Friday 28 December 2012

Angkor Bình minh # RTW Thiệp cưới


Thiệp cưới

Giấc ngủ là hoàn toàn du lịch đánh giá quá cao không phải là.
Trong khi cả hai ngủ và tình trạng du lịch chia sẻ ưu tiên trong cuộc sống của tôi, sau này có xu hướng để đánh bại trước đây trong mọi trường hợp.

Ví dụ, sau khi bay hơn 18 giờ, kể từ San Francisco (với một nước và phá vỡ wi-fi tại Hàn Quốc, vì nó được), tôi xúc động tại Vương quốc Campuchia, một vương quốc vừa mất King-Norodom Sihanouk. Ngay cả trong các tối nửa đêm, tôi có thể nhìn thấy những lá cờ đỏ-và-xanh tại rủ-và bước ra khỏi máy bay và vào các không khí, dày rừng khói của khu vực Đông Nam Á, tôi nhận thấy các dải ruy băng đen nhỏ gắn áo sơ mi của mọi người như một biểu tượng của đau buồn. Thiệp cưới
Lối vào nửa đêm của tôi sang Campuchia một thời gian tang do không cố ý, nhưng tôi đã vui mừng cho sự im lặng xung quanh tôi một vài giây của đêm nhiệt đới châu Á, với điệp khúc dế và lòng bàn tay trong bóng tối, và tôi nhớ bao nhiêu Tôi yêu Campuchia và người. . .
. . . nhiều đến nỗi tôi chỉ ngủ có hai giờ đồng hồ. Sunrise at 5:45 ish, và chúng tôi cần để được đi bởi năm. Đó là điều về việc đi du lịch với một nhóm có một kế hoạch mà tất cả mọi người phải tuân theo, không có vấn đề làm thế nào ít giấc ngủ bạn có vào đêm trước.
Sunrise tại Angkor Wat đã trở thành một "Thing To Do", và trong khi tôi chắc chắn nỗ lực này hứa lớn tiếng nói con người sẽ vỡ tâm trạng, và một biển nhấp nháy nháy sẽ làm hỏng hình ảnh của riêng tôi, tôi đã đi anyway. Tôi muốn nhìn thấy ánh sáng để chào đón ánh nắng mặt trời như tôi, đi du lịch trên khắp thế giới . Thiệp cưới
Chúng tôi được đặt ra bởi 05:35-nhóm nhỏ của chúng tôi trong số các hoards du lịch là những người bận rộn lót lên giá đỡ ba chân của họ trong một hàng, như thể làm cho phút cuối cùng chuẩn bị cho một trận chiến cuối cùng chống lại một kẻ thù vô hình. Tuy nhiên, một vài phút sau đó, ít băng nhóm của chúng tôi đã được gọi đi từ quần chúng một người bảo vệ mặc đồng phục vẫy tay chào chúng tôi và dẫn chúng tôi theo hướng ngược lại, đi từ hubbub và các cạnh của con hào thủy tinh bao quanh ngôi đền của Angkor . Bầu trời đã chảy máu lửa đỏ cùng bóng tối và để có được một cái nhìn tốt hơn, tôi leo lên trên đỉnh đá vuông cắt một phần còn lại đẽo thô hình chữ nhật, các ngôi đền trong quá khứ Thiệp cưới.
Như có ai đó từ chối quay số, tôi cảm thấy tất cả những âm thanh không cần thiết biến mất.Ngay cả những con chim dường như tổ chức ca hát của mình cho thời điểm đó số ít khi sáng sớm đốt cháy vào ngày. Tôi đã xem nóng đỏ hồng và sau đó chàng hoa oải hương và sau đó cuối cùng, màu xanh nhạt và trắng.
Đó là trong vài giây, thực sự-mặt trời mọc đạt được, chân trời đỏ thẫm mờ dần từ vinh quang rực rỡ của nó vào cái nhún vai che mờ ánh sáng ban ngày bình thường,. Đã, đám đông đã được đóng gói giá đỡ ba chân của họ, nhiệm vụ thực hiện, những kỷ niệm bình minh kỳ lạ của họ bị bắt trong các điểm ảnh trên thẻ flash được tải lên sau.Thiệp cưới Tôi lật qua các bức ảnh của riêng tôi, nội dung với kết quả, nhưng biết những gì tất cả chúng ta biết rằng hình ảnh không đến gần thật, Thiệp cưới và đó là tất cả những gì quan trọng.
Hơn giấc ngủ, thực sự.
Tôi đã bay nửa vòng trái đất trong một ngày, và sau đó hai giờ sau đóThiệp cưới , tôi đứng ở rìa của một ngôi đền châu Á cổ đại để chào đón CN mới của Campuchia.
Tôi đã mất ngủ và đau khổ, nhưng Angkor vào lúc bình minh vẫn còn các đặt tôi cần phải. Đây là trung tâm của lý do tại sao chúng tôi đi du lịch, và mặc dù tôi luôn luôn có thể tìm thấy một cách để thoát khỏi ngủ lâu hơn một chút, tôi sẽ không bao giờ có thể để thoát khỏi ngày.

No comments:

Post a Comment