Monday 17 December 2012

Xem Rùa Biển ở Dominica Thiệp cưới


Xem Rùa Biển ở Dominica Thiệp cưới

- Jeanine Barone
Một cuộc gọi điện thoại vào giữa đêm hiếm khi báo hiệu tin tốt lành. Trừ khi bạn đang mong đợi một ai đó hoặc, trong trường hợp này, một cái gì đó, để cung cấp cho sinh.
Mặt trời lặn trên Roseau, Đô-mi-ni-ca. (Ảnh bởi Wilfried Niedermayr, Shot của tôi)
Nghỉ tại Rosalie Bay ở Đô-mi-ni-ca (không nên nhầm lẫn vớiCộng hòa Dominica ) trong bốn ngày tháng năm có nghĩa là tôi muốn có một cơ hội tốt nhận được cuộc gọi.
May là cao điểm thời gian cho việc tìm kiếm rùa luýt , một trong ba loài rùa biển có nguy cơ tuyệt chủng - cùng với cácmàu xanh lá cây và đồi mồi đẻ trứng trên bãi biển cát đen sinh thái nghỉ dưỡng tạiRoseau , thành phố thủ đô của quốc đảo Ca-ri-bê.
Tôi quen với việc tiếp nhận yêu cầu tôi nếu tôi muốn một cuộc gọi đánh thức dậy sớm cho bữa ăn sáng hoặc dịch vụ đưa đón đến sân bay. Ở đây, tôi hỏi nếu tôi muốn được đánh thức để nhìn thấy con rùa.
Một kiosk gỗ trên bãi biển của khu nghỉ mát được trang trí với pin-up hình ảnh của du khách tương tác với rùa. Trong một, một người phụ nữ đầu để đứng đầu với luýt. Tôi không thể chờ đợi cho đến lượt tôi.
Đô-mi-ni-ca: một giấc mơ của du lịch sinh thái. Boiling Lake là suối nước nóng lớn thứ hai trên thế giới. (Ảnh Paul Crask, Shot của tôi)
Đầu tiên của tôi đêm, cuộc gọi không đến.
Tôi hài lòng nỗi ám ảnh luýt của tôi bằng cách đi trên một con rùa đi bộ vào ban đêm với lãnh đạo Rosalie Bay "Tăng cường Nature Team", Simon George, người như nhau bị ám ảnh.
Các bãi biển thật ngoạn mục.Tôi nghe nói rằng Đô-mi-ni-ca đã được biệt danh là "đảo Nature of the Caribbean" bởi vì vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, và bây giờ tôi đã trải qua nó trực tiếp.
Khi chúng tôi tản bộ trên cát trắng Bobs ánh sáng nhỏ ở ga cuối bãi biển. "Đó là một trong hai tuần tra rùa tại chỗ và chắc chắn rằng không có săn trộm," ông giải thích.
Nạn săn trộm rùa và trứng của chúng đã được kiểm soát cho đến năm 2003, khi cộng đồng, chính phủ, và rùa biển Caribê Mạng lưới bảo tồn rộng hơn (WIDECAST) liên kết với nhau để làm cho bảo vệ họ một ưu tiên. (Beverly Deikel, một chủ đất có tầm nhìn xa trông rộng địa phương và chủ sở hữu của Rosalie Bay, phần lớn được tài trợ chủ động).
Tình nguyện viên đứng trên một luýt 1.000 người lớn bảng Anh. (Ảnh: www.marinecreaturesstockphoto.com)
Người dân địa phương đã được mời lên mặt trăng hướng dẫn đi xem rùa làm tổ. Khi họ nhìn thấy rùa con, và bắt đầu tìm hiểu chu kỳ cuộc sống của rùa, bắt trộm đã ngã xuống.Săn trộm trước đây đã lên mặt lò sưởi của bãi biển tuần tra, biến thủy triều hơn nữa.
Vào đêm thứ ba của tôi, chờ đợi cuối cùng đã được quá.
Khi tôi nhận được cuộc gọi, tôi chạy ra ngoài và gặp Simon, người đã mặc một chiếc đèn pha được trang bị với đèn trắng và đỏ (rùa không bị quấy rầy bởi sau này) Thiệp cưới.
Simon chỉ ra các bài hát của rùa ("thu thập dữ liệu) hàng đầu lên các sinh vật hulking, và xác định cô như Sofia, một luýt có được dường như nhận được sẵn sàng để đặt vòng 3 của cô trứng trong mùa giải này (trong một mùa, phụ nữ thường đặt 4-5 "ly hợp").
Chúng tôi đứng sang một bên khi cô sử dụng lớn như mái chèo chân chèo phía sau để khai quật làm tổ, ném muỗng cát để tạo ra một lỗ sâu khoảng 70 cm.
Simon đăng nhập dữ liệu trong máy tính xách tay của mình với cường độ của một bác sĩ sản khoa trong phòng sinh đẻ và tuyên bố rằng những quả trứng cần phải được di dời vì sự gần gũi của tổ một dòng suối cắt qua cát. Ông cảm thấy ống sinh sản của rùa để xác định khi đẻ trứng sẽ bắt đầu. "Nó sẽ được sớm", ông tuyên bố khi ông chuẩn bị một túi nhựa lớn để thu thập những quả trứng Thiệp cưới.
Trứng spacer chưa được thụ tinh giúp ngăn chặn lớn hơn trứng thụ tinh khỏi bị nghiền nát. (Ảnh: Tom Harding, Shot của tôi)
Đột nhiên, cô dừng lại đào, cụm hoàn toàn trắng trứng hình cầu đã bị trục xuất. "Cô ấy trong một trance," Simon nói, đề cập đến không đáp ứng của rùa trong khi cô ấy đẻ trứng.
Ông nói với chúng tôi rằng chúng tôi có thể chạm vào vỏ sụn và chụp ảnh, nhưng tôi đã rất kinh ngạc mà tôi treo kính bên lề.
Simon cẩn thận thu thập trứng. Sau đó, cũng bất ngờ như tất cả bắt đầu, Sofia ra trance của mình, và bắt đầu bằng cách sử dụng cả hai chân chèo để ngụy trang cho tổ.
Tất cả chúng tôi phun cát bay.
"Khi cô ấy được thực hiện, bạn không bao giờ biết cô đẻ trứng ở đây", Simon nói.
Thiệp cưới Tôi theo Simon và đối tác của mình, Dexter, "vườn ươm" vượt suối - một dải cát đánh dấu bằng hàng của chuỗi và gậy cẩn thận có khoảng cách đều nhau. Sau khi Dexter đào một lỗ với bàn tay của mình, Simon vuốt các bức tường và cẩn thận rúc trứng yolkless giữa những quả trứng màu mỡ lớn. Ông rắc cát vào các tổ, sau đó đóng nó xuống, từng bước phản ánh những gì người mẹ đã có thể làm cho bản thân mình.
Bởi thời gian chúng tôi quay trở lại Sofia, cô đã lạch bạch về biển.
Tôi nhìn đồng hồ: hai tiếng đồng hồ đã trôi qua.
Bây giờ chờ đợi sẽ bắt đầu trên một lần nữa.
Thiệp cưới Trong 60 ngày, rắn con cẩn thận sẽ thoát ra khỏi của vỏ ốc và luồn lách theo cách của họ thông qua cát.
Trong thực tế, họ có thể được thực hiện theo cách của họ đến Đại Tây Dương ngay bây giờ.

No comments:

Post a Comment