Thursday 13 December 2012

Tôi trung tâm thành phố: Nat Geo Washington, Thiệp cưới DC


Did you know some of D.C. used to be a swamp? Visit Kenilworth Park to see the District's remaining wetlands. (Photograph by Leslie Trew Magraw)
Vì nó là ngày sinh nhật của Mỹ ngày hôm nay, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ phù hợp để xuất bản một ấn bản đặc biệt của I Heart My City để chào mừng những điều tốt nhất về thủ đô của quốc gia và thành phố quê hương của National Geographic.
Có một động cơ mà-có thể ít chúng tôi thích gọi "Team Lady đây tại Traveler - nếu không được biết đến như Carolyn Fox , Andrea Leitch Magraw Leslie Trew , và Sarah Polger (nhà lãnh đạo không hề sợ hãi của chúng tôi, Zain Habboo gia đình, được ghé thăm ở Jordan ). Trong khi chúng tôi không phải là khác nhau như bốn người bạn trên Sex trong thành phố, mỗi chúng ta mang lại một sự tinh tế đặc biệt để bàn. Dưới đây là một mash-up những điều yêu thích của chúng tôi về sống trong "District".
Washington, DC là thành phố của chúng tôi
National Mall đóng máy chủ để nhiều sự kiện trong suốt cả năm, bao gồm cả diều hoa lễ hội. (Ảnh: Mario Savva, Shot của tôi)
Nơi đầu tiên tôi tham gia một du khách đến từ ra khỏi thị trấn là National Mallđể tham quan các di tích và các viện bảo tàng Smithsonian(họ đang tất cả đều miễn phí).
Khi tôi thèm bánh pizza, tôi luôn luôn đi Pizza tại Capitol Hill.
Để thoát khỏi thành phố cụ thể đi tới dãy núi Shenandoah để đi cho đi lang thang một.
Nếu tôi muốn nhìn thấy độc lập nước ngoài, tài liệu, hoặc bộ phim kinh điển E Street Cinema .
Đối với hoàn toàn yên tĩnh, tôi có thể giấu đi trong vườn điêu khắc Bảo tàng Hirshhorn .
Xem "The Tower Needle" trong khu vườn điêu khắc của Hirshhorn.(Ảnh của Sydney Liautaud, Shot của tôi)
Nếu bạn đến thành phố của tôi, có được hình ảnh của bạn được chụp tại Đài tưởng niệm Jefferson . Nó phải đối mặt với Đài tưởng niệm Washington và Nhà Trắng và đặc biệt đáng yêu khi hoa anh đào nở rộ.
Nếu bạn có để đặt hàng một điều khỏi thực đơn từBen Chili Bowl nó có phải làkhoai tây chiên ớt-pho mát (yêu cầu cho "công trình").
Georgetown Cupcakes là một cửa cho các cửa hàng món tráng miệng tuyệt vời.
Người dân địa phương biết để bỏ qua mua sắm Georgetown và kiểm tra thị trường Đôngthay vì.
Khi tôi cảm thấy thiếu tiền mặt, tôi đi dã ngoại với bạn bè trong Meridian Hill Park (aka Malcolm X Park). Nó cung cấp một ngoạn mục bỏ qua của trung tâm thành phố.
Kiểm tra vòng tròn trống mà tập hợp vào ngày Chúa Nhật tại Meridian Hill Park. (Ảnh: Jessica Stephens, Shot của tôi)
Đối với một phô trương rất lớn, tôi giữ một vị trí thanh trở lại của hành khách, phong Columbia , và nhâm nhi các loại cocktail đặc biệt và ô liu mẫu ưa thích.
Ops Hình ảnh trong thành phố của tôi bao gồm các đài tưởng niệm Chủ tịch lịch sử (Jefferson , Washington , FDR ,Lincoln ) và các điểm thuận lợi tốt nhất là đi bộ dọc theo toàn bộ Basin Tidal .
Nếu thành phố của tôi là một người nổi tiếng, nó muốn được Anderson Cooper sống thông qua scandal gia đình, người thân yêu của nhiều người, và quan tâm đến thế giới - bao gồm cả thế giới bên ngoài nước Mỹ
Điều ngẫu nhiên nhất về thành phố của tôi là Thiệp cưới không có những tòa nhà chọc trời. Ngoài ra, mặc dù đó là thủ đô của quốc gia, những người sống ở đây phải trả thuế liên bang, nhưng không có đại diện có quyền biểu quyết tại Quốc hội. Không mát mẻ. Đó là lý do tại sao chúng tôi có " Không có thuế mà không có đại diện "trên các tấm giấy phép của chúng tôi.
Tòa nhà Capitol, trung tâm của huyện. (Ảnh: Leslie Cordero, Shot của tôi)
Thành phố của tôi có những người đàn ông may mắn nhất. Bởi vì có một số phụ nữ trong thị trấn này.
Thành phố của tôi có những người phụ nữ tham vọng nhất, những người được xác định để giúp thế giới.
Trong thành phố của tôi, một ngày hoạt động ngoài trời liên quan đến một đi lang thang qua Great Falls Park ở Virginia.
Bảo tàng thành phố tốt nhất của tôi làNational Portrait Gallery . Một cái gì đó cho tất cả các loại của người yêu nghệ thuật, sân trung tâm độc đáo, và cửa hàng quà tặng thả đầy đủ của Stuffers thả tốt.
Chạy bộ yêu thích của tôi / đi vòng tuyến đường xung quanh và qua Meridian Hill Park, giữa Hành lang U Street và Columbia Heights .
Cho một đêm khiêu vũ, đi U Street Music Hall , nhạc sống, kiểm tra khách sạn Rock 'n' Roll H Street, NE.
Mặt trời lặn trên dãy núi Shenandoah. (Ảnh bởi Shiv Beheraj, Shot của tôi)
Haydee là , trong DC Mt. Dễ chịu khu phố , tại chỗ cho ban đêm ăn (thậm chí bạn có thể nắm bắt một số nhạc mariachi sống). Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn lành mạnh, Taylor Gourmet mở cửa vào những ngày cuối tuần và làm cho bánh mì kẻ giết người.
Để tìm hiểu những gì đang xảy ra vào ban đêm và vào những ngày cuối tuần, đọctờ Washington Post 's Going Out ​​hướng dẫn hoặc sáng Những điều trẻ .
Bạn có thể nói rất nhiều về thành phố của tôi tham gia trong một giờ rộng rãi văn hóa hạnh phúc của nó. Bạn sẽ thấy phù hợp với Capitol Hill, nerds công nghệ cao, hipsters, và hippies.
Bạn có thể biết một người nào đó từ thành phố của tôi nếu họ đi bộ lên cầu thang cuốn tàu điện ngầm trong một cuộc chạy đua trên bên trái (và ở bên phải nếu họ đang đứng yên), và gọi tàu điện ngầm tên đúng của nó: tàu điện ngầm đứng ngay , đi bộ trái!
Vào mùa xuân, bạn nên kiểm tra các Vườn ươm quốc gia  Thiệp cưới một một trong những đá quý ẩn của DC (xem dưới).
Quốc gia Capitol Cột - một kinh nghiệm siêu thực tại Vườn ươm.(Ảnh: Ryan Holloway, Shot của tôi)
Vào mùa hè, bạn nên mang theo một dã ngoại và trong một số nhạc jazz ngoài trời miễn phí tại Thư viện Quốc gia Khu vườn Điêu khắc Nghệ thuật (thứ sáu từ 5:00-8:30 pm), ngâm mình trong Capitol Skyline hồ bơi, đi lang thang trong và ngoài nhiều miễn phí (và điều hòa nhiệt độ) bảo tàng ở DC, hoặc xem cuối cùng của DC của vùng đất ngập nước còn lại (và diệc màu xanh) tại Kenilworth Park và Thủy sản Gardens .
Vào mùa thu, bạn nên đi dạo qua đảo Theodore Roosevelt và xung quanh Tidal Basin (cách ít khách du lịch, và thời tiết tốt hơn nhiều). Mùa thu là một thời gian tuyệt vời cho cưỡi xe đạp, quá, và có những con đường mòn tuyệt vời trong Rock Creek Park , một lối thoát cho đô thị nhiều hơn hai lần kích thước của Central Park.
Vào mùa đông, bạn nên bó và đi trượt băng trên Mall hoặc đam mê tại Lưu trữ Quốc gia (bạn có thể thực sự trot ra lòng yêu nước của bạn ở đây: Tuyên bố ban đầu của Độc lập, Hiến pháp, Tuyên ngôn Nhân quyền, và Tuyên Ngôn Giải Phóng, là tất cả trên hiển thị).
Xem Tuyên ngôn Độc lập tại Lưu trữ Quốc gia. (Ảnh: Matt McKinney, Shot của tôi)
A gem ẩn trong thành phố của tôi là của Lincoln Cottage, một di tích lịch sử quan trọng (và thân mật) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiệm kỳ tổng thống Emancipator Đại (Lincoln sống ở đây vào mùa hè và mùa thu trong suốt cuộc chiến tranh dân sự).
Đối với một doanh bữa sáng tuyệt vời, hãy thử Inn áo choàng ngoài của kỵ si , kinh nghiệm bưa ăn cuối cùng.Đặt một vòng tự làm bánh rán cho bảng. Bạn sẽ không phải thất vọng. Hoặc, cho rẻ hơn ăn, hãy thử Ben Chili Bowl.Huyền thoại này DC được biết đến với một nửa của nó hút thuốc lá, nhưng bữa ăn sáng là vũ khí bí mật của nó. Đó sớm họ ngừng phục vụ ăn sáng tại 10:45 giờ sáng.
Đừng bỏ lỡ các màn hình lễ hội xanh trên National Mall tháng Bảy đến tháng Tám. Thiệp cưới
Ngay bên ngoài thành phố của tôi, bạn có thể truy cập vào   Great Falls Park kayaking nghiêm trọng, leo núi mạo hiểm, và các buổi dã ngoại yên tĩnh. Đối với một chuyến đi đường nhanh chóng, lái xe đến bờ biển phía đông. Đó là Del-Mar-Va -Lous - và một số lịch sử cách mạng.
Cách tốt nhất để nhìn thấy thành phố của tôi bằng xe đạp. Capital Bikeshare làm cho nó dễ dàng cho hành trình toàn bộ thành phố.
Mặt trời mọc trên sông Potomac tại Great Falls Park. (Ảnh: John Franco, Shot của tôi)
Nếu thành phố của tôi là một con vật cưng, nó sẽ làmột Foxhound Mỹ . Phù hợp và cắt với một số lượng lớn năng lượng.
Nếu tôi không sống trong một thành phố, tôi muốn sống trên bãi biển ở Malibu.
Cuốn sách tốt nhất về thành phố của mình làWashington By Night: Vintage Ảnh chụp từ những năm 30 .
Khi tôi nghĩ về thành phố của tôi, bài hát mà đến với tâm là " Bustin 'Loose "của" Bố già của Go-go ", Chuck Brown . DC yêu quý của huyền thoại âm nhạc qua đời tháng năm, nhưng ông sẽ sống mãi trong trái tim của chúng tôi. "Gió tôi lên, Chuck!"
Nếu bạn có con, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Air quốc gia và bảo tàng không gian .
Đoàn lữ hành thường xuyên tổng thống chỉ có thể xảy ra trong thành phố của tôi.
Thành phố của tôi nên được đặc trưng trên trang bìa hoặc trang web của bạn bởi vìWashington DC là một thành phố đa văn hóa trong một ngày duy nhất bạn có thể chạy vào Tổng thống của Hoa Kỳ, Tuyên ngôn Độc lập, chạy xuống " The Exorcist "bước , cổ vũ choNationals Washington , và ăn bất kỳ món ăn trên thế giới. 

No comments:

Post a Comment