Thursday 22 November 2012

REGISTRY; Hôn nhân không Picnic? Ăn xin để khác



Marianne ROHRLICH
Published: Tháng Tám 19, 2012

 Sau khi trở lại từ tuần trăng mật, cặp vợ chồng mới cưới sẽ vẫn có những nơi lãng mạn để go.During những ngày hè kéo dài, họ có thể mất chuyến đi trong ngày đến công viên địa phương để thưởng thức một bữa ăn ngoài trời thú vị hơn với một thẻ quà tặng từ một cửa hàng thực phẩm ưa thích như của Zabar. Hoặc có Perfect Picnic, mà sẽ cung cấp và thiết lập một bữa ăn trong công viên của sự lựa chọn của bạn ở Manhattan. Công ty cũng có thể cung cấp cố định ngôi nhà của cặp vợ chồng mới cưới cho họ vào giỏ hàng và tự phục vụ.

 Đối với các cặp vợ chồng thích đi xe đạp, hoặc tốt hơn, đi xe đạp được xây dựng trong hai, có những phụ kiện để thực hiện quy định. Một giỏ mây là một bản sao của một thiết kế thế kỷ 19 là hữu ích (và một cách thông minh để bọc một thẻ quà tặng). Một chiếc xe đạp điện song song, với thiết kế retro của nó, là một cách dễ dàng để đi du lịch, và mang theo quy định tại thúng một cho phép các cặp vợ chồng dừng lại cho một bữa ăn trưa trên đường đi. Hoa cưới


 1. Đối với những người thích ở trong nhà cho một bữa ăn ngoài trời trên sàn nhà, có "tấm giấy", được thiết kế bởi Virginia Sin, có thực sự thực hiện của một sự kết hợp của trượt sứ và tấm giấy vụn, mà tạo ra các món ăn bằng sứ rất mỏng. Các tấm máy rửa chén và lò vi sóng an toàn và có ba kích cỡ, $ 30, $ 39 và $ 50 mỗi từ gnr8.biz.

 2. Handmade ly, được thiết kế bởi Rebecca Wilson, cô nhận xét về "văn hóa throwaway'' Finest Paperware Cup của cô dùng một lần, giống như cổ điển  Hoa cưới. Wedgwood, tái chế; $ 29 cho 12, từ gnr8.biz

 3. Perfect Picnic sẽ cung cấp một bữa ăn ngon với tất cả các đồ dùng cần thiết và sẽ thiết lập ở bất kỳ địa điểm ngoài trời Manhattan, sau đó quay trở lại để làm sạch (giá bắt đầu từ $ 250). Hoặc bạn có thể đặt hàng chỉ thực phẩm, và nó được gửi đến nhà, văn phòng của bạn hoặc công viên. Đối với thực phẩm, dã ngoại cho hai bắt đầu ở mức $ 28, dã ngoại trong một cái hộp, có thể được vận chuyển bất cứ nơi nào tại Hoa Kỳ, là $ 98; perfectpicnicnyc.com, (212) 228-2884.

 4. Chủ tịch Fusion với quai ba lô có một bảng gấp, túi lạnh có thể tháo rời (bạn có thể gài trong một thẻ quà tặng từ một cửa hàng rượu vang địa phương) và dây đai để bảo đảm một chiếc ô; $ 119,99 từ picnicfun.com, (800) 706-3981 . Hoa cưới.

 5. The Classic dành cho người lớn Lightship Giỏ Bike Nantucket gắn vào tay lái để thực hiện các quy định trong phong cách cổ điển (mô hình này là một bản sao của một thiết kế thế kỷ 19); $ 40 từ beachbikeoutlet.com, (877) 955-2453.

 6. Thúng Cửa hàng tạp hóa trong màu vàng tươi sáng phù hợp trên hầu hết các kệ xe đạp; $ 69,95 từ llbean.com, (800) 441-5713.

 7. Market Basket Bắc của nông dân, thực hiện của  Hoa cưới.Appalachian trắng tro do Công ty Basket Peterboro, đủ lớn để chứa toàn bộ chuyến dã ngoại (có thể là một tấm chăn, quá) $ 50. Giá đỡ phía sau với đoạn mùa xuân để giữ giỏ là $ 48; publicbikes.com, (888) 450-0123.

 8. Tandem xe đạp điện đi kèm với một pin 48-volt mà đẩy nó lên đến 20 dặm một giờ và được 20 dặm trên một phí đầy đủ (nếu bạn sử dụng nó trên toàn bộ sức mạnh và không bàn đạp). Ga loại xe gắn máy trên một báng cầm tay phía trước làm cho nó có thể đi xe với toàn bộ sức mạnh hoặc giảm trong khi đạp xe. (Kiểm tra các quy định của địa phương về xe đạp điện và pháp luật đội mũ bảo hiểm.) Giá bắt đầu ở mức $ 2.675 từ pedegoelectricbikes.com, (888) 646-8604.

No comments:

Post a Comment