Monday 31 December 2012

Business Class Thụy Sĩ Thiệp cưới


Business Class Thụy Sĩ Thiệp cưới


Hiếm khi nào tôi đã từng bay hạng thương gia Thiệp cưới.
Trong thực tế, tôi có thể báo cáo một cách thành thật rằng tôi thực tế không bao giờ bay ở phía trước của máy bay. Thông thường tôi ngồi ở ghế giữa của một dòng cuối cùng không thể ngả ghế ngồi và thoang thoảng mùi hóa học và nhà tiêu hợp-y. Tôi không phàn nàn gì cả. Đối với tôi, điểm đến luôn luôn giá trị hơn có nghĩa là nó có để đến đó. Một người đàn ông người đã ngồi một bó của xe buýt cho 10.000 dặm không có quyền để có được cầu kỳ về máy bay. . .
Tuy nhiên. . . nên cơ hội cho nuông chiều phát sinh, tôi sẽ mang nó mà không có sự lo âu. Vì vậy, tôi rời thân yêu của Thụy Sĩ vào Thụy Sĩ , với đầu cánh màu đỏ và trắng bắt chéo để nhắc nhở tôi về đất tôi đã để lại đằng sau.
Tôi luôn cảm thấy rằng bay vận chuyển lá cờ của một quốc gia nên luôn luôn cảm thấy giống như đang được ở quốc gia đó và trong đó liên quan, Thụy Sĩ đã không thất vọng. Bay về từZurich (ZRH), tôi đã có thể bị ngừng khởi hành của tôi từ Thụy Sĩ thêm tám giờ.
Cái gì tôi thích về chuyến bay của tôi là Hương vị của chương trình Thụy Sĩ Thụy Sĩ, nơi các khu vực khác nhau của Thụy Sĩ được đánh dấu với mỗi bữa ăn trên máy bay. Trên chuyến bay đặc biệt của tôi, trình đơn được thiết kế bởi Chef Alexander Kroll của khách sạn Widder tập trung vào Canton Zurich, bao gồm các đặc sản địa phương, và (yêu thích của tôi), pho mát địa phương từ khu vực này.
Thiệp cưới Sau khi ăn một bữa ăn năm khóa học và theo dõi nhiều khóa học của sô-cô-la bon-bons, tôi đã ngất đi ngang trong chỗ ngồi kinh doanh-lớp học của tôi và ngủ ngon cho đến khi tôi tỉnh dậy trên phương pháp tiếp cận của thành phố New York.
Không phải là một cách xấu để đi du lịch. Không phải ở tất cả Thiệp cưới.
Bây giờ tất cả những gì tôi cần làm là phối hợp chuyến đi tiếp theo của tôi với Hương vị củachương trình Engadin của Thụy Sĩ.
Nhưng bây giờ tôi về nhà, trở lại ở Mỹ, cowbells vẫn còn vang trong tai tôi và một số ít sô-cô-la Thụy Sĩ để vượt qua. . . cho đến khi thời gian tới.

Sô cô la? (Ảnh: Andrew Evans, National Geographic Traveler)

No comments:

Post a Comment