Saturday 22 December 2012

Serengeti Safari # RTW Thiệp cưới


Serengeti Safari # RTW Thiệp cưới

Chúng tôi nói của hành tinh màu xanh, và ca ngợi vẻ đẹp của trái đất màu xanh lá cây sống của chúng ta, nhưng tôi nhanh chóng phát hiện ra rằng có rất nhiều trong thế giới của chúng ta chỉ đơn giản là màu nâu.
Đây không phải là một điều xấu.
Brown có thể đẹp khi nó đi vào mãi mãi, cũng như trên các đồng bằng Serengeti ở Tanzania.Đất khô màu nâu là một đại dương vô tận ở đây, một gợn sóng cảnh quan biến mất vào chân trời màu xanh duy nhất trong mọi hướng.
Biển của bụi bẩn này là màu nâu, cỏ chết là màu nâu, cây chết là màu nâu, như là những con kên kên đáng ngại ngủ trên các chi nhánh. Brown là màu sắc của phân voi, màu sắc quần áo kaki của tôi và màu sắc của rất nhiều linh dương khác nhau mà bật lên từ cỏ waterbucks linh dương gazen, impala, topi, Dik-Dik, và linh dương đầu bò. Tôi xem các loài linh dương nhỏ hơn khi họ co giật về trong cỏ cao đến đầu gối như thanh thiếu niên tự ý thức, luôn luôn không chắc chắn, không bao giờ thư giãn, sẵn sàng để mùa xuân đi, nếu cần thiết Thiệp cưới.
Chúng tôi đang tìm kiếm cho sư tử-săn bắn và chúng tôi, những người thợ săn, trang bị máy ảnh và ống nhòm, tiếng gù gù khi chúng ta thấy những con mèo lớn ẩn trong cỏ màu nâu, cho đi vị trí của họ với thế giới và gây ra một bầy đàn của xe jeep đi săn để thu thập như an ninh cho một kẻ cắp.
Có lẽ những con sư tử ghét chúng tôi hoặc có lẽ họ không quan tâm bởi vì họ là như vậy đầy đủ. Sư tử cái nhấp nháy có vệt máu đỏ trên lông của mình má-bit đầu tiên của màu sắc tôi đã thấy trên các thảo nguyên.
Những con sư tử đã có phần thưởng của mình, và chúng ta của chúng ta là tốt, mặc dù chúng tôi đã làm việc rất nhỏ để tìm vua của các loài động vật hoang dã châu Phi. Có vẻ như có sư tử ở khắp mọi nơi của chúng tôi đêm đầu tiên chúng tôi nhìn thấy hai tự hào riêng biệt và tính cá nhân thông qua ống kính của tôi: 12 con sư tử tuyệt vời.
Thiệp cưới Đây không phải là một sở thú, cũng không phải là một số công viên động vật hoang dã với hàng rào. Điều này là tốt Serengeti tuyệt vời như vậy trong 36 giờ chúng tôi đang có, chúng tôi phát hiện ra một số con sư tử khác nhau 60.
"Ngài là cực kỳ hư hỏng," tôi nói với bạn bè của tôi, nhưng tôi lo lắng họ không tin tôi. Người khách du lịch của tôi so sánh này vòng quanh thế giới đến một trình đơn nếm, và rằng chúng tôi được lấy mẫu một khóa học tinh tế khác. Lễ vui thích của chúng tôi sẽ là không đầy đủ mà không có châu Phi, và châu Phi sẽ là không đầy đủ mà không có sư tử.
Nhưng không giống như của chúng tôi khác thăm Taj Mahal, Angkor Wat, chiến binh đất nung terra của Tây An và các Kim tự tháp tới động vật hoang dã của Tanzania không phải là một trang web tĩnh mà bạn có thể mua vé. Không có cửa hàng quà tặng cho những con sư tử, warthogs hoặc những con chim sáng của Tanzania, và tất cả những điều này chỉ là càng nhiều của một kỳ quan thế giới như những ngôi mộ và đền thờ chúng tôi đã truy cập.
Niềm vui của Safari thỏa thích đi du lịch nơi thú vật tự do dạo chơi và tìm kiếm chúng trong tự do này là chìa khóa cho cuộc thám hiểm của chúng tôi của một đời. Tôi cảm thấy đây nhất vào buổi trưa, khi ánh nắng mặt trời châu Phi truy cập lưu ý cao trên bầu trời và đất bắt đầu nướng.
Thiệp cưới Chúng tôi lái xe trên với mục đích, tìm kiếm, xem. . . cho đến khi chúng tôi nhìn thấy nó, đang hình thành ở bóng nâu, động vật khác, mềm mại và đốm-cheetah!
Một cheetah mẹ với hai đàn con trẻ, thơ thẩn bên trong cỏ, unbothered. Chúng tôi dừng lại chỉ một vài bước chân đi và cô ấy không di chuyển.
Các Safari xe jeep khác theo ví dụ của chúng ta, và ngay bên lề đường đông đúc, lặp lại cửa chớp cơ học của ghi âm hơn và hơn nữa thời điểm này của thiên nhiên.
Loài báo hiếm quá hiếm, thật đáng buồn, nhưng chúng tôi đang trong sợ hãi, vinh dự để chứng kiến ​​chúng ở đây. Click của máy ảnh nearby off-cheetahs không để lại hoặc bất kham như linh dương. Họ thờ ơ và bỏ qua sự chú ý.
Và tôi? Tôi đang bị tàn phá bởi vẻ đẹp của người mẹ và sự dễ thương của hai trẻ con của nó cheetah. Họ dơi lông mi dài của họ giống như bất kỳ các em bé khác ănThiệp cưới, khi thức dậy từ một giấc ngủ ngắn, xứng đáng được tất cả tình cảm và sự chú ý trên thế giới.Thiệp cưới
Họ có phức tạp lông nhuốm màu vàng, với các chấm đen tối của các loài của họ và búi trắng của lớp phủ quanh cổ của họ. Và chưa có trong bụi cỏ, khi tôi nheo mắt của tôi, những con vật đáng chú ý chỉ đơn giản là biến mất và tất cả mọi thứ trở lại là màu nâu.

No comments:

Post a Comment