Wednesday 7 November 2012

Một lời cho Nhà Trắng: Chúng tôi là tất cả các du khách.


Một lời cho Nhà Trắng: Chúng tôi là tất cả các du khách.
Xin chúc mừng, thưa ông. Chắc chắn bạn đã có rất nhiều trên đĩa của bạn. Nhưng tôi muốn nói điều gì đó thay mặt cho khách du lịch. Mặc dù chúng tôi có thể không có một đội quân rất lớn của các nhà vận động hành lang trên K Street, chúng ta vẫn có thể sử dụng một tình yêu nhỏ trong nhiệm kỳ sắp tới của bạn.

Chúng tôi là các công cụ underappreciated ổ đĩa một doanh nghiệp 1,9 nghìn tỷ đồng tại Hoa Kỳ, trong đó bao gồm (ahem) 124.000.000.000 $ một năm doanh thu thuế. Gì du khách Mỹ đã gần hai tỷ chuyến đi trong 2011-muốn từ bạn? Danh sách bao gồm commonsense an ninh, các dự án giao thông công cộng, ít phức tạp thủ tục giấy tờ cho các chuyến đi quốc tế, và bảo vệ người tiêu dùng.

Thành thật mà nói, thập kỷ qua đã được so-so cho chúng tôi. Vâng, các Sở Giao thông vận tải đã đạt được tiến bộ về quyền hành khách, yêu cầu các hãng hàng không cung cấp hoàn lại tiền nhanh chóng về lệ phí hành lý khi túi biến mất và thông tin kịp thời về sự chậm trễ chuyến bay. Một số yêu cầu thị thực đã được nới lỏng. Xe lửa có theo dõi, quá: California gần đây đã phá vỡ mặt bằng của dự án đường sắt tốc độ cao của nó, và kế hoạch đã được công bố cho Amtrak NextGen, trong đó sẽ cắt giảm thời gian đi lại giữa Washington, DC, và thành phố New York từ ba giờ đến 94 phút . Nhưng có một chặng đường dài để đi. Tôi xảy ra để có một danh sách công việc phải làm ở đây:

Bổ nhiệm một trưởng Giao thông vận tải Sở An cân bằng an ninh với các quyền dân sự. Mỹ bây giờ tìm thấy TSA chạm vào hầu hết mọi khía cạnh của kinh nghiệm đi du lịch của họ. Các trạm kiểm soát hiện lên (dường như ngẫu nhiên) tại các trạm xe lửa, trên những con đường, và trong tàu điện ngầm. Các đại lý thường xuất hiện hành khách với hai sự lựa chọn không mong muốn: Đi bộ thông qua một máy quét toàn thân ít được thử nghiệm, hoặc trình một xâm lấn vỗ xuống. Nhiệm vụ của TSA đã được giải thích quá rộng để bao gồm tất cả các giao thông vận tải, bao gồm cả đường và thậm chí cả sân vận động trong các sự kiện đặc biệt. Điều đó cần chấm dứt. (Không ai nói rằng các khu vực này không phải là dễ bị tổn thương, nhưng những gì đã xảy ra với cảnh sát?) TSA nên hạn chế bản thân để bảo vệ sân bay của Mỹ. Ngoài ra, phải có những cách tốt hơn để kiểm tra các công dân tuân thủ pháp luật hơn frisking chúng như jailbirds hoặc lò vi ba họ.

Đầu tư vào giao thông công cộng. Glittery dự án đường sắt tốc độ cao có thể xoay đầu và tít báo. Nhưng-profile thấp hơn, chậm hơn hàng loạt các dự án quá cảnh có thể làm nhiều hơn. Đúng, nhiều quyết định quá cảnh hàng loạt được thực hiện ở cấp địa phương hoặc khu vực, nhưng lãnh đạo âm thanh từ các chi nhánh điều hành có thể di chuyển quá trình cùng. Du khách muốn bạn tăng gấp đôi chi tiêu giao thông công cộng khu vực và địa phương, với pháp luật như tiết kiệm năng lượng thông qua Đạo luật Giao thông vận tải công cộng của năm 2008, trong đó cung cấp tài trợ cho các cơ quan giao thông công cộng vào giá vé thấp hơn.


Hợp lý hóa các thủ tục giấy tờ cho du lịch quốc tế. Du khách như có thể để tăng tốc độ thông qua hải quan bằng cách sử dụng một chương trình đáng tin cậy-du lịch chẳng hạn như nhập toàn cầu. Họ đã có thể làm điều đó khi họ đang qua vào Mexico hoặc Canada hoặc bay đến Hà Lan, và chỉ cần thêm, Hàn Quốc. Tuy nhiên, loại bỏ các xiềng xích giấy ngăn chặn nhìn thấy du khách đến từ Brazil, Nga, Ấn Độ, và Trung Quốc nên là một ưu tiên cao. Làm giảm những rào cản này mà không có an ninh quốc gia làm ảnh hưởng cũng có ý nghĩa kinh tế, và trong trường hợp bạn cần một lời nhắc nhở, nền kinh tế của chúng ta có thể sử dụng tất cả sự giúp đỡ, nó có thể nhận được. Hiệp hội Du lịch Mỹ đã tiến hành một chiến dịch cô đơn để loại bỏ một số những hạn chế này. "Rất ít người hiểu rõ vai trò vô cùng du lịch đóng trong nền kinh tế Mỹ", ông Roger Dow, chủ tịch của tập đoàn thương mại.

Tài trợ cho các chương trình khuyến khích trao đổi văn hóa. Mặc dù có là nói về việc cắt giảm chi tiêu chính phủ, xin vui lòng tiết kiệm một vài đô la cho các sáng kiến ​​mà khuyến khích sinh viên, giáo viên, và các tình nguyện viên để đi du lịch và xây dựng cây cầu của sự hiểu biết-chương trình như các Quân đoàn Hòa bình và Chương trình các Fulbright, có ngân sách là quanh năm có nguy cơ cắt giảm. Chỉ mới năm ngoái, chi tiêu liên bang cho các chương trình như vậy phải đối mặt với cắt giảm đã thúc đẩy Hiệp hội Fulbright để gửi ra một lá thư khẩn cấp. (Tôi biết bởi vì, như một cựu học giả Fulbright, tôi nhận được một.) May mắn thay, Quốc hội đã không kết thúc việc cắt giảm và phê duyệt ngân sách $ 586 triệu USD. Nếu không có những sáng kiến ​​này, Mỹ có thể có bạn bè ít hơn.

Tăng cường bảo vệ người tiêu dùng. Trong mong muốn của họ để thực hiện một buck, hãng hàng không, các công ty cho thuê xe, tuyến đường tàu và khách sạn đôi khi đi quá xa. Hùng biện về việc chính phủ ra khỏi lưng của các doanh nghiệp mặc dù, nhà quản lý đóng một vai trò quan trọng kiềm chế trong hoạt động kinh doanh ăn thịt. Hãy xem xét vé máy bay, mà thường đi kèm với lệ phí rất nhiều mà người tiêu dùng tìm thấy nó gần như không thể tính toán chi phí thực sự của du lịch hàng không. Theo một báo cáo bởi IdeaWorksCompany và Amadeus, ngành công nghiệp hàng không thu thập $ 22,6 tỷ đồng của các phụ phí trong năm 2011, tăng một mắt-popping 66% so với hai năm trước đây. "Chúng ta nên biết khi nào và nơi chúng tôi phải trả các khoản phí này", ông Charlie Leocha, giám đốc của Liên minh du lịch tiêu dùng, một nhóm vận động mà tôi phục vụ như là một thanh tra viên tình nguyện.

Không ai yêu cầu bạn làm chủ tịch du lịch. Chỉ cần suy nghĩ của chúng tôi một hoặc hai lần trong nhiệm kỳ sắp tới của bạn. Chúng ta có thể không phải tất cả có được xung quanh trong một đoàn xe hoặc máy bay trực thăng quân sự. Và khi nhiệm kỳ của bạn kết thúc, bạn sẽ phải quay trở lại đi du lịch một chút giống như chúng tôi. Anh không muốn rời khỏi kinh doanh du lịch trong hình dạng tốt hơn hơn bạn tìm thấy nó?

No comments:

Post a Comment