Wednesday 26 December 2012

Thực Món ăn Trung Quốc # RTW


Không phải một lần, trong khi tôi đã ở Thiệp cướiTrung Quốc đã làm tôi ăn cơm.
Có lẽ tôi đã đặt hàng sai, nhưng tôi cũng không nhớ nhìn thấy nó trên bất kỳ trình đơn. Thay vào đó, tôi đã được cho ăn một chế độ ăn uống ổn định bánh bao và mì tinh tế lâu nó đã cho tôi 10 giây để húp một muỗng.
Thực phẩm Trung Quốc có thể đã chinh phục thế giới, nhưng ở Trung Quốc (đặc biệt này là một phần của Trung Quốc), quang phổ thực sự của món ăn bao gồm một vòm miệng rộng hơn và đầy màu sắc của hương vị. Có không Tso của gà rán bánh rán chung quanh đây, nhưng mực nướng trên một cây gậy?,Thiệp cưới Có.
Ở Tây An, một đầu bếp Trung Quốc roi chiều dài của bột thành hình dạng trước khi kéo nó vào mì dài.(Ảnh: Andrew Evans, National Geographic Traveler)
Thực sự đầu tiên của Trung Quốc thực phẩm ở Trung Quốc đơn giản là một bát mì và thịt bò Thiểm Tây. Một vết cắn duy nhất, nâng lên bằng đũa vụng về công bố mì ăn không được chín mềm và nước hầm xương bò phong phú, bơi với quế thơm, cây hôi và cam quýt vỏ khô.
Tôi chỉ là một bát mì nhỏ và đơn giản, nhưng bên trong bữa ăn đơn giản, tôi nếm thử bản chất của con đường tơ lụa các loại gia vị và lịch sử phản ánh một kỷ nguyên ngoại tệ cho Trung Quốc với thế giới bên ngoài. Long trước đây, Tây An là điểm khởi đầu cho con đường thương mại từ châu Á đến châu Âu, và bây giờ, đi bộ qua các thị trường Hồi giáo của thành phố cổ, tôi cảm thấy như mình bị bao quanh bởi các điểm tham quan và âm thanh của con đường tơ lụa. Thiệp cưới
Thị trường Hồi giáo của Tây An toát lên tất cả sự tinh tế kỳ lạ của Trung Quốc cũ, từ những con chim ca hát rực rỡ trong lồng sậy bánh cẩn thận đúc và thức ăn đường phố nóng bỏng. Hôm nay, 9 triệu người sống trong thành phố lớn này được đánh dấu bằng cần cẩu, các trang web xây dựng nhà cao tầng và màu xám, nhưng bên trong những bức tường thành phố thời trung cổ trên đường phố rải sỏi duy nhất, nếu chỉ cho một vài phút, tôi bắt gặp một cái nhìn thoáng qua về những gì Marco Polo thấy khi ông đi du lịch ở đây rất lâu trước đây.
Và tôi đoán ở đây, nhưng tôi đặt cược Marco Polo ăn mì nhiều hơn ông đã làm lúa.
Trong thị trường Hồi giáo của Tây An, Trung Quốc, một thương gia làm và bán bánh ngọt thơm ngon, thịt đầy (Ảnh: Andrew Evans, National Geographic Traveler).

No comments:

Post a Comment