Tuesday 6 November 2012

Kristie Ramirez Trong cảnh quan của Nhà nước Lone Star,


Kristie Ramirez
Trong cảnh quan của Nhà nước Lone Star, lớn và giàu Houston tự hào có tiền dầu và năng lượng khác, dễ tính Austin có nhạc sống, và Dallas không cá tính over-the-top. Danh tiếng Dallas từ lâu đã được định hình bởi saucy truyền hình cho thấy như sống lại TNT loạt Dallas. Nhưng đào sâu hơn một chút, và bên dưới khuôn mẫu ten-gallon-hat/big-hair, một thành phố tươi thông minh cho thấy chính nó.



Trong vài năm qua, nghệ thuật tập trung vào các sáng kiến ​​đã mang lại trong năm kiến ​​trúc sư đoạt giải thưởng Pritzker và là người đầu tiên Santiago Calatrava thiết kế cầu xe cộ ở Mỹ "Mặc dù Dallas đã luôn luôn được coi là một thành phố thể thao, nghệ thuật thị giác và biểu diễn được tạo ra một rất nhiều mới buzz "Rachofsky Cindy nhà từ thiện địa phương. Tháng mười một nhiệt độ nhẹ (và giảm muỗi) làm cho mùa thu thời gian hoàn hảo để khám phá thành phố.

Và những nhân cách lớn? Họ vẫn còn ở đây. Nếu có một điều Dallas luôn luôn có thể đếm trên, đó là khả năng cười vào chính nó với một cái nháy mắt hiểu biết.

Phải làm gì Khi AT & T Trung tâm biểu diễn nghệ thuật mở vào năm 2009, khu phức hợp 10 mẫu thay đổi bộ mặt của quận Dallas thuật. Các kẹo táo đỏ Winspear Opera House được thiết kế bởi Norman Foster và 12 câu chuyện cao của Rem Koolhaas Wyly Nhà hát tham gia Meyerson Symphony Center IM Pei và Nasher Trung tâm Điêu khắc Renzo Piano để tạo ra một mối quan hệ văn hóa xứng đáng bravado Dallas. Tại Bảo tàng Nghệ thuật Dallas, tham gia một tour điện thoại thông minh của các bộ sưu tập vĩnh viễn, trong đó bao gồm mũ nón châu Phi, tranh vẽ của các nghệ sĩ Texas, và đồ trang sức Địa Trung Hải cổ xưa, hoặc thực hiện theo cách của bạn xung quanh triển lãm đặc biệt chẳng hạn như các cài đặt của Glasgow dựa trên Karla Đen (trên xem đến tháng Ba). DMA vẫn mở cho đến nửa đêm ngày thứ sáu thứ ba của mỗi tháng (ngoại trừ Tháng Mười Hai) cho bài giảng ngày đêm, du lịch, và chiếu phim.

Một dạo nửa khối từ viện bảo tàng dẫn đến không gian rộng mở của Klyde Warren Park. Năm mẫu này cỏ sàn xây dựng hơn Woodall Rodgers Freeway kết nối trung tâm thành phố cuộc sống về đêm tập trung vào khu và là một sự lây lan thôn quê rất cần thiết trong một thành phố có xu hướng ăn lên không gian xanh với phát triển đô thị. Khi hoàn thành vào cuối năm nay, công viên sẽ có một Lawn Tuyệt vời cho dã ngoại, một khu vườn thực vật, công viên là một con chó, và đài phun nước tương tác. Về phía bắc của xa lộ Bảo tàng Perot Khoa học Tự nhiên, bê tông đáng kể và khối thủy tinh Thom Mayne dự kiến ​​sẽ mở cửa vào tháng Giêng năm 2013, khu vực ngoài trời trồng hoàn toàn bằng thực vật bản địa Texas, chẳng hạn như cây liễu khóc lóc và cỏ trâu.

Mặc dù chuyển động của thành phố về phía trước chóng mặt, có một điều Dallas có thể có lẽ không bao giờ để lại phía sau là di sản của vụ ám sát Tổng thống John F. Kennedy. Buff lịch sử đầu đến Bảo tàng Tầng thứ sáu tại Dealey Plaza, trước đây là Texas Trường Sách lưu ký, nơi mà Lee Harvey Oswald được cho là đã bắn các mũi chích ngừa gây tử vong. Khu vực Oswald bị cáo buộc đứng bây giờ là bọc trong thủy tinh, nhưng người ta vẫn có thể lỗ trên tài liệu, hình ảnh, và video hoặc có một cách tiếp cận ít khoa học bằng cách ngâm ý kiến ​​hoang dã từ các nhà lý thuyết âm mưu treo xung quanh bên ngoài cửa bảo tàng. Kỷ niệm 49 năm nay của vùng đất cái chết của Tổng thống Kennedy ngày Lễ Tạ Ơn, và bảo tàng sẽ tiếp tục mở cửa trong quan sát.

Nơi để mua sắm "Dallas phụ nữ ăn mặc như không có khác. Đó là trong máu của họ ", ông Brian Bolke, chủ sở hữu của lối sống sang trọng trung tâm thương mại Bốn mươi Năm Mười. Neiman Marcus thế hệ phụ nữ địa phương được đào tạo để luôn luôn nhìn tốt nhất của mình và tự hào về nó. "Hạm Neiman Marcus ban đầu vẫn còn trung tâm thành phố. Bốn mươi Năm Ten cổ phiếu kệ của nó với các nhãn vé lớn cho nam giới và phụ nữ như Dries Van Noten và Alexander McQueen, nhưng nó cũng mang hàng thủ công từ Texas thiết kế bao gồm cả màn hình lò sưởi đẹp trai sắt Jan Barboglio, vàng trang sức của Elizabeth Rào, và bảng vải lanh được làm từ vật liệu cổ điển và thêm thắt nếu Gaia, một công ty Dallas sử dụng phụ nữ địa phương có nhu cầu. Xung quanh góc, đô thị Flower Grange Hall, một thiết kế kết hợp hoa và cửa hàng sự tò mò, tràn ngập với bất thường tìm thấy như động vật taxidermic, đầu lâu chim sơn bằng tay và vòng cổ với mặt dây chuyền lông ngỗng con nhím.

VOD, cựu Dallas Morning News thời trang nhà văn Jackie Bolin và người mua dày dạn Liz Thompson hợp tác để bán dòng thời trang hiện đại như lụa pajama lấy cảm hứng từ ngăn cách bởi Piamita, tác giả thiết kế bởi El Paso bản địa Karla Martinez, và giày chunky và khởi động bởi một địa phương cobbler, Văn phòng Angela Scott.

Trong một bungalow không đánh dấu trong Bluffview lá (tìm kiếm các cửa hoa oải hương-màu), Cabana mở ra chỉ trên thứ hai, thứ tư, và thứ sáu và dành một phần của các cửa hàng dòng Dallas thiết kế Nicole Musselman của Koch toàn bộ trang phục tơ nhện và áo sơ mi và áo len nhẹ với bản in động vật.

Tìm giày cao bồi truyền thống cũng như phong cách hình hộp sọ và guitar tại Cowboy Cool ở West Village.

Ăn uống ở đâu District ở Oak Cliff, một khu phố phía tây nam của trung tâm thành phố gần đây gentrified bởi các nghệ sĩ, nhà thiết kế, chủ cửa hàng, và nhà hàng ăn Oddfellows, những đoạn riff kinh điển Mexico, Ý, Mỹ và Đức Giám mục Nghệ thuật. Các món ăn từ bánh gừng để thịt cừu và bạc hà xúc xích Bolognese. Nhưng vẽ chính ở đây chỉ có thể là cà phê tươi được làm bằng hạt cà phê rang-to-order Cuvée Spicewood, Texas. Cũng trong khu phố, bánh kẹo Dude, giao thông Sô cô la ngọt trong kẹo, nước sốt, và lây lan kết hợp các thành phần độc đáo như porcini nấm, tequila, và pho mát xanh mất nước.

Có những tuyến đường danh lam thắng cảnh trên kịch Margaret Hunt Hill Cầu qua sông Trinity Quận Thiết kế nhà, phòng trưng bày đồ nội thất, phòng trưng bày, nhà nhiếp ảnh studio và Oak. Thực đơn bao gồm theo mùa các mặt hàng thay đổi như Moroccan bạch tuộc và jowls thịt lợn, vú vịt quay và tỏi tây em bé, và filet thịt bò với đậu fava thực hiện đặt chỗ phải.

Rosemont, một quán ăn hiện đại nằm trong khu vực cuộc sống về đêm sâu Ellum ngay phía đông của trung tâm thành phố, có một bữa ăn sáng và thực đơn ăn trưa đơn giản như nội thất sạch sẽ và đơn giản của nó. Giá vé Mỹ Chef Tracy Miller có bánh quế, bánh mì salad gà và bánh rán bột.

Chỉ cần phía bắc của trung tâm thành phố, nhà bếp phía Nam Sissy and Bar phục vụ thức ăn tốt nhất miền nam trong thành phố. Lisa Garza, Food Network sao nổi tiếng, đã nắm vững nghệ thuật của gà rán. Ở đây, cô trình bày bơ thấm cổ điển trong các thùng giấy lót kim loại với một bên của khoai tây nghiền. Chi tiết chu đáo bao gồm Spode Trung Quốc và cocktail trà đá thợ xây trong lọ.







No comments:

Post a Comment