Wednesday 12 December 2012

Thiệp cưới An toàn trong Ai Cập # RTW


Vào buổi sáng chúng tôi đến ở Cairo, một người nào đó bị đe dọa bắt cóc tôi.
Không phải tôi cá nhân, nhưng tất cả chúng ta, trên thực tế. Giống như một số cái gật đầu chào đón méo mó, trong cùng một ngày, máy bay riêng của chúng tôi đã hạ cánh tại thủ đô của Ai Cập, nhà lãnh đạo Al Qaeda Ayman al-Zawahiri đã đăng một video trực tuyến kêu gọi người Ai Cập bắt cóc người phương Tây.
Thành thật mà nói, tôi tâng bốc của Al Qaeda đánh giá quá cao của giá trị tiền chuộc nội tại của tôi - và tôi không có nghĩa là để làm cho ánh sáng của một vấn đề nghiêm trọng hoặc đau của các gia đình và nạn nhân các vụ bắt cóc thực tế gây ra bởi cái gọi là chiến binh thánh chiến. Một trong các sự kiện của cuộc sống, giống như trong một bộ phim, là sẽ luôn có kẻ xấu.
Mặc dù tất cả những điều nguy hiểm tôi gặp phải khi đi du lịch, tôi đã không bao giờ nhận được nhiều tweet của quý vị điên cuồng và thông điệp cảnh báo như tôi đã làm sáng hôm đó tại Cairo.Ai Cập đã được trong các tin tức rất nhiều thời gian gần đây, và các tiêu đề là không phải lúc nào cũng dễ chịu. . . nhưng hãy để tôi nói cho bạn những gì nó giống như trên mặt đất.
Vào buổi sáng đầu tiên của tôi ở Luxor, tôi đã đi cho một chạy dọc theo sông Nile. Đó là sớm và thị trấn vẫn còn chủ yếu là ngủ. Cứ vài khối tôi gặp phải cảnh sát du lịch mặc đồng phục trắng, hầu hết đều mang theo súng trường tự động. Tôi chào nhau một với Salam Alaykum, và tất cả đều trả lời với từ chân thành, "hòa bình". Khác người qua đường ghi trong quá khứ nước ngoài chạy và đã cho tôi một ngón tay cái lên. Một số người trong số họ cổ vũ tôi bằng tiếng Anh, "Tốt cho bạn." Hơn và hơn, họ cho tôi biết họ đã hạnh phúc thế nào khi nhìn thấy tôi. Tôi có cảm giác ngay bây giờ, không có nhiều khách du lịch phương Tây chạy đường phố Luxor.
Tôi được cho biết rằng ngoài Red Sea resort bãi biển, du lịch đến Ai Cập giảm 95% kể từ cuộc cách mạng năm ngoái. Đối với một nước tiếp nhận gần 1/3 thu nhập từ du lịch, đây là một thống kê tàn phá. Trong một thị trấn như Luxor, giếng của khách du lịch đã chạy khô mà chúng tôi rất thích nhiều của các trang web nổi tiếng nhất thế giới mà không có bất kỳ đám đông.
Trong chuyến viếng thăm đầu tiên của tôi đến Kim tự tháp Giza, như xa như tôi có thể nói, chúng tôi là người Mỹ chỉ có khoảng. Một vài nhóm nhỏ của Pháp và khách du lịch Nga đã có mặt nhưng phần lớn các du khách là người Ai Cập. Nó đã xảy ra là ngày thứ ba của Eid al-Adha (Lễ Hy sinh), một thời gian ăn uống no nê và gia đình gặp mặt. Tôi đã xem các gia đình ngồi với những buổi dã ngoại trong Công viên Al-Azhar và mang hoa wreathes để trang trí các ngôi mộ của người thân.
Cairo là trên tốt nhất của mình hành vi các đường phố không thể tin nổi không có lưu lượng truy cập và tâm trạng chung là lễ hội. ở Giza, một ngày này, người Ai Cập rất thích nhập học miễn phí các kim tự tháp. Và như vậy, chuyến thăm đầu tiên của tôi để các kim tự tháp không giống với bất kỳ kịch bản du lịch-trap mà tôi đã được cảnh báo. Thay vào đó, chúng tôi đã được bao quanh bởi gia đình Ai Cập và những người trẻ mặc quần áo trong quần áo tốt của họ, chỉ quan tâm đến có một thời gian tốt. Hạnh phúc của họ là truyền nhiễm, để tất cả chúng ta muốn được tham gia vào bữa tiệc.
Tôi thích xem Ai Cập là khách du lịch trong đất nước của họ, và như là một khách du lịch, tôi đã vui mừng để có cơ hội để đáp ứng người dân địa phương rất nhiều. Hơn và hơn nữa, người đàn ông trẻ sẽ tiếp cận tôi và yêu cầu chụp ảnh với tôi. Sau đó, nếu như họ đã thực hành dòng, họ sẽ bắt tay tôi và nói, "Chào mừng bạn đến với Ai Cập!"
Ai Cập mới của tôi bạn bè (Ảnh: Andrew Evans, National Geographic Traveler)
Tôi nhớ một cậu bé, Akhmud, tám tuổi chỉ cao như thắt lưng của tôi, nhưng ông bắt tay tôi bằng sự tàn bạo vui vẻ và tươi cười trước khi kêu lên, "Chào mừng bạn đến với Ai Cập!" Mỗi người duy nhất tôi gặp phải đã được vui mừng để đáp ứng một Mỹ và tất cả họ đều muốn tôi chụp ảnh của họ. Tôi rất cảm động bởi chương trình này có chủ ý chào đón, rất nhiều để nó hủy bỏ ra bất kỳ apprehensions có thể đã được pha trong tâm trí của tôi.
Có, du khách cần phải nhận thức rằng đất nước đang ở giữa của sự thay đổi chính trị và dân chủ hóa đáng kể. Có, du khách nên luôn luôn tôn trọng các giá trị văn hóa địa phương - nhưng,chúng ta nên tránh xa từ một nước bởi vì những người thậm chí không phải là một công dân của nước đó được tung xung quanh các mối đe dọa mở? Để làm như vậy là để chứng thực sứ mệnh của những kẻ xấu. Trong khi người Ai Cập hy vọng cho chính phủ tốt hơn và một cuộc sống tốt hơn, giấc mơ ne'er-do-giếng cô lập quốc gia đông dân nhất của thế giới Ả Rập từ thế giới rộng lớn.
Tôi đã đề cập đến trước khi lý do tại sao các chế độ độc tài toàn trị hạn chế đi lại và du lịch là một trong những lớn nhất các quyền tự do của con người bao giờ như thế nào. Hôm nay, đó là các nhóm khủng bố ngẫu nhiên mà muốn dừng lại những gì tốt đẹp từ du lịch: một nền kinh tế mạnh mẽ, trao đổi ý tưởng, và mặt đất phổ biến là cầu nối sự khác biệt văn hóa.
Nhưng chúng ta không thể để điều này xảy ra.
Tôi sẽ không bị khủng bố bởi nincompoops người làm cho tồi tệ hơn YouTube video hơn tôi. Tôi sẽ không cho phép họ chiếm quyền điều khiển toàn bộ một quốc gia với các mối đe dọa internet của họ. Internet là dân chủ và cho phép tôi một tiếng nói bình đẳng để xua tan những tin nhắn ngược lại. Vì vậy, tôi đã chọn để đi đến Ai Cập như một phần của chuyến thám hiểm vòng quanh thế giới của tôi , nơi tôi đã gặp hàng trăm lành mạnh, hòa bình, mức độ đầu người Ai Cập tất cả những người muốn những điều tương tự chính xác từ cuộc sống mà tôi làm.
Nhiều cuộc xung đột ở Trung Đông là có thật - bạn sẽ không thấy tôi lên kế hoạch một kỳ nghỉ Syria Tạ Ơn - nhưng Ai Cập không phải là Syria. Ai Cập là một quốc gia tiên tiến với một cơ sở hạ tầng du lịch phức tạp, một mức độ bảo mật rất cao, và dựa trên các chuyến thăm rất ngắn của tôi, một mong muốn lớn để di chuyển về phía trước. Đó là lý do tại sao ngay bây giờ là chính xác chút thời gian để ghé thăm Ai Cập. Tôi đã lên kế hoạch trở lại của tôi - nó đáng kể không tốn kém, những tàn tích trống rỗng, và người dân chào đón bạn với vòng tay rộng mở.
Trong khi đó, quê hương của tôi đang bị tàn phá bởi một cơn bão chết người , ngăn chặn tôi quay trở lại. Tại thời điểm này, tôi có nhiều cơ hội gây tổn hại cơ thể trong quê hương của tôi mà tôi đã làm ở Ai Cập. Nguy hiểm Nhận thức luôn luôn xuất hiện mối nguy hiểm thực sự tồi tệ hơn, nhưng tôi sẽ không từ bỏ nhà của tôi vì một cơn bão.
Tôi sẽ không từ bỏ Ai Cập vì một vài kẻ xấu cho tôi biết. Cũng giống như một cơn bão, những điều có thể nhận được một chút thô, nhưng cuối cùng, điều này cũng sẽ thổi đi.


No comments:

Post a Comment