Saturday 24 November 2012

Bạn chạy trốn? Hãy để các Bên Bắt đầu


Bạn chạy trốn? Hãy để các Bên Bắt đầu



 Chuông đám cưới vang lên gần đây trong nhà của tôi - at 10:05 vào tối thứ Sáu vào cuối tháng Tư, để được chính xác - và họ có vẻ rất giống với Verizon.
Mở to hình ảnh này

Tom Bloom

Liên quan
Trường Ghi chú Cột

 "Tôi có một số tin tốt, Ma," con trai của tôi, Justin, nói.

 (Tôi cho rằng việc thúc đẩy chờ đợi từ lâu đã đi qua.)

 Ông tiếp tục.

 Tôi trả lời:

 "Bạn đã làm những gì?" (Tôi đã nghe từ "chạy trốn" một nơi nào đó trong đó.) "Và bạn đã không mời mẹ của bạn?"

 Rất tiếc, sai một lần lượt vào cuộc hội thoại. Nhưng sau đó một lần nữa, những gì bất kỳ người mẹ sẽ nói tại một thời điểm như thế?

 Có thể nhận ra, rất khó chịu "tsk" ở đầu bên kia của điện thoại, và sau đó là một tai xuyên "Ma!"

 OK, tôi đã bị sốc, và khi bị sốc, không có phản ứng nhanh chóng.

 Vì vậy, tôi quyết định nó sẽ là tốt nhất lịch sự treo lên, suy nghĩ về nó và gọi lại một nửa giờ sau đó, bắt đầu lại trong tâm trí.



 "Xin chào bạn," Tôi nói, khi ông trả lời. "Tôi gọi để chúc mừng bạn và chúc hai bạn mãi mãi."

 Tốt: đối thoại mở cửa trở lại. Nhưng sau đó tôi đã suy nghĩ. Yikes! Không bên nào? Không có ảnh gia đình?

 Mặc dù tôi không phải là một loại lớn đám cưới của gal, suy nghĩ của tôi tiếp tục trở lại với đảng và các bức ảnh chụp. Vì vậy, sau khi các chào đón các gia đình, và các lời cầu chúc, tôi nhảy ngay trong và hỏi Lila MacLellan, mới của tôi con gái-trong-pháp luật, nếu cô ấy sẽ thích tôi để tổ chức một bữa tiệc cocktail cho gia đình và bạn bè của tôi, và cô ấy và của Justin bạn bè ở nhà, và quan trọng thấp. (Ghi nhớ họ chạy trốn và rõ ràng là không phải tìm kiếm một bữa tiệc lớn.)

 Con dâu của tôi, là một cô bé (và một trong những người đã Hoa cưới. không tưởng tượng một ngày nào đó một đám cưới tốt đẹp), ngay lập tức nói có. Mặt khác, con trai của tôi, khi được hỏi, cho biết: "Chắc chắn, nếu chúng ta có thể tìm thấy một thời gian thuận tiện cho tất cả mọi người."

 OK, thuận tiện ngày tìm thấy, và đang được nhanh chóng trên đôi chân của tôi, tôi bây giờ trong chế độ "chúng ta hãy lên kế hoạch cho một bữa tiệc", một kế hoạch mà tôi nhận ra có thể làm việc cho tất cả mọi người nếu xử lý chính xác, đó là, mẹ và các cặp vợ chồng mới cưới.

 Tự hỏi, nếu người khác đã có kinh nghiệm cùng với con cái  Hoa cưới. của họ eloping và sau bên, tôi gọi một số chuyên gia đám cưới như Meg Keene, người sáng lập và biên tập viên trưởng của trang Web A Wedding.com thực hành. Cô ấy nói rằng bởi vì cường độ của đám cưới lập kế hoạch những ngày này, nó trở nên phổ biến cho các cặp vợ chồng nên đi trốn. "Và sau đó nó được phổ biến cho gia đình để ném một bên sau," cô nói thêm, "Nếu bạn chạy trốn, bạn không phải chịu trách nhiệm cho v đảng."

 Bà Keene lưu ý rằng có thể có nhiều hơn một bên này có rất nhiều áp lực giảm tất cả mọi người. "Cặp đôi này đi kèm như khách", cô nói. "Cô dâu có thể mua một chiếc váy mới và chỉ hiển thị".

 Sau khi xem xét một đám cưới truyền thống, Monique Stringfellow, một copywriter, và Jeffrey Giermek, một giám đốc nghệ thuật, chạy trốn đến New Orleans vào tháng Giêng năm 2011. Các cặp vợ chồng, những người sống ở New York, nói với cha mẹ của họ về kế hoạch của họ, nhưng đã quyết định không mời bất cứ ai.


 Bà Stringfellow cho biết: "Tôi đã là một phù dâu nhiều hơn một lần, do đó, tôi đã nhìn thấy những gì đi vào kế hoạch cho một đám cưới". "Và đó là rất nhiều căng thẳng, rất nhiều thời gian và rất nhiều tiền". Eloping, cô nói, làm cho cô và chồng chưa cưới của cô ấy cảm thấy hạnh phúc nhất. "Nó làm giảm bớt tất cả lo lắng."

 Sau đó, một lần nữa, đã có một số lịch sử tại nơi làm việc ở đây. Cha mẹ của cô, cô nói, chạy trốn gần 40 năm trước đây và không hối tiếc. Của cô trong luật tốt với các kế hoạch, và sắp xếp một bữa ăn tối gia đình cho khoảng 40 người một vài tháng sau đó tại một nhà hàng ở Buffalo, nơi họ sinh sống Hoa cưới.

 "Jeffrey có một người anh và ông bà nội, ông bà ngoại và người anh em họ và cô dì và chú bác và tất cả họ đến bữa tiệc," cô nói. "Đối với chúng tôi, không có áp lực và căng thẳng không. Mẹ tôi trong luật pháp kế hoạch toàn bộ điều, và chúng tôi chỉ xuất hiện để thưởng thức bản thân. Tôi mặc cùng một chiếc váy trắng tôi mặc ở New Orleans. Cha mẹ tôi đã được mời nhưng không đến, chỉ vì nó không thuận tiện cho họ đi đến Buffalo. "

No comments:

Post a Comment