Tuesday 13 November 2012

Thực phẩm thứ Sáu: 10 Great lớp học nấu ăn


Muốn khám phá văn hóa địa phương theo một cách mới trong chuyến đi tiếp theo của bạn?Đăng ký một lớp học nấu ăn.

Dưới đây là khuyến nghị của chúng tôi cho mười hội thảo ẩm thực tốt nhất trên thế giới:
1. Madrones (Philo, California)
Các cuộc hội thảo tại Madrones tỏ lòng tôn kính người dân địa phương đã cố gắng-và-đúng người đã ở đó một thời gian, như Fran Gage và Chatham cô Old Ranch dầu ô liu. Hội thảo bao gồm một lớp học nấu ăn, bữa trưa, bữa ăn takeout, và kinh nghiệm một lĩnh vực.
2. Sazon (San Miguel de Allende, Mexico)
Chế độ xem phố ở San Miguel de Allende, Mexico. (Ảnh: Yum Muy, Flickr)
Đi một tour du lịch thị trường với Chef Paco, chủ sở hữu của Petit Bốn Pa ¢ tisserie và Confiserie, và sau đó có được trở lại vào các nhà bếp casa của thế kỷ 18, nơi bạn có thể tìm hiểu các bí mật của salsa verde, guacamole, vàchilaquiles, và thậm chí hoàn hảo các nghệ thuật củamichelada, cocktail bia nổi tiếng của Mexico.
Bắt đầu chuyến thăm của bạn với gia đình Zuccardi đáng yêu với một lớp empanada nướng trong lò đốt gỗ Barro, tiếp theo là một nếm rượu vang địa phương như Malbec và Bonarda, và kết thúc với một chuyến viếng thăm Shed Olive, nơi trẻ nhất anh trai Miguel gần đây đã bắt đầu sản xuất dầu thơm.
4. Catacurian (El Masroig, Catalonia, Tây Ban Nha)
Trường dạy nấu ăn này trong một ngôi nhà đá thế hệ thứ tư trong El Priorat, một khu vực chỉ 100 dặm (160 km) về phía tây nam của Barcelona, ​​cung cấp các hội thảo khác nhau về các đặc sản của vùng như than nướng thịt, bomba gạo và cơm thập cẩm, Siurana dầu ô liu, và sôi động Montsant rượu vang.
5. L'Atelier de la Cuisine Des Fleurs (Tourrette-sur-Loup, Pháp)
Hầu hết các lớp học nấu ăn tập trung vào hương vị, nhưng mùi hương là tiền tệ được ưa chuộng tại xưởng nhỏ Chef Yves Terrillon và hoa bánh kẹo. Của trường 25 học sinh mỗi lớp khám phá bí mật đằng sau nấu ăn với hoa trong các món ăn như sô-cô-la sữa và tím tiramisu, phi lê vịt nhồi với hoa nhài confit, và dâu tây thơm và phô mai.
6. CPH Good Food (Copenhagen, Đan Mạch)
Nhồi zucchini hoa tại trường Saporita Toscana.(Ảnh: Brian J. Geiger, Flickr)
Đan Mạch của bộ đôi Mia Kristensen và Jacob Damgaard chia sẻ tình yêu ẩm thực Bắc Âu trong tay các lớp học tập trung vào văn hóa ẩm thực Bắc Âu và các món ăn phổ biến nhất, nướng hàng hóa Bắc Âu (Đan Mạch thực sự thích làm danish, mặc dù họ gọi cho họwienerbrod) và "trái cây và rau của miền Bắc" - với một tập trung vào currants đen, lý gai, và các cây trồng khác tại địa phương trong mùa giải.
7. Toscana Saporita (Massarosa, Tuscany, Italy, Hoa cưới )
Tại trường học của cô, Hoa cưới
8. & Beyond tại Thea Baghvan Pench Jungle Lodge Â (Madhya Pradesh, Ấn Độ)
Chef Manish Tyagi hữu cơ baghiya (nhà bếp vườn) tràn ngập với các mãng cầu, pawpaws, khoai tây, ớt, và chuối. Sau tour diễn, anh ta sẽ cho bạn thấy làm thế nào để làm cho tương ớt bạc hà, naans toasty, và thịt gà trong lá chuối. Kết thúc với một shot rượu vang địa phương Mahua cây.
9. Khách sạn Conrad (Bangkok, Thái Lan)Hoa cưới
Các hội thảo và các lớp học đang thực hiện ở đây thu hút một số đầu bếp hàng đầu của châu Á, những người đang hợp tác với tài năng nhà bếp nóng nhất Bangkok và các thành phần truyền thống của Thái Lan như sữa dừa, riềng, và ngó sen để cấp độ tiếp theo.
Mặc dù Nâu nương Viện Mỹ đã mở một chi nhánh Singapore trong Hoa cưới
Danh sách này được đặc trưng trong cuốn sách bàn cà phê xứng đáng của National Geographic 

No comments:

Post a Comment