Thursday 20 December 2012

Thiệp cưới Baby On Board: Làm thế nào để bay 1


»
Tiffany Hawk
Khi tôi nói với bác sĩ nhi khoa của tôi rằng con trai của tôi là không đi nhà trẻ, bác sĩ, đáng ngạc nhiên, nói: "Anh ấy không nhìn thấy rất nhiều trên thế giới sau đó là anh?"
Là một nhà văn du lịch và một chuyến bay giả trước đây, tôi co rúm lại. Không nhìn thấy thế giới? Bởi vì anh ta không đi nhà trẻ?
Thiệp cưới Tôi kịp thời đặt các chuyến bay để thăm gia đình và bạn bè, sau đó, chỉ như kịp thời, bắt đầu hoảng sợ. Tôi sẽ được  mẹ. Bạn biết đấy, một trong những thực armloads túi tồn trữ, một mùi trút độc hại vào trong cabin, là phải chịu toàn bộ một máy bay rít lên xỏ lỗ tai của một mọc răng năm tháng tuổi.
Một vài tuần sau, tôi cuộn lên đến cửa khẩu với dũng cảm đối mặt trên của tôi và ngay lập tức thấy rằng tôi không phải một mình trong nỗi sợ hãi của tôi. Thay vì oohing và aahing và xu nịnh trên trẻ sơ sinh oh-so-đáng yêu của tôi như mọi người tại công viên hay trung tâm mua sắm, những người này đã nhìn chằm chằm chúng tôi xuống.
May mắn cho tất cả mọi người, tôi đã có một loạt các chuyến bay-attendant mẹ để khai thác để được tư vấn. Được trang bị với các đề xuất của họ, tôi đã xác định là mô hình hành khách. Bạn hầu như không muốn biết chúng tôi đã có.
Được rồi, Thiệp cưới có thể bạn sẽ, nhưng đây là những gợi ý tuyệt vời.
Mua vé và mang lại một ghế ngồi trên xe.
Bạn biết làm thế nào họ nói lửa tôn trọng nhân viên cứu hỏa? Vâng, đối với người tham gia chuyến bay nhiễu loạn. Họ biết rằng một túi không khí xấu có thể ném tất cả mọi thứ đó không phải là thắt xuống trần nhà, bao gồm cả đồng nghiệp và xe đẩy đồ uống 3-100-pound. Mặc dù nhiều phụ huynh tận dụng lợi thế về giá vé lap miễn phí cho trẻ em dưới hai, tất cả các bạn bè của hãng hàng không của tôi mua vé. Đó là tất cả các thuyết phục tôi cần thiết để phô trương trên một giá vé thêm. Cuối cùng, chúng tôi chỉ có kinh nghiệm hỗn loạn nhẹ, nhưng từ nhổ lên, tã một sự cố thảm khốc, và một ngày du lịch 12-giờ, tôi đã có bàn tay của tôi đọc một cuốn sách trong khi con trai của tôi napped trên ghế.  
Hỏi hãng hàng không của bạn về những hạn chế xe đẩy.
Thiệp cưới Hầu hết các hãng hàng không sẽ kiểm tra xe đẩy đóng mở của bạn Thiệp cưới ở cổng và đưa nó lên cho bạn giữa các chuyến bay, nhưng có thể có hàng chữ in nhỏ. American Airlines, khi tôi phát hiện ra, sẽ không cổng kiểm tra xe đẩy hơn £ 20, trong đó bao gồm hầu hết các xe đẩy chạy bộ. Tôi cảm ơn, chỉ 17 kg, siêu nhẹ Thành phố nhỏ của tôi nặng trong hoặc tôi sẽ sụp đổ trong khi đang cố gắng để thực hiện con trai tôi và ghế ngồi trên xe của mình thông qua ba thiết bị đầu cuối.
Bật va li của bạn vào một xe đẩy.
Tôi không có thể thử điều này bởi vì con trai của tôi vẫn còn ngồi trong một ghế trẻ sơ sinh phía sau phải đối mặt với nhưng bà mẹ một số tôi biết thề bằng cách Toddler Du lịch hoặc cácTOTEaTOT . Bán lẻ từ $ 15 và $ 35, những công cụ cho phép bạn dây đeo một ghế an toàn để va li cán của bạn để bạn có thể bánh xe một chút của bạn từ cửa khẩu đến cửa khẩu mà không cần đưa một xe đẩy. Nếu bạn không phải là một thực hiện, bạn có thể muốn thử GoGo Kidz Travelmate , một tập hợp các bánh xe dao cạo gắn liền với một tay cầm ống nhòm mà sẽ giữ cho chỗ ngồi xe lăn cùng.
Mang theo một ba lô thay vì một túi tã over-the-vai Thiệp cưới.
Kiểm tra và phê duyệt. Tôi dễ dàng tăng tốc xuống lối đi máy bay hẹp trong khi cân bằng một em bé, một chỗ ngồi xe, và một Jansport đóng gói cho mỗi dự phòng có thể tưởng tượng - từ nuôi con bằng sữa mẹ để nổ lốp để sự nhàm chán.
Resort hối lộ.
Trước khi đi du lịch, chứng khoán với doanh nghiệp bạn bè của tôi vào các đồ chơi giá rẻ từ các cửa hàng giảm giá và Dole ra định kỳ như là phần thưởng cho những hành vi tốt. Nghiêm túc, tôi không thể chờ đợi cho đến khi con trai của tôi có thể được hối lộ!
Bring earplugs đi ra ngoài với bạn cùng chỗ ngồi Thiệp cưới.
Đề nghị của Pinto Sara Keagle mẹ, và chuyến bay attendant extraordinaire blogger, tôi nhồi một túi phụ balô của tôi đầy đủ của earplugs bọt. Ngay cả khi con trai tôi im lặng, Girl Scout trong tôi thưởng thức sự yên tâm đi kèm với việc chuẩn bị. Sau đó, trên chân cuối cùng của chuyến bay của chúng tôi, ồn ào đã cho cách nào để khóc, mà nhanh chóng biến thành Kêu khóc không nguôi. Khi người đàn ông bên cạnh tôi bắt đầu huffing và puffing và vỗ trán trong thất vọng, tôi rút ra earplugs đáng tin cậy của tôi. Anh cười và vẫy tay chào họ, nhưng nó làm sáng tâm trạng và ông đánh giá cao mà tôi nhận ra nỗi đau của mình. Như tôi đã học được trong những năm của tôi bay, đó là tất cả hầu hết mọi người cần.
Trong suốt chuyến đi 10 ngày của chúng tôi, có những khoảnh khắc khi tôi nghĩ rằng TSA sẽ là khôn ngoan cấm trẻ sơ sinh cùng với các chất lỏng và các loại vũ khí. Chỉ cần cố gắng thay đổi con quái vật của tất cả các tã trong khi các máy bay là rocking, bạn cả hai kẹt trong bởi vì các dấu hiệu dây an toàn, bé đang la hét, và những người xung quanh bạn đang bịt tai và cắm mũi.(Vì vậy, nhiều cho là mô hình hành khách).
Nhưng, bạn biết những gì? Khi chúng tôi hạ cánh, tôi đi bộ đi với sự tự tin mà chỉ có thể đến từ việc phải đối mặt với điều tồi tệ nhất và làm cho nó sang phía bên kia. Sau khi tất cả, nó sẽ luôn luôn được dễ dàng hơn để ở nhà, nhưng sau đó con trai tôi sẽ không nhìn thấy nhiều trên thế giới?

No comments:

Post a Comment