Tuesday 18 December 2012

Thiệp cưới Thực phẩm thứ Sáu: Thuyền-to-Plate Carolina tôm


Bạn bè không cho bạn bè ăn tôm nhập khẩu, tuyên bố miếng Thiệp cưới giấy gián phổ biến trong vùng ven biển Nam Carolina, nơi mà ngành công nghiệp tôm đang bị đe dọa bởi hàng nhập khẩu giá rẻ nuôi trồng.
Một vết cắn của động vật giáp xác bản địa và bạn sẽ biết lý do tại sao. Họ thật ngọt ngào, mặn, và công ty, nhưng họ hiếm khi làm cho nó vượt ra ngoài những nhà cung cấp hải sản địa phương.
Để ăn tôm tươi Carolina, bạn phải đến trong mùa tôm, chạy từ tháng năm-Tháng Mười Hai. Mua trực tiếp từ những chiếc tàu dòng Shem Creek ở thị trấn cũ của Mount Pleasant , hoặc ngồi xuống một bữa tiệc một vài bước đi Wreck của Richard và Thái Trác Nghiên , một nhà hàng không đánh dấu lên trên bến tàu nơi cơn bão Hugo upended một cá thuyền. Chỉ cần tìm phao màu đỏ, và sẵn sàng chờ đợi. Phần thưởng của bạn là một cái nhìn hoàng hôn của các vùng đầm lầy, đậu phộng ăn nhẹ trên, và giáp xác ngon chiên, nướng hoặc luộc Thiệp cưới.
Tôm là một phần của nền văn hóa này ", ông Cindy Tarvin, có gia đình sở hữu thuyền tôm Hoa hậu Paula Dock Geechee . Folks muốn nhìn thấy thuyền làm việc trong nước và biết rằng truyền thống sống sót. "
Xa hơn về phía nam vượt ra ngoài bán đảo Charleston , người dân địa phương thâm nhập vàohầm Frogmore , một kỳ quan một nồi tôm chưa gọt vỏ, bắp ngô, khoai tây, và xúc xích tại nhà hàng ở Đảo Bowens , tôm 1/3 thế hệ nước lán trên bờ Folly Creek .
Bài viết này được viết bởi Margaret Loftus, xuất hiện trong vấn đề 2012 tháng mười National Geographic Traveler , trên hoặc quầy thông tin ngay bây giờ.

No comments:

Post a Comment