Thursday 15 November 2012

A Hương vị của Montréal


National Geographic Traveler chỉ tung ra một ứng dụng iPad miễn phí, A Hương vị của Montréal , với một bộ sưu tập ảnh tuyệt đẹp mới để phù hợp với (2 phải-có của trước khi đến thăm này thiên đường foodie), vì vậy chúng tôi hỏi của tạp chí biên tập viên-trong-trưởng Keith Bellows viên phải đưa ra trên các trang web tốt nhất và những cảnh ở quê nhà của Montréal.Ngoài việc chạy các tạp chí và viết " Một ngày một "cột phỏng vấn Traveler thường xuyên, Canuck này tự hào đã viết cho Esquire, Sports Illustrated, và Nuôi Con, trong số nhiều người khác. Kiểm tra các khuyến nghị của Keith để làm cho hầu hết các thành phố một trăm tháp chuông, sau đó thêm hai xu bằng cách để lại một nhận xét của riêng bạn.

Keith trên Twitter @ NGSTravelEditor , và hãy chắc chắn kiểm tra cuốn sách mới của mình, 100 Địa điểm đó có thể thay đổi cuộc sống của trẻ em , sẽ được công bố vào mùa xuân tới.
Montréal là thành phố của tôi
Keith go-tại chỗ đối với thịt hun khói. (Ảnh bởi Scalino, flickr)
Nơi đầu tiên tôi tham gia một du khách đến từ ra khỏi thị trấn là Place Jacques Cartier và Vieux-Montréal (phần lâu đời nhất của thành phố).
Khi tôi thèm thịt hun khói, tôi luôn luôn đi của Schwartz .
Để thoát khỏi trung tâm thành phố, tôi đi cho một chuyến đi xe đạp dọc theokênh đào Lachine .
Nếu tôi muốn để thư giãn,tôi đi chơi frisbee trong khuôn viên trung tâm của Đại học McGill .
Hoàn toàn yên tĩnh, tôi có thể ẩn đi ở các thị trấn nhỏ của Laurentian , khoảng một giờ về phía bắc của Montréal.
Nếu bạn đến thành phố của tôi, có được hình ảnh của bạn chụp với một Montréal Canadiens cầu thủ khúc côn cầu.
Poutine: khoai tây chiên, pho mát sữa đông tươi, và nước thịt. Yum.(Ảnh: Yuri Long, flickr)
Nếu bạn có để đặt một điều ra khỏi trình đơn từ La Banquise nó phải là poutine , món ăn của tỉnh Quebec.
Jean-Talon thị trường là một cửa cho các cửa hàng sản phẩm tươi sống và các loại thịt hữu cơ.
Người dân địa phương biết để bỏ qua những nơi phục vụ các loại rượu vang đắt tiền Hoa cưới
Khi tôi cảm thấy thiếu tiền mặt, tôi đi mua baguette từ Mamie Clafoutis , xúc xích thái mỏng từ một charcuterie, và một số rượu táo băng (một đặc sản Pháp-Canada) và đầu Parc Mont-Royal .
Đối với một phô trương rất lớn, tôi đi đến La toque , một trong những nhà hàng tốt nhất của Canada.
Xem sống (và gắn kết) lỗi tại Insectarium. (Ảnh lịch sự Montréal Insectarium)
Ops Hình ảnh trong thành phố của tôi bao gồm ở khắp mọi nơi! Các điểm thuận lợi tốt nhất là từ thành phố cổ , đỉnh Mont-Royal , và Rue St-Denis .
Nếu thành phố của tôi là một người nổi tiếng, nó muốn được Lady Gaga .
Điều ngẫu nhiên nhất về thành phố của tôi là cuộc sống đường phố của nó - đó là thành tích của thể đoán trước và lập dị.
Thành phố của tôi có hầu hết những người đàn ông vui vẻ.
Thành phố của tôi có phụ nữ phong cáchnhất của Bắc Mỹ.
Trong thành phố của tôi, một ngày hoạt động ngoài trời liên quan đến việc trượt patin và xe đạp dọc theo St. Lawrence .
Bảo tàng thành phố tốt nhất của tôi là Bảo tàng Montréal Mỹ thuật (nhưng không bỏ lỡInsectarium và Pointe-a-Calliere , bảo tàng khảo cổ học hấp dẫn trong Montréal Old).
Tuyến đường chạy bộ / đi bộ yêu thích của tôi là St. Lawrence River tuyến đường đối với cácnhà máy Molson .
Keith chọn cho Montréal của đừng-miss bảo tàng. (Ảnh: Andrew Louis, flickr)
Cho một đêm khiêu vũ, đi đếnSalsatheque hoặc tắm vòi sen BainHoặc, cho nhạc sống, hãy kiểm traBLVD 44 hoặc Nhà hát Telus . Trung tâm Chuông là nơi mà tất cả các hành vi lớn chơi.
Les Enfants Tệ (trong số quá nhiều để đặt tên) là tại chỗ cho ban đêm ăn.
Để tìm hiểu những gì đang xảy ra vào ban đêm và vào những ngày cuối tuần, Công báo ; giấy alt Giờ chỉ gấp.
Bạn có thể nói rất nhiều về thành phố của tôi từ cuộc sống về đêm trên steroid chỉ Hoa cưới
Bạn có thể cho biết nếu một người nào đó từ thành phố của tôi nếu họ biết những gì bạn đang nói về khi bạn nói cao nguyên và có Hoa cưới
Ăn sáng phải: "mâm xôi thanh rhapsody" từ Olive et Gourmando. (Ảnh bởi Shao, flickr)
Trong mùa xuân, bạn nên treo xung quanh gần McGill và Hoàng tử Arthur , ngâm lên mặt trời và cuộc sống đường phố.
Vào mùa hè, bạn nên dùng trongngày Jean-Baptiste và tham gia vào đám đông khổng lồ trên Mont-Royal .
Vào mùa thu, bạn nên dùng một ngày bên bờ Beaver Lake .
Vào mùa đông, bạn nên đi trượt trên một rinks thành phố vô số thiết lập trong công viên ở khắp mọi nơi.
Đá quý ẩn trong thành phố của tôi làHoa cưới
Đối với một doanh bữa sáng tuyệt vời, cố gắng Olive et Gourmando trên Rue St Paul .
Đừng bỏ lỡ Chỉ cần cho cười Lễ hội trong tháng bảy và Nuits Blanche lễ hội vào tháng Hai.
Ngay bên ngoài thành phố của tôi, bạn có thể truy cập vào hồ Hai dãy núi ở phía tây vàMont-Tremblant Park ở phía bắc (ở gần đó là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết tốt nhất của miền đông Canada ).
Cách tốt nhất để nhìn thấy thành phố của tôi là đi bộ.
Nếu thành phố của tôi là một con vật cưng, nó sẽ là một Labradoodle - thông minh và mát mẻ.Hoa cưới
Trẻ em có thể đi bộ qua các bản sao hệ sinh thái tại Biodome. (Ảnh: Wally Gobetz, flickr)
Nếu tôi không sống trong một thành phố, tôi muốn sống trên vịnh Chesapeake .
Cuốn sách tốt nhất về thành phố của tôi là có quá nhiều để đặt tên.Losers đẹp của tôi yêu thích-Leonard Cohen và Mordecai RichlerApprenticeship Duddy Kravitz .
Khi tôi nghĩ về thành phố của tôi, bài hát mà đến với tâm là "Hometown Waltz "của Rufus Wainwright " Je Reviendrai một Montreal "của Robert Charlebois , hoặc " A Song Montreal "của Bruce Cockburn .
Nếu bạn có con, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Insectarium , Biodome , Hoa cưới
Sự ra đời của Cirque du Soleil chỉ có thể xảy ra trong thành phố của tôi.
Thành phố của tôi nên được đặc trưng trên trang bìa hoặc trang web của bạn bởi vì nó là gần nhất bạn sẽ nhận được là ở châu Âu mà không có.
Keith trên Twitter @ NGSTravelEditor , và hãy chắc chắn kiểm tra cuốn sách mới của mình, 100 Địa điểm đó có thể thay đổi cuộc sống của trẻ em , sẽ được công bố vào mùa xuân tới.

No comments:

Post a Comment