Wednesday 5 December 2012

Tôi trung tâm thành phố: Ellen Antalya


Khi Ellen Rabiner thấy mình đang ở một ngã tư trong sự nghiệp của mình vì của nền kinh tế, cô quyết định quên đi những gì cô ấy muốn làm cho một cuộc sống và tập trung vào những gì cô ấy muốn làm trong cuộc sống. Cô đã luôn luôn mơ ước được sống ở nước ngoài, và khi nhìn thấy một bức ảnh của Antalya, nó có vẻ như nó đã được chính xác những gì cô đang tìm kiếm. Tìm hiểu những gì cựu New Yorker yêu về nhà mới của cô trong thủ phủ của vùng Riviera của Thổ Nhĩ Kỳ - và tại sao bạn nên ghé thăm.
Thiệp cưới

Antalya là Thành phố của tôi Thiệp cưới
Bến cảng là trung tâm của cuộc sống ở Antalya. (Ảnh: Joonas Plaan, Flickr)
Nơi đầu tiên tôi tham gia một du khách đến từ ra khỏi thị trấn làKaleici của Marina . Không có nhiều bao nhiêu lần tôi đi dạo xuống các đường phố lát đá cuội Kaleici (trung tâm thị trấn bên trong các bức tường thành phố cũ), khi tôi đến bến cảng Tôi luôn luôn ấn tượng bởi vẻ đẹp của nó.
Khi tôi khao khát tốt nhất của nấu ăn tại nhà Thổ Nhĩ Kỳ Tôi luôn luôn đi để Zencefil . Quán cà phê ít có lựa chọn khác nhau mỗi buổi chiều (họ chỉ mở cho bữa trưa) và mọi thứ đều tươi và được thực hiện với sự chú ý đến từng chi tiết định nghĩa các món ăn Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi kiểm tra các dịch vụ hàng ngày trên trang Facebook của họ , và làm cho chắc chắn để đi bất cứ khi nào họ đang cung cấp Karniyarik (có nghĩa là "cái bụng chia") - một cà tím rang chia xuống giữa và nhồi với thịt bò băm nhỏ, hành tây, cà chua, và các loại gia vị.
Để thoát khỏi cái nóng Tôi đến vùng núi Taurus để có trong cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố cũng như xung quanh nhưng nui tuyêt trăng. Tôi thậm chí có thể có được một bữa ăn nhẹ tại nhà hàng xoay ở Tünektepe .
Nếu tôi muốn đi chơi bowling hoặc hồ bơi chơi, tôi đi đến Thiệp cưới 1e1 . Họ cũng có rất nhiều các trò chơi arcade để giữ trẻ em bận rộn.
Đối với hoàn toàn yên tĩnh, tôi có thể giấu đi ở một trong nhiều công viên trong thành phố, hoặc một địa điểm hẻo lánh trên bãi biển Konyaalti .
Đi lang thang trên đường phố lát đá cuội. (Ảnh: David Edwards, Flickr)
Nếu bạn đến thành phố của tôi, có được hình ảnh của bạn chụp vớimột bức ảnh hay bức tượng củaKemal Atatürk , người sáng lập nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ.
Nếu bạn có để đặt hàng một điều khỏi thực đơn từ Guneyliler , nó có là Nazik Ali. Món này được thực hiện với khối thịt cừu ướp trong một Puree cà tím và đứng đầu với nước sốt sữa chua.
Pazar hàng tuần (thị trường) trong khu phố của tôi là một cửa cho các cửa hàng giá rẻ lớn về thực phẩm, quần áo, đồ dùng nhà bếp, đồ lưu niệm, và bất cứ điều gì khác mà họ có trên cung cấp.
Người dân địa phương biết để bỏ qua khớp pizza và bánh mì thịt kẹp và kiểm tra một pide hoặc kofte salonu thay vì. Những quán ăn thức cung cấp các bữa ăn tươi, không tốn kém pide (phẳng bánh mì nấu với thịt hoặc pho mát trên đầu trang), kofte (nướng thịt viên) và Kuzu / tavuk Shish (thịt cừu / khối thịt gà nướng trên một nhổ).
Khi tôi cảm thấy thiếu tiền mặt, tôi đi đến bãi biển và làm cho một bữa ăn những món ăn nhẹ được bán bởi những người đàn ông đi bộ bởi: trai nhồi với gạo, bắp ngô, và simit một (một cuộn giống như bánh mì tròn bao phủ trong hạt mè ).
Đối với một phô trương rất lớn, tôi đi đến Seraser . Kaleici nhà hàng cao cấp này cung cấp các món ăn lục địa của tiêu chuẩn quốc tế, với dịch vụ cho phù hợp.
Một người phụ nữ bán rau tại Antalya. (Ảnh bởi Besopha, Flickr)
Ops Hình ảnh trong thành phố của tôi bao gồm Konyaalti bãi biển, dãy núi Taurus và Kaleici của Marina. Các điểm thuận lợi tốt nhất là từ Tünektepe cho một cái nhìn toàn cảnh của thành phố hiện đại và một chiếc thuyền ở bến cảng (cho một cái nhìn của thành phố cổ).
Nếu thành phố của tôi là một người nổi tiếng, nó muốn đượctrong danh sách ăn mặc đẹp nhất của tất cả mọi người. Với hoa đầy màu sắc nở suốt cả năm dài, Antalya luôn luôn trông tuyệt vời!
Điều ngẫu nhiên nhất về thành phố của tôi là nó được sở hữu bởi Italia vào đầu thế kỷ 20.Người ta sẽ nghĩ rằng chúng tôi muốn có bánh pizza tốt hơn.
Thành phố của tôi có những người đàn ông Thiệp cưới dai dẳng nhất. Họ sẽ "không" cho một câu trả lời, nhưng họ phải nghe nếu ba hoặc bốn lần cho nó chìm.
Thành phố của tôi có những phụ nữ làm việc chăm chỉ nhất. Nhiều người thường xuyên chuẩn bị bữa ăn xây dựng từ đầu sau khi ngày làm việc bên ngoài nhà.
Trong thành phố của tôi, một ngày hoạt động ngoài trời liên quan đến việc đi bộ đường dài thông qua các di tích cổ.
Hãy chắc chắn kiểm tra Bảo tàng Antalya. (Ảnh: Andrew Kuchling, Flickr)
Bảo tàng thành phố tốt nhất của tôi là Bảo tàng Antalya , nơi bạn sẽ thấy hầu hết các bức tượng được lấy từ các trang web cổ trong khu vực.
Tuyến đường chạy bộ / đi bộ yêu thích của tôi là trên boardwalk trong Konyaalti.
Cho một đêm Thiệp cưới khiêu vũ, đi đến King Bar ở Kaleici, tiệc tùng đi vào những giờ đó. Hoặc, cho nhạc sống, hãy kiểm tra một trong nhiều nhà hàng và meyhanes (quán rượu) Kaleici. Chỉ cần đi bộ xung quanh và để cho đôi tai của bạn hướng dẫn bạn.
"Corbaci" (súp người bán) trên Gazi Mustafa Kemal Bulvari trong Konyaalti tại chỗ cho ban đêm ăn. mở xung quanh đồng hồ, và cung cấp pides và kebaps cũng như súp.
Để tìm hiểu những gì đang xảy ra vào ban đêm và vào những ngày cuối tuần, đọc Antalya Metro miễn phí. Nó có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Đức, và Nga.
Bạn có thể nói rất nhiều về thành phố của tôi từ sự đa dạng trong quần áo phụ nữ. Trang phục bao gồm áo mưa, đạo đức phụ nữ Hồi giáo mặc bất cứ khi nào họ rời khỏi nhà, quần rộng thùng thình in hoa được gọi là "salvar" mặc bởi phụ nữ từ các làng, từ đầu đến chân bao gồm các cụm công trình sang trọng của người Hồi giáo hiện đại; và t mang khẩu hiệu áo sơ mi và quần jean tụt của "phương Tây." không phải là bất thường để xem một người phụ nữ ăn mặc theo phong cách truyền thống "bao phủ" ngồi bên cạnh một người bạn trong bộ bikini trên bãi biển.
Bạn có thể biết một người nào đó từ thành Thiệp cưới phố của tôi nếu họ không bao giờ rời khỏi nhà khi trời mưa. Tôi nhớ ngày tuyết "khi tôi còn là một đứa trẻ trong trường học ở New York. Ở đây, tôi đã có một lớp học tiếng Anh hủy bỏ vì trời mưa.
Chỉ cần bên ngoài Antalya, hãy truy cập vào đống đổ nát ở thành phố cổ của Perge. (Ảnh bởi Rakhee, Flickr)
Vào mùa xuân, bạn sẽ nhận được quần áo mùa hè của bạn: ngày bãi biển bắt đầu vào tháng Tư.
Vào mùa hè, bạn có thể sẽ nhận được ra khỏi thành phố một thời gian, bởi vì nhiệt độ và độ ẩm ngột ngạt.Khi bạn đang ở trong thị trấn, bạn sẽ chỉ rời khỏi nhà máy lạnh của bạn để đi đến bãi biển.
Vào mùa thu, bạn nên tận hưởng thời tiết đẹp. Đó là thời gian tốt nhất của năm tại Antalya: Các du khách đã không còn nữa, nhưng biển vẫn còn đủ ấm để bơi. Đây cũng là khởi đầu của mùa văn hóa, khi Antalya của bản giao hưởng , opera và múa ba lê mở.
Trong mùa đông, bạn nên đi trượt tuyết, hoặc ít nhất là một chuyến đi cáp treo trong Saklikent.  
A gem ẩn trong thành phố của tôi là Hamam SEFA tuổi 650 phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ ở trung tâm của Kaleici.
Đối với một doanh bữa sáng tuyệt vời cố gắng Karmen Pastanesi . Ăn sáng ở đây bao gồm trứng luộc bình thường, xúc xích, pho mát, ô liu, cà chua, dưa chuột, nhưng họ cũng có thêm Sigara Boregi (chiên bánh ngọt cuộn với pho mát) và khoai tây chiên kiểu Pháp trong thành phố.
Đừng bỏ lỡ các Liên hoan phim Orange vàng quốc tế trong tháng Mười hoặc Efes Pilsen Blues Lễ hội trong tháng mười một.
Antalya có tốt nhất của cả hai thế giới: vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ lịch sử. (Ảnh: Grigory Gusev, Flickr)
Ngay bên ngoài thành phố của tôi, bạn có thể truy cập vào một số trang web cổ xưa. Một ngày chuyến đi phổ biến là để nhà hát đáng kể tốt bảo quản trong Aspendos và những tàn tích của thành phố cổ ở Perge .
Cách tốt nhất để nhìn thấy thành phố của tôi là đi bộ. Cho dù đó là một cuộc dạo bộ dọc theo con đường lát đá cuội Kaleici quanh co hoặc đi dạo bãi biển, đôi chân của bạn là tất cả những gì bạn cần.
Nếu thành phố của tôi là một con vật cưng, nó sẽ là một con mèo Ba Tư có mái tóc dài: duyên dáng, thân thiện, và một chút bí ẩn.
Cuốn sách tốt nhất về thành phố của tôi vẫn chưa được ghi. Đáng ngạc nhiên chút bằng văn bản về Antalya bằng tiếng Anh.
Khi tôi nghĩ về thành phố của tôi, bài hát Thiệp cưới mà đến với tâm là " Benim Memlekettim "(" Tổ quốc tôi "). Bài hát này được chơi ở phần cuối của mỗi bản tin đêm trên trạm tôi xem, và thường được hát trong các buổi tiệc sau khi say rượu của tất cả mọi người một vài rakis.
Nếu bạn có con, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Aktur Công viên và tàu lượn của nó.
Chi tiêu một ngày tháng mười một chuyến đi thuyền, bơi lội trong hang động và thác nước, và ăn cá tươi chỉ có thể xảy ra trong thành phố của tôi.
Thành phố của tôi nên được đặc trưng trên trang bìa hoặc trang web của bạn bởi vì nó rất rất ăn ảnh. Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai từng được chụp một hình ảnh xấu của Antalya.

No comments:

Post a Comment