Monday 5 November 2012

10 Quy định về đóng gói


Khi bạn đã trải qua hơn một thập kỷ trên đường, bạn được hỏi một số câu hỏi khá thú vị. Một truy vấn tôi nhận được nhiều nhất, mặc dù, về đóng gói: những gì để có, những gì để lại, nơi để đặt nó. Tôi đã lấy tiền my của chuyến đi, nhưng mỗi khi tôi nhận được trở lại, tôi biết tôi có thể đã đi thậm chí còn nhẹ. Để giúp bạn tiết kiệm một số rắc rối và bắt đầu với những điều cơ bản của bài học tôi rút.

10 Quy định về đóng gói

1. Quy tắc vàng: một nửa của quần áo bạn đang lập kế hoạch để mang lại và hai lần tiền. Tôi không thể nhấn mạnh sự thật này như thế nào.

2. Chỉ lấy những gì bạn có thể phù hợp trong hành trên. Chúng tôi đã tất cả các bị mất hành lý trước, và nó là một nỗi đau. Nhưng khi đó là 3 độ ở Ba Lan và bạn đang rocking những người đổ mồ hôi khủng khiếp bạn nhấn mạnh mặc trên chuyến bay dài, nghe "ngay khi chúng tôi tìm thấy cái túi của bạn, chúng tôi sẽ gửi nó cho bạn" thực sự có thể đặt một van điều tiết vào ngày đầu tiên của bạn . - Không có vi phạm đến Ba Lan - nhưng phải mua toàn bộ một tủ quần áo ở Warsaw có thể không được chính xác như bạn muốn chi tiêu đồng xu đi của bạn. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ có hành lý có bánh xe, mà là giá trị trọng lượng của nó trong vàng.

3. Nếu bạn chỉ đơn giản là phải kiểm tra hành lý, yêu cầu họ đặt một nhãn dán "Fragile" vào nó, giúp đảm bảo túi xách của bạn sẽ được đặt trên đầu trang của cọc và là người đầu tiên ra khỏi máy bay. Ngoài ra, bạn không phải là chiếc vali màu đen duy nhất, do đó, tát một miếng dán hay dải băng màu đỏ trên đó - bất cứ điều gì mà sẽ giúp bạn chọn nó trong đám đông. Nghĩ rằng an ninh sân bay đáng sợ trong những ngày này? Hãy thử làm cho nó thông qua hải quan với túi của người khác.

4. Trộn và kết hợp. Mang theo ba áo sơ mi và ba 9 trang phục "đáy".

5. Sách là sexy. Vì vậy, là bản ghi âm vinyl. Nhưng tiết kiệm cho mình thêm cân và điền vào Kindle của bạn với tất cả các sách hướng dẫn / quốc gia bạn cần và dính vào iPod của bạn.

6. Không phải là một diva. Nếu bạn là loại người đã đi du lịch với máy sấy tóc của riêng bạn (và sẽ không sử dụng của khách sạn), sau đó tôi có thể đề nghị một ngày cuối tuần trong Smokies trên dãy núi Alps.

7. Áo Jacket và áo len mất rất nhiều không gian túi quý giá và cân nhắc bạn xuống. Trừ khi bạn đang đi tới Nga vào mùa đông, các lớp làm việc chỉ là tốt.

8. Nếu bạn có thể chịu đựng được, ở lại đi từ quần jean. Điều này là rất lớn và tôi phải di chuyển nó lên đến số 2. Chúng hấp thụ bụi bẩn và mùi hôi, cồng kềnh và mất nhiều ngày không khí khô. Cotton và kaki là con đường để đi.

9. Nếu đó là quan trọng và không thể phù hợp với daypack của bạn, hãy để nó ở nhà. Thứ bị mất cắp không có vấn đề nơi bạn đi. Là lớn như là một nỗi đau như nó là, tôi liên tục mang máy tính của tôi, máy ảnh, ... trên lưng của tôi - và ở những nơi đông người, cũng vô lý vì nó trông, trước mặt tôi.

10. Mỗi quốc gia tôi đã từng truy cập bán xà phòng. Và dầu gội. Và vớ. Và áo thun. Nghĩa là: Những gì bạn quên, bạn có thể mua.






Một điều cuối cùng: những đôi giày làm vườn nhựa mà bằng cách nào đó đã làm cho nó chấp nhận được vào dòng chính của giày dép thời trang? Làm quốc gia của bạn một ưu ... và không.

No comments:

Post a Comment