Sunday 25 November 2012

Chuốt mình xuống trước ngày trọng đại Hoa cưới.


Chuốt mình xuống trước ngày trọng đại



 SAU hứng khởi ban đầu mặc (bạn gái của mình nói có cho đề xuất của ông), Tiến sĩ Yoni Schwartz sau đó đã có một "oh, không có" thời điểm: Anh nặng 225 kg và có hai cằm.
Mở to hình ảnh này

Tom Bloom


Liên quan
Trường Ghi chú Cột

 "Ngày đầu của sự căng thẳng tiêu biểu gắn liền với quá trình lập kế hoạch đến việc thực hiện rằng tôi sẽ sớm bị buộc phải là trung tâm của sự chú ý", tiến sĩ Schwartz, 32 tuổi, một nha sĩ Manhattan đang lên kế hoạch một đám cưới mùa xuân đến Shira Kessar. "Điều tồi tệ nhất là tôi, cùng với vợ tôi, sẽ là mục tiêu của một tay săn ảnh blitz tảng thật sự của những bức ảnh cưới".

 Điều đó đặt áp lực rất lớn vào anh ta để làm một cái gì đó về trọng lượng của mình. Bà Kessar, Tiến sĩ Schwartz cho biết, có "gen ảnh: da đen, nụ cười rạng rỡ, mái tóc đáng yêu. Tôi có những di sản nặng nề di truyền của Đông Âu với: thêm cằm, midsection dẻo dai và các chân tóc lùi tất cả các quá phổ biến giữa những người đàn ông 30 tuổi trong gia đình tôi. "

 Ông bây giờ là một chế độ ăn uống và hy vọng sẽ giảm bớt mình xuống đến 195 pound. Nhưng ông nói thêm rằng "nếu tôi có thể làm 200, tôi nghĩ rằng tôi muốn thấy ít cổ của tôi trong hình ảnh và đó sẽ làm cho tôi cảm thấy tốt hơn."

 Có, một số chú rể đang cảm thấy khó khăn tương tự để xuống mỏng và mạnh lên trước khi ngày trọng đại mà cô dâu của họ đã được giao dịch trong nhiều thập kỷ, nếu không phải thế hệ.

 "Chú rể thực sự là cô dâu mới", ông chủ nhà hàng Penny Glazier, một chủ sở hữu của các địa điểm sự kiện Bridgewaters Twenty-Four Fifth Avenue, Manhattan. "Và người đàn ông muốn nhìn tốt vào ngày cưới của họ là phụ nữ."

 Salon và spa được cung cấp chải chuốt cho chú rể.

 "Đàn ông là vô ích là phụ nữ, có thể đôi khi họ là nhiều hơn như vậy, đặc biệt là khi họ", ông Bình minh Strain, một người lập kế hoạch sự kiện, nói thêm rằng cô cũng đã nhận thấy một xu hướng chế độ ăn uống chú rể trong vài năm qua . "Ở độ tuổi 20, họ không quan tâm nhiều. Tuy nhiên, ở độ tuổi 30 và 40, họ cần phải giảm cân và lấy lại vóc dáng ".

 Một sự khuyến khích thêm nhiều phụ nữ tham gia vào đào tạo vẻ đẹp tầm cỡ Olympic trước khi đám cưới của họ. Chuyển đổi của họ chỉ củng cố quyết tâm của một người đàn ông - nếu không cái tôi của mình.

 David Beahm, một người lập kế hoạch sự kiện ở Manhattan nói: "Mỗi người đàn ông ở New York muốn giảm cân,". "Nhưng khi nói đến đứng tại bàn thờ bên cạnh một người đã dành những năm cuối cùng tại trại khởi động cưới, áp lực thực sự trên".

 Nam chiến thuật giảm cân có thể dữ dội như phiên bản nữ.

 Philippe van den Bossche, 43, Manhattan, một giám đốc điều hành cũ của tổ chức từ thiện của Madonna Malawi Nâng cao, trả $ 1.000 một tháng Oz Garcia, một nhà dinh dưỡng, để giúp anh ta mất 25 pounds giữa tháng một và tháng tư, khi ông kết hôn với Cory Cohen ở Sri Lanka . Đối với ông, đó là càng nhiều của một đám cưới hiện tại sẽ sớm được vợ như nó đã được với chính mình.

 "Tôi muốn cô ấy nhìn lại niềm tự hào," ông van den Bossche, cắt phần bình thường của mình trong một nửa, và bây giờ tự hào có một vòng eo 28-inch. "Tôi Hoa cưới. chỉ muốn để làm cho rằng cam kết của mình và mối quan hệ của chúng tôi."

 Anthony Castro, 32 tuổi, người điều hành một doanh nghiệp thịt bán buôn tại Whitestone, Queens, trải qua phẫu thuật giảm cân trong tháng tư cho đám cưới của mình vào tháng chín này.

 "Tôi không muốn được ở phía trước bàn thờ, trước mặt mọi người, nhìn theo cách này," ông Castro, người đã nói thêm rằng ông nặng khoảng 300 kg khi ông đã được phẫu thuật, và hy vọng để có được xuống đến 190 pound. "Tất cả mọi người đều là nghĩa vụ phải được nhìn vào cô dâu, nhưng tôi cảm thấy tất cả mọi người nhìn tôi, quá." Hoa cưới Hoa cưới.

 Carley Roney, biên tập viên trưởng và người sáng lập của Knot.com, cho biết cô bắt đầu nhận thấy một xu hướng chế độ ăn uống giữa các chú rể một vài năm trước đây, khi tham gia xây  Hoa cưới. dựng hình ảnh phiên trở nên phổ biến.

 "Những hình ảnh là thời điểm của bạn," bà Roney nói. "Và nếu một anh chàng có ngay cả một chút hư, nó đá. Ai không muốn bị nóng?"

 Và, nhờ các phương tiện truyền thông xã hội, các trang web, hình ảnh thường có sẵn cho thế giới xem.

No comments:

Post a Comment