Monday 5 November 2012

Tôi đã dành đêm tại bốn quốc gia khác nhau trong tuần này.


Tôi đã dành đêm tại bốn quốc gia khác nhau trong tuần này.

Tôi đã đi lặn trên rạn san hô của Mexico, được phỏng vấn trên truyền hình Pháp-Canada, đã giặt tại Washington, DC, và sau đó bay đến Buenos Aires cho bữa ăn tối tuyệt vời đêm qua tại La Cabrera.

Mặc dù cuộc sống của một người du mục hiện đại âm thanh cực kỳ thú vị, nó cũng là một chút bận rộn. Giống như truyền thống của người du mục, tôi sống trong thời điểm này nhưng tôi cũng luôn luôn suy nghĩ về những gì xảy ra tiếp theo. Ngày mai mang đến cho cuộc phiêu lưu mới với mới nhu cầu ngày nay bánh scuba sẽ không giá vé trên tàu điện ngầm Tokyo hoặc trên lưng ngựa ở Patagonia.

Vì vậy, các nội dung của gói của tôi thay đổi tất cả các thời gian. Trong quá khứ, tôi đã cởi mở chia sẻ những gì tôi thực hiện cho một chuyến đi xe buýt đến Nam Cực và tất cả các thiết sống bên trong văn phòng trong một chiếc ba lô Nomad kỹ thuật số của tôi. Lần này, tôi giới thiệu cho các bạn du lịch của tôi yếu tố cần thiết của tôi phụ kiện du lịch cơ bản mà tôi hầu như luôn luôn có với tôi.

Bây giờ tôi là một người tin tưởng vững chắc rằng mọi thứ không làm cho bạn một khách du lịch tốt hơn, nhưng những điều nào đó có thể làm cho cuộc sống trên đường mái hơn rất nhiều. Đây là những gì tôi đang thực cho cuộc hành trình hiện tại của tôi:

Hộ chiếu (với các trang phụ). Mọi người đều cần phải có một hộ chiếu. Tôi ra lệnh cho tôi thêm dày, nhưng tôi vẫn lấy làm lạ mỗi khi một quan chức hải quan đầy lên một trong các trang của tôi.
Tiền mặt. Khi nói đến tiền bạc, du khách đã đến vòng tròn đầy đủ với tiền bỏ ra. Đi là những ngày kiểm tra cá nhân du lịch và thẻ ATM toàn cầu dễ dàng mát mẻ. Với lệ phí ngân hàng cao như vậy, tôi có xu hướng mang theo tiền mặt để trang trải bất cứ điều gì thẻ tín dụng của tôi sẽ không.
iPad 2 / Tôi đã chờ đợi một thời gian trước khi tôi mua một iPad, nhưng nó rất tốt cho người khác hình ảnh.
Sunglasses bởi Persol / Tôi mua những tại Úc và đã được đi du lịch với họ từ bao giờ. Tôi sử dụng các ở khắp mọi nơi, từ Bắc Cực để rừng mưa.
Moleskine máy tính xách tay thu nhỏ / Đó là tất cả các tiếp thị với Moleskine, nhưng tôi không biết một nhà văn duy nhất những người không sử dụng chúng. Khi kỹ thuật số không, tôi luôn luôn dựa trên giấy. Tôi thích những cái nhỏ nhất và có họ cất giấu trong các túi khác nhau.
Bút / Tôi đi qua 4-5 bút cho mỗi giao du lịch, hoặc là bởi vì tôi bị chảy máu cho khô hoặc mất chúng. Tôi viết chỉ bằng mực đen và tôi luôn luôn đi du lịch với một Sharpie. Luôn luôn.
iPhone 4S / tôi làm một nửa công việc của tôi trên điện thoại của tôi, bao gồm hình ảnh, video, và thậm chí chỉnh sửa và xuất bản blog này. Các trường hợp da báo hiện nay là để ngụy trang điện thoại của tôi trong một điểm đến.
Gillette Fusion ProGlide Razor / cạo râu trên đường bởi vì tôi có. Râu tốt trên các chuyến đi cắm trại ngắn, nhưng tôi làm sạch khi tôi đang làm cho một xuất hiện trên truyền hình, cho một bài giảng, đáp ứng các quan chức nước ngoài, hoặc lưu trữ các du khách khác. Dao cạo đặc biệt tuyên bố rằng một hộp mực duy nhất kéo dài năm tuần, mà xảy ra được chiều dài của cuộc hành trình tiếp theo của tôi.
Kem cạo râu (travel size) / Tôi biết rất nhiều khách du lịch người sử dụng nước nóng và xà phòng cạo râu, nhưng tôi chỉ không thể làm điều đó. Tôi đã tìm thấy 2-ounce chai nhỏ TSA phê chuẩn kéo dài hơn một tháng.
Deodorant / Không bao giờ nhớ kích cỡ 4-ounce là kỹ thuật hơn giới hạn TSA. Bằng cách nào đó, nó luôn luôn được một vượt qua. Chỉ một lần đã khử mùi của tôi bị tịch thu và theo ý kiến ​​của tôi, confiscator có thể cần nó hơn tôi đã làm.
Bàn chải đánh răng và kem đánh răng / Rõ ràng, nhưng quan trọng. Sau một chuyến bay 12-giờ, tôi cảm thấy gritty và bóng nhờn, nhưng một cái gì đó về việc đánh răng của tôi làm cho tôi cảm thấy sạch sẽ trên tất cả.
Nước súc miệng / Khi đánh răng của tôi không phải là một lựa chọn, nước súc miệng tiết kiệm cho tôi.
Dầu gội đầu, điều, và sữa tắm. Thương hiệu yêu thích của tôi? Molton Brown (khi tôi có thể nhận được nó) hoặc Miller Harris (mà tôi xấu hổ thu thập từ khách sạn Fairmont).
Mojito du lịch nhỏ gọn Wallet / vỏ bọc da ít nắm giữ tất cả các thẻ và có một túi nhỏ cho tiền mặt gấp. Đó là một cách tuyệt vời để giữ các mặt hàng có giá trị nhất của tôi giấu gọn gàng. Tôi thích điều này.
Atlas of Islands từ xa / (của Judith Schalansky) Dưới đây là một đầu mối trắng trợn về một trong những điểm đến sắp tới của tôi. Tôi nhận được cuốn sách cuối cùng Giáng sinh và tìm thấy nó một trong những tác phẩm kinh điển kệ sách mà tôi yêu thích để kéo ra và đọc theo thời gian. Tôi cũng có thể (hiền lành) tự hào tôi đã thực sự đã đi du lịch đến một nửa hòn đảo trong cuốn sách này.
XShot / này extender monopod là một công cụ rất đơn giản, nhưng tôi sử dụng tất cả thời gian để làm cho video và chụp ảnh. Ngoài ra, không có đối tượng khác được tôi dừng lại an ninh tại sân bay nhiều hơn này. Theo một x-ray, có vẻ như nòng súng.
National Geographic Traveler Hướng dẫn / Mặc dù tôi hiếm khi đi du lịch với sách hướng dẫn, tôi thích đọc National Geographic Traveler loạt quen bản thân mình với một địa điểm và để làm cho tôi suy nghĩ về những gì tôi muốn để xem và làm. Tôi hiện đang mang theo bản sao này cho điểm đến sắp tới của tôi.
Hat / tôi luôn luôn cần một chiếc mũ mới, không có vấn đề mà tôi đi. Đây không phải là bởi vì tôi là một nạn nhân thời trang, nhưng vì tôi có một xu hướng để lại mũ trong phòng taxi và khách sạn.
Mặt nạ ngủ / Mọi người hỏi nếu tôi có thể ngủ trên máy bay và câu trả lời là có, nhưng chỉ khi bị bịt mắt. Tôi ngủ bảy tiếng trên chuyến bay của tôi để Argentina bởi vì thế giới của tôi là hạnh phúc tối.
Mophie iPhone sạc / Nhiều người trong số các bạn hỏi làm thế nào tôi có thể tweet cho 12 giờ không nghỉ. Đây là bí mật của tôi - Mophie bộ sạc di động tăng gấp đôi thời gian tôi có thể sử dụng điện thoại của tôi cắm phít.
Lacie 500 GB Hard Drive Rough & Sẵn sàng / Tôi sử dụng một trong các ổ đĩa cho mỗi giao, làm đầy nó lên với tất cả các video sao lưu và hình ảnh của tôi. Họ là bền hơn so với bất kỳ ổ đĩa cứng khác ra khỏi đó. Tôi biết bởi vì tôi đã bỏ chúng từ trên cao tuyệt vời và tiếp xúc với nhiệt độ cao và lạnh mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của chúng.
National Geographic Toàn bộ / Đi du lịch với CNG là như đóng gói toàn bộ căn gác ông nội của bạn vào ba lô của bạn. Tôi có thể tìm kiếm bất kỳ bài viết bất cứ lúc nào trên đĩa cứng này 1-terrabyte. Mọi người thường hỏi làm thế nào tôi biết một số thực tế về một số nơi cũng, bởi vì tôi nhìn nó lên trên CNG.
Hohner Harmonica / Bạn tôi Pam khuyến khích tôi để tìm hiểu làm thế nào để chơi harmonica vì vậy tôi đã chọn một trong những điều này trong Cajun nước, Louisiana. Tôi vẫn đang học hỏi để chơi, nhưng tôi thấy rằng làm cho âm nhạc trên đường là một cách tốt để thư giãn sau một ngày bận rộn. Tôi xin lỗi tất cả những người đã đánh bại trên các bức tường của căn phòng khách sạn của tôi và yêu cầu tôi phải ngừng hoạt động.
Malarone / Tôi đã lấy về tất cả các thuốc chống sốt rét phát minh và đây là yêu thích của tôi. Tại sao tôi đi du lịch với các thuốc chống sốt rét, bạn yêu cầu? Theo tôi và tìm ra!
Nước rửa tay / Tôi không lạm dụng các công cụ, nhưng khi bạn đã được vuốt ve con chó cả ngày và sau đó nhận được sẵn sàng để ngồi xuống cho một số tacos thịt lợn, đó là một ý tưởng tốt.

No comments:

Post a Comment