Sunday 18 November 2012

Đèn lồng ở Kyoto chiếu sáng một nghĩa địa trong mùa Obon, một thời gian tổ tiên đã chết được cho về thăm gia đình của họ trên trái đất.


Từ vấn đề 2012 tháng mười một của National Geographic Traveler
Lần đầu tiên tôi đến Kyoto Station, với mẹ tôi, vào nămHoa cưới 1984 chỉ là một layover ba ngày trên đường với các nước đã mê hoặc tôi những năm trước, Thái Lan và Miến Điện. Chúng tôi nhìn quanh một dòng nước xoáy, oo mê cung của các cửa hàng, các tuyến đường sắt tư nhân, bar, máy bán vé, thang cuốn, không có dấu hiệu bằng tiếng Anh vào năm 1984, không có thông tin rõ ràng gian hàng và cảm thấy như đang khóc. Từ từ tìm kiếm của chúng tôi đến lối ra phía nam, chúng tôi đã nhận vào taxi, lần đầu tiên trong một đường dài, và yêu cầu lái xe đưa chúng tôi đến khách sạn New Miyako. Không để thỏa thích của người đàn ông, điểm đến khó tả của chúng tôi hóa ra là ngay trên đường phố.
Nhưng đó là giữa tháng Tám, mùa của lễ hội Obon ở Kyoto, khi gần như tất cả mọi người cần có thời gian nghỉ làm việc đến thăm nhà của mình và nói lời chào với tổ tiên rời. Những ngọn đồi phía đông của Kyoto đã được thắp sáng với đèn lồng dẫn đến nghĩa địa sắc màu rực rỡ, cửa khổng lồ bằng gỗ của họ đột nhiên mở toang ra và thắp sáng dẫn ma về nhà vài ngày mỗi năm khi nào, vì vậy nó được truyền thống tin rằng,Hoa cưới họ có thể quay trở lại Trái đất để tìm trong về những người thân yêu của họ.
Jet-độ trễ, chúng tôi đi qua các lĩnh vực sáng trong một giấc mơ. Kyoto cô gái trẻ trong yukatas của họ, hoặc kimono lụa, một không khí lễ hội dường như để xóa tất cả các thành phố hiện đại cao tầng và taxi, trắng-sỏi đường thẳng giữa các cây có thể đã được sơn Utagawa Hiroshige. Trong hai đêm dài, chúng ta đã mất mình trong đám đông chiếu sáng, và sau đó năm đống lửa lớn, một sau khi khác, được thắp sáng rực rỡ trên các đỉnh của ngọn đồi vốn cổ, lãnh đạo tinh thần trở lại nơi thiên thể của họ.Hoa cưới
Tôi luôn luôn cảm thấy rằng Nhật Bản là nhà bí mật của tôi. Tuy nhiên, trong lễ hội của bóng ma trở về, ở tuổi 27, tôi thấy rằng điều này là sự thật. Việc thực hiện rất xuyên và mạnh mẽ rằng, hai năm, tôi rời công việc hấp dẫn, dường như bằng văn bản của tôi về các vấn đề thế giới của tạp chí Time tại thành phố New York và chuyển đến Kyoto. Một phần tư thế kỷ sau đó, tôi vẫn còn khá gần ngọn đồi phía đông, ở vùng ngoại ô gần Nara, mong cho Obon tiếp theo và nhắc nhở hàng ngày mà tôi nhận ra nước ngoài nơi này biết nó là cốt lõi một cách Tôi không biết đường mà tôi đã được sinh ra hoặc nhà California đó là được nhà chính thức của tôi từ thời niên thiếu.
Địa điểm làm thay đổi cuộc sống của tôi là một trong đó đã chờ tôi từ khi mới sinh.Hoa cưới
Cuốn sách gần đây nhất của tiểu thuyết gia Pico Iyer của Man ​​Trong My Head.Hoa cưới

No comments:

Post a Comment