Wednesday 14 November 2012

100 Miles cuối # RTW


Quá mức trích dẫn và underfollowed, nhà hiền triết Trung Quốc Lão Tử nổi tiếng giải trình rằng, "Cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu với một bước chân."
Hoa cưới


Tôi nhớ mỗi khi tôi đi qua máy dò kim loại khẳng định rằng tôi không phải chỉ đơn thuần là một đối tượng thụ động của kiểm tra an ninh của sân bay, mà là một du khách dũng cảm phá vỡ ngưỡng của một cuộc phiêu lưu mới.Hoa cưới
Trong ba tuần qua, tôi đã có nhiều bước qua máy dò kim loại và bàn di trú qua, và tắt của tàu con thoi và xe bus và lên xuống JETWAY của máy bay phản lực tư nhân bay xung quanh Trái đất.
Cuộc thám hiểm của tôi trên khắp thế giới đã là một trong Hoa cưới
Tuy nhiên, giống như một đàn ngỗng không may, chúng tôi đã được thổi cách tắt khóa học do cơn bão Sandy, do đó thay vì gói đi chơi của chúng tôi trên toàn thế giới với một số touchdown déjà vu tượng đài ở Washington, DC, chúng tôi đã chuyển hướng đến các swamplands unglamorous của Orlando , Florida.
Bay đến Florida, xung quanh bão Sandy. (Ảnh: Andrew Evans, National Geographic Traveler)
Không, tuy nhiên, trước khi an ninh và tiếp nhiên liệu dừng ở Azores, ngay trên Mid-Atlantic Ridge yêu (mà tôi đi thuyền dọc theo năm ngoái, nhớ không?). Hạ xuống như vậy ngang nhiên vào giữa đại dương, và trong một cơn bão khổng lồ như vậy, được cung cấp một chút adrenalin hơn chuyến bay xuyên Đại Tây Dương của bạn trung bình. Trong vài tuần qua, chúng tôi đã bay qua một cảnh quan gợn mây, đốm Mt. Everest và Sahara , nhưng bây giờ đột nhiên, tất cả các thế giới đã được bao phủ trong lớp sau khi lớp xoáy, quả bóng bông sưng húp, như thể chúng ta bay ngay vào bản đồ thời tiết khó khăn xoáy trong lặp lại trên màn hình TV ở khắp mọi nơi.
Sự trớ trêu của bay đến Florida để thoát khỏi một cơn bão, nhưng khi chúng tôi đến (đất ho!) Tôi nhìn thấy bờ biển Florida dài, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thời tiết Hoa cưới
Không, Florida không có trong chương trình nghị sự. Florida là không phải là một phần của các cuộc phiêu lưu hấp dẫn và kỳ lạ xung quanh thế giới. Trong vài tuần cuối cùng tôi đã nhìn thấy bình minh trên cầu Golden Gate , và sau đó những ngày tiếp theo, xem mặt trời mọc ở Angkor Wat . Tôi đã đi những bước đầu tiên của Silk Road lâu dài , hôn một con gấu trúc vào đầu trong nhà tre che chở của mình, hít hương của Ấn Độ , trố mắt nhìn Kilimanjaro , theo dõi loài báo ở châu Phi, bất chấp ngôi mộ của Ai Cập và tránh lừa trong Marrakech .
Nhưng bây giờ Florida nào trong những điều không phải là như thế kia?
Đó là bản chất của du lịch mong đợi gì, và do đó hy vọng tất cả mọi thứ. Đã từng trải qua rất nhiều cuộc thám hiểm này tuyệt vời, tôi thực sự cần phải có dự kiến ​​sẽ Florida, nhưng khi nó đến trong các hình thức của một khách sạn sân bay với Cinnabon của nó và không có internet nó được, phải thừa nhận rằng, một letdown nhỏ. Máy bay phản lực tư nhân đã ra đi, tôi là hợp pháp nhà ở Hoa Kỳ, nhưng vẫn nên thể chất xa nhà.
Bên giao dịch cá nhân của tôi, tất cả các lớp học đầu tiên 757 cho một ghế trong nền kinh tế trên JetBlue Richmond, Virginia-một sân bay đã được mở và không bị ảnh hưởng bởi cơn bão.Không có khăn tắm nóng trên JetBlue, nhưng quan điểm của Trái đất vẫn còn đó như kịch tính trong mặt trời mọc qua Georgia như mặt trời mọc tôi cảm thấy trên khắp thế giới.
Ở Richmond, tôi nắm lấy một chiếc xe và bắt đầu lái xe về phía bắc I-95, hướng về nhà. Tôi biết con đường này cũng là chân đầu tiên của chuyến hành trình xe buýt sử thi từ Washington, DC đến Nam Cực. Các loại cây được biến, để các đỉnh của các ngành đã nhạt dần thành màu vàng và màu da cam. Semitrailers chải qua tôi, không biết rằng tôi đã không chỉ đơn thuần là lái xe, nhưng mà tôi đã hoàn thành chuyến đi lớn của tôi trên toàn thế giới.
Trên bên đường xuất hiện một trong những dấu hiệu đường cao tốc màu xanh lá cây và trắng quen thuộc của Mỹ, công bố: Washington, 100 Miles
100 cuối cùng của tôi; "Tôi đã nói chuyện lớn tiếng, cho thuê xe tôi trống rỗng. Vì vậy, đến nay tôi đã bay 34.552 dặm-100 dặm có vẻ như không có gì. Tuy nhiên, thời gian sau tay lái cảm thấy quá khác biệt so với phần còn lại của chuyến đi của tôi. Thời gian này tôi chỉ có một mình, không khí yên tĩnh, đường thường xuyên như vậy, nó dành cho tôi thời gian và năng lượng để nghĩ lại về tất cả mọi thứ tôi đã sống. Bay vòng quanh thế giới là một sang trọng, nhưng cũng có một sự đầu tư của tâm, vì vậy mà ngay cả bây giờ, như tôi ngân nga dọc theo quốc lộ Virginia, tâm trí tôi vẫn còn sống với các màu sắc và các giác quan của mọi điều kỳ quặc và tuyệt vời, tôi vừa nhìn thấy hoặc thực hiện trong này hoặc quốc gia đó.
Quá sớm, tôi phát hiện ra những điểm mốc quen thuộc Lầu Năm Góc, Đài tưởng niệm Washington hai màu, và sau đó cuối cùng qua sông Potomac xám nâu và mái vòm trắng Jefferson Memorial.
District of Columbia-huyện hòa bình "và hòa bình vào sáng nay Halloween. Năm mươi cờ Mỹ vẫy trong một vòng tròn xung quanh Đài tưởng niệm Washington, xe taxi ngồi lặng lẽ trong một giờ im lặng trước giờ ăn trưa bùng nổ trên toàn thành phố. Và sau đó tôi đã về nhà, đầu tôi vẫn bơi lội, như thể thức dậy từ một giấc mơ và đấu tranh để nhớ lại các chi tiết rực rỡ của những gì tôi đã bỏ lại phía sau.
Tôi đã để lại cả thế giới phía sau đó là sự thật của đoàn thám hiểm này và tại sao nó là như vậy không thể hiểu. Tôi đã nếm thử từ toàn bộ thế giới, vòng quanh hành tinh như một chim hải âu di cư, chỉ với đất tại tổ nhỏ của tôi hoàn toàn kiệt sức và bị choáng ngợp bởi rất nhiều tráng lệ gần đây Hoa cưới
.
Thậm chí, tôi sẽ thừa nhận rằng tôi chóng mặt với du lịch, vẫn còn trong sợ hãi rằng một con người có thể phóng mình như vậy một cách dễ dàng trên thế giới và sau đó chỉ là một cách nhanh chóng, quay lại ngay tại nhà, bao quanh bởi quần áo bẩn và bạc, gỗ đàn hương, và thạch cao tuyết hoa kho tàng của châu Á và châu Phi. Tuy nhiên điều này là chính xác như nó đã xảy ra
Và như vậy, để diễn giải Lão Tử, các chuyến bay của 35.000 dặm kết thúc với một trăm dặm trong một chiếc xe cho thuê trên một tiểu bang mưa ngâm.
Và nó không dừng lại ở đó. Không, đây chỉ là nơi chúng tôi đóng gói và một bước đầu tiên.
Bay trên bờ biển Georgia (Ảnh: Andrew Evans, National Geographic Traveler)

No comments:

Post a Comment