Monday 19 November 2012

'Lối đi' là Slippery và Buggy




 Whitney Martin Nhiếp ảnh

Michal McCarthy, nhận được sự giúp đỡ từ cô phù dâu cho đám cưới của cô John Knox Ranch, một trại hè trong Wimberley, Texas
 Hoa cưới


 Đối với một số cặp vợ chồng cưới, Lao động trong ngày qua chỉ đơn giản là tín hiệu rằng vẫn còn rất nhiều thời gian để ren những đôi giày thể thao, đóng gói thuốc xịt côn trùng và cưới tại một trại hè.
Liên quan
Trường Ghi chú Cột


 Nostalgia trở lại trong đám cưới, ông Darcy Miller, giám đốc biên tập cho đám cưới Martha Stewart. "Tôi đã tổ chức đám cưới với một đống lửa trại và s'mores, mọi người sẽ trở lại với những gì họ thích ăn, xúc xích và milkshakes".

 Giúp giải thích một sự quan tâm ngày càng tăng giữa các cặp vợ chồng trong việc cho thuê trại hè như sau Ngày Lao động hoặc trước khi các điểm đến đám cưới Memorial Day.

 Trại là một thiết lập hoàn hảo cho một đám cưới đích, có chỗ ở, sinh hoạt và một nơi để ăn ", bà Miller, cho phép có một mong muốn các cặp vợ chồng cưới cho các mức độ to lớn hơn nữa của cá nhân. Và đối với một số người, cô nói, trại là một nơi đặc biệt. "Bạn có thể ngồi trên một ngọn đồi và nhìn vào các ngôi sao. Nó nhắc bạn thời thơ ấu của bạn. "

 "Đó là tất cả về chạm cá nhân" và về cùng nhau, bà nói. "Trại tư nhân chỉ là bạn và khách hàng của bạn, chứ không phải là một khách sạn ở Bahamas, mà là mở cửa cho công chúng"

 Bà Miller đã giúp kế hoạch đám cưới bên Tháng Chín 9 của Blake Lively và Ryan Reynolds tại một đồn điền ở Nam Carolina rằng cô ấy nói là rất thanh lịch và cá nhân, với s'mores buffet món tráng miệng. Tạp chí People rằng sự kiện này, mặc dù trong một cái lều, đã có những cảm nhận của các hoạt động ngoài trời, hoàn chỉnh với đùa camplike của dế và những con ếch trong nền.

 Nhưng nếu bạn thoải mái hơn mặc Eddie Bauer hơn Ralph Lauren, một đám cưới trại có thể là giá trị điều tra, giống như những diễn ra tại Trại Arcadia trong Casco, Me, trước khi các trại viên đến, hoặc ngay sau khi họ đã khởi hành. Louise Johnson, một chủ sở hữu của trại, đã nhận thấy một sự gia tăng đáng kể trong các yêu cầu cho thuê tài sản cho tiệc cưới trong ba hoặc bốn năm qua. "Mùi của cây thông và xem hồ là tuyệt vời, và điều đó làm cho một chút đặc biệt của thời gian - đó là một sự thay đổi tốt đẹp từ thế giới của chúng tôi", cô nói. Và đối với một số giá có thể có vẻ vừa phải. Một ngày cuối tuần hai đêm cho đến 80 khách với thức ăn và chỗ ở là 20.000 USD.

 Bà Johnson vội vã để thêm, có nghĩa là các cặp vợ chồng và khách hàng của họ cần phải được chuẩn bị để rời khỏi đôi giày cao gót "Một đám cưới trại là dành cho những người đánh giá cao các hoạt động ngoài trời, hay những người sống ở khu vực nông thôn và thoải mái trong nước." áo và tuxedos phía sau, đến với các giác quan của mình hài hước còn nguyên vẹn, và sẵn sàng để cuộn với đấm nghèo thời tiết đôi khi có thể mang lại. Đây là câu trả lời của cô gái thiên nhiên cho đám cưới đích.

 Những cặp vợ chồng đã tổ chức đám cưới trại nói về họ như thế nào cá nhân khen thưởng, hàn cảm giác của một cuộc hội ngộ gia đình với một buổi lễ kết hôn. "Bên cạnh những mẹ thiên nhiên là khác nhau hơn là trong một khách sạn," Whitney Chamberlin, một nhiếp ảnh gia đã chụp ảnh đám cưới trại. "Bạn loại bỏ truyền hình và thảm, và bạn bắt đầu tập trung vào gia đình và bạn bè. Trong cabin có sự tương tác nhiều hơn con người - không ai xem bóng đá trong khi mặc quần áo cho buổi lễ ".

 Monique Viard, 31, và Joshua Moise, 34, Brooklynites, kết hôn trong một sự kiện cho 130 khách mời vào ngày 11 tháng 6 năm 2011, tại Rockywold-Deephaven, một trại gia đình trong Holderness, NH, mà thích để chỉ những đám cưới tổ chức như " Champagne trong một chiếc cốc thiếc. " Hoa cưới

 Các phòng ở cabin phong cách điển hình (nhưng bà Viard nệm dày hơn so với những người trong hầu hết các trại, mà cô nghĩ là quan trọng đối với các vị khách của mình). Trại cung cấp các hoạt động như chèo thuyền, tennis, bóng rổ và đi bộ đường dài. "Tôi muốn có một đám cưới cuối tuần dài và tôi biết tôi không muốn có một truyền thống," bà Viard nói thêm, "Chúng tôi đã tham gia trên một chuyến đi leo núi ở Patagonia và chúng tôi cả tình yêu thiên nhiên."

 Nhưng nó không phải dành cho tất cả mọi người, bà Viard thừa nhận. "Có những người chúng tôi mời người từ chối ngay lập tức", cô nói. "Đây không phải là một đám cưới mà bạn chỉ hiển thị cho. Nó rất thực hành và tôi cần một lữ đoàn của bạn bè và gia đình giúp đỡ. Chúng tôi đã lập kế hoạch và làm tất cả mọi thứ, từ nơi này để lập kế hoạch cho các hoạt động và các bữa ăn trang trí "Đang từ một gia đình Haiti, mẹ của bà Viard có bạn bè và người yêu thích nấu ăn chuẩn bị các món ăn như ốc xà cừ và dê hầm cho lễ kỷ niệm.

No comments:

Post a Comment