nghĩa là gì, những ba chữ-tôi hỏi và yêu cầu cho đến khi tôi tìm thấy một người nói tiếng Anh.
Họ dịch miễn cưỡng, "Nó có nghĩa là, Sir. . . họ đang nói, rằng bạn là rất dài. "
Tum lambe ho-bạn còn rất dài.
Vâng, tôi dài và những đứa trẻ này, tôi phải là một người khổng lồ hài hước Thiệp cưới.
Công bằng là công bằng, tôi nghĩ. Hãy để họ xác định con này từ đặc điểm mà tôi rất freakishly cao. Tôi đã trải qua một ngày của tôi ở Ấn Độ bận rộn xác định tất cả trong số họ, quan sát những cảnh tượng tuyệt vời của tất cả mọi thứ xung quanh tôi, mà quên rằng tôi là một phần của cảnh tượng, Thiệp cưới quá.
Tôi dài màu trắng, khách du lịch đến thăm một ngôi làng khá kém phát triển ở vùng ngoại ô của Agra với máy ảnh, nước đóng chai, chất khử trùng tay và chìa khóa khách sạn trong túi của tôi.Tôi đã nhìn chằm chằm vào tất cả các Ấn Độ từ một cửa sổ xe buýt và Ấn Độ đã nhìn thẳng lại tôi, bối rối không kém.
Travel luôn luôn là một hai chiều đường phố nếu chúng ta đang xem những người khác, họ đang xem chúng ta, và nếu bao giờ chúng ta nhìn vào một số thành phố mới hoặc quốc gia hoặc những người thông qua kính của một trường hợp hiển thị, sau đó chắc chắn nó là chúng ta đang bị nhốt trong trường hợp này, được nhìn chăm chú vào mắt tò mò.
Cuối cùng, chúng tôi cung cấp cho tất cả các quà tặng con cái của bàn chải đánh răng và xà phòng. Tôi là du lịch nổi ý nghĩa nhưng bất cẩn, người tìm thấy một kazoo nhựa ở dưới cùng của túi xách của tôi và đưa nó cho nhỏ nhất của chàng trai người ngay lập tức trở thành mục tiêu của những đứa trẻ khác. Họ đuổi theo ông hiện tại của mình và anh ta chạy chân trần ra đường, thổi kazoo-một tiếng kêu mới lạ được thêm vào bản giao hưởng còi xe không biết mệt mỏi đó là, trên thực tế, quốc ca không chính thức của Ấn Độ.
Thiệp cưới Sau 36 giờ ngắn ngủi, tôi rời khỏi Ấn Độ, phun đi qua các đám mây của mùi và tiếng ồn, quay trở lại bầu trời xanh tinh khiết trên tất cả chúng ta. Trong năm phút, tất cả mọi thứ đã biến mất dưới đây và nền dân chủ của Ấn Độ trở lại là một bản đồ trên màn hình trong chuyến bay, phát triển xa hơn bởi thứ hai.
Từ không khí, Ấn Độ là một câu đố lớn lao, nhưng rồi, tôi thề sẽ trở lại, vì cách trung thực, tôi bối rối hơn bây giờ hơn bao giờ hết Thiệp cưới.

No comments:

Post a Comment