Sunday 11 November 2012

Nêu trên chiếc Odyssey Tàu ở Ấn Độ


Có đứa trẻ lớn hơn và sẵn sàng để đi du lịch bên ngoài vào mùa hè? Một trong những cách tốt nhất để khám phá Tây Ấn Độ là bằng xe lửa. Ban Deccan Odyssey sang trọng xe lửa ở Mumbai cho một chuyến đi kéo dài một tuần. Đoàn tàu dừng lại ở các thị trấn bãi biển Goa, nơi bạn có thể đi lang thang Old Town, xem những tàn tích của nhà thờ St. Augustine, và sau đó nghỉ đêm tại một khu nghỉ mát trên bãi biển. Tại Ajanta và Ellora, khám phá ngôi đền hang động nổi tiếng, hoàn thành với chạm khắc phức tạp bởi Jain, Hindu, và các tu sĩ Phật giáo. Trên đường, bạn cũng sẽ đi thăm cung điện Maratha và một nhà máy sản xuất hạt điều làng trong Dhamapur. Hãy tìm Bengal hổ, báo hoa mai, nai đốm, và các loài chim kỳ lạ trong Sanctuary Tadoba động vật hoang dã.

Trong Sevagram, xem nơi Gandhi nhà của ông sau này trong đời. Ngôi nhà của mình và tài sản cá nhân được bảo tồn.
Nơi để chơi
Mumbai là thành phố lớn nhất và có http://kenhcuoi.vn/tính quốc tế nhất của Ấn Độ, vì vậy bạn nên cho phép bản thân có đủ thời gian để chơi Một tàu bến cảng vào buổi tối ở biển Ả Rập phải là một. Ngồi đất liền, Dargah Haji-Ali là chỉ có thể truy cập trong thời gian thủy triều xuống thấp. Trong khi đó, dừng lại ở một thức uống nhẹ nhàng luôn phổ biến Juice Trung tâm Haji Ali. Đối với ngân sách thân thiện, nhưng vẫn còn tốt lưu giữ, phòng ở, kiểm tra vào khách sạn của Bentley. Nhiều tòa nhà làm cho khách sạn này, lựa chọn không cho một trong những ngày Oliver Road.

Vào cuối ngày


Tại sao không giới thiệu các nhà http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/phê bình phim vừa chớm nở của gia đình bạn một bộ phim Bollywood? Sau khi tất cả, Mumbai là ngành công nghiệp điện ảnh lớn nhất thế giới. Xem phim trong một rạp chiếu phim Ấn Độ là một nền giáo dục văn hóa, tôi không mong đợi tất cả mọi người ngồi đó lặng lẽ như khán giả tại Mỹ Đối với các danh sách phim ở Mumbai, kiểm tra www.bigcinemas.com /.

Chi tiết

Odyssey Deccan chạyhttp://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/ từ tháng Chín đến tháng Tư. Nó có phòng tắm riêng và nhà vệ sinh trong mỗi cabin. Đối với tỷ giá, lịch trình, và các thông tin khác, hãy truyhttp://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/thiep-cuoi/ cập www.deccan-phiêu lưu-india.com.

Dựa trên các bài báo từ National Geographic Traveler và biên soạn bởi Stephanie Robichaux

No comments:

Post a Comment