Sunday 16 December 2012

Magical Mikumi Thiệp cưới


Magical Mikumi Thiệp cưới

Kính thưa @ KenGreig , Thiệp cưới
Jambo! Thế nào là bạn? Là Toronto hoàn toàn đóng băng ngay bây giờ?
Tôi chỉ yêu cầu bởi vì ngày nay ở Mikumi, đó là một thân thiện 34 ˚ C (94 ˚ F) và ngay cả với tất cả các fan thổi vào tôi, lều / văn phòng của tôi cảm thấy một chút giống như một lò nướng đối lưu ấm áp.
Là một trong những chuyên dụng nhất của tôi, tôi phải chúc mừng bạn vào kỹ năng không thấm nước của bạn theo dõi tôi xuống. Không có vấn đề mà tôi đi trong thế giới rộng lớn này, bạn luôn tìm thấy tôi. Như một con thú bị săn đuổi nhỏ trong các bụi cây, tôi cố gắng hết sức để gây nhầm lẫn bạn, đặt bài hát sai và đi du lịch bằng đêm, nhưng giống như một con sư tử trên đi vơ vẩn, bạn luôn luôn có vẻ để theo dõi tôi xuống và nab tôi cuối cùng. Mũ, Sir. Bravo.
Như các bạn đã đoán chính xác ba giây sau khi tôi lần đầu tiên đã hạ cánh, tôi ở Tanzania và say sưa trong mỗi phút của đất nước rộng lớn này. Tôi không chắc chắn nếu trong cuộc đời của bạn đi du lịch, bạn đã đến góc của trái đất này, nhưng tôi đã có thể khuyên bạn nên nó rất cao, đặc biệt là nếu bạn thích động vật hoang dã (mà tôi nghĩ rằng bạn làm).
Tôi đã đặc biệt đến Mikumi Vườn quốc gia bởi vì như thảo nguyên châu Phi,  Thiệp cướiđây là chống Serengeti. Đối với một, nó là ít hơn ba giờ đi từ thành phố lớn nhất Tanzania, Dar Es Salaam rất gần và thuận tiện. Tốt hơn, trong khi một buổi chiều trên Serengeti có thể cạnh tranh với một ách tắc giao thông Quảng trường Times, 5-giờ trong ổ đĩa đầu tiên trò chơi buổi sáng của tôi thông qua Mikumi, tôi thấy chính xác không có xe ô tô. Không có.
Về cơ bản, tôi đã có công viên cho bản thân mình. Hay nhất của tất cả, Mikumi có lẽ là đi săn kinh nghiệm ít nhất đắt tiền ở Tanzania: lệ phí công viên hàng ngày của tôi là chỉ có $ 20 và bandas của tôi (tiểu) trong công viên chi phí cho tôi $ 40/night. (Tức là ít hơn so với lệ phí công viên và một địa điểm cắm trại tại Yellowstone.)
Và tôi đã nhìn thấy gì? Tất cả mọi thứ: ngựa vằn yêu thích của tôi lũ lượt, hươu cao cổ đoàn tụ gia đình theo cây che bóng khổng lồ, linh dương châu Phi, linh dương đầu bò, trâu và impala như bỏng ngô nhảy trên đồng bằng.
Nhưng kỳ lạ, toàn bộ kinh nghiệm safari thường bị mài xuống là nỗi ám ảnh với máu, ruột và động vật ăn thịt, và cho điều này, tôi chỉ có thể đổ lỗi cho các kênh Discovery Channel ( National Geographic Không bao giờ, chúng tôi chỉ đơn thuần là giáo dục).
Thành thật mà nói mặc dù, Ken, tài liệu động vật hoang dã đã phá hủy chúng ta. Trong khi tôi khá nội dung để lái xe xung quanh những xavan nhìn vào động vật móng guốc hòa bình, những người khác sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi họ thấy một số loài động vật ăn thịt răng kiếm trích xuất một số động vật ít ngọt thành từng mảnh. Điều này là làm thế nào nó sẽ xảy ra trên truyền hình, chúng tôi mong đợi nó. Sau một ngày tìm kiếm ở rất nhiều động vật hạnh phúc chay chơi trong Mikumi, tôi đã được triệu tập một cách nhanh chóng để xe jeep khi một con sư tử đã được phát hiện chỉ có vài trăm mét từ bandas của tôi.
Khi đến, tôi phát hiện con sư tử, không xa ở tất cả từ chúng tôi, cắm trại dưới một bụi cây và ngấu nghiến từng em bé thân thịt ngựa vằn dễ thương nhất mà bạn từng thấy. Nó trông giống như một con ngựa merry-go-round, thực sự, chỉ tắm trong máu. Sư tử cái đang ôm chặt chẽ con mồi vào miệng của nó và liếm nó, không giống như một con mèo con mèo con sẽ liếm một món đồ chơi hoặc phía trước bàn chân chỉ là một con vật bé chết và cô đã được điều trị nó như một popsicle. Thiệp cưới
Tình cảm tôi đã không chắc chắn làm thế nào để phản ứng.  Thiệp cưới Tôi rất gần này tự nhiên sự kiện có thể 25 feet và tôi cảm thấy may mắn được xem một cái gì đó tôi chỉ nhìn thấy trên truyền hình trước khi. Tuy nhiên, tôi đã bị nghiền nát này con ngựa vằn đáng yêu, vì vậy mới trong cuộc sống, cũng như mẹ của nó có lẽ đã có một ngày rất xấu trên thảo nguyên.
Có, tính chất nguy hiểm và xinh đẹp, và bạn chấp nhận cả hai khi đến với một nơi như thế liệu và sống động như Mikumi. Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu nó là bất cứ thoải mái, xem sư tử giết và ăn thịt một người nghèo không nơi nương tựa động vật nhắc nhở tôi về kỹ năng sắc nét săn bắn trực tuyến của bạn.
Sau khi đi du lịch với tôi (đi trên ba năm nay?), Bạn biết làm thế nào tôi di chuyển và những gì tôi thích, vì vậy trong một cách, bạn là một chuyên gia. Đối với hiện tại, bạn biết tôi đang di chuyển trong các mưu chước của Tanzania, nhưng điều này là một nước lớn và tôi vẫn xác định để mất bạn trong phạm vi biên giới rộng của nó.
Cảm ơn bạn Ken để đọc và sau cùng. Tôi muốn cho bạn sự ấm áp và y tế từ vùng Trung Châu Phi
Và như họ nói trong tiếng Swahili, kwaheri sasa-bye cho bây giờ.
Bạn của bạn,

No comments:

Post a Comment