Monday 5 November 2012

Trong thời đại bùng nổ công nghệ cao dịch vụ


Trong thời đại bùng nổ công nghệ cao, mỗi mùa mang lại một tập mới của các sản phẩm hứa hẹn để đơn giản hóa cuộc sống của chúng ta.

Nhưng công nghệ có thể là một con dao hai lưỡi. Du khách thích iPhone mới được công bố 5 và nhà nước-of-the-art tiện ích khác có thể cảnh giác mang lại tất cả những thiết bị đắt tiền cùng với họ khi họ đi ra nước ngoài.

Đó là lý do tại sao tôi đặt danh sách này với nhau để làm nổi bật một số thiết bị độc đó sẽ phù hợp một cách dễ dàng vào carry của bạn và làm cho chuyến đi tiếp theo của bạn hầu như không căng thẳng.

Dưới đây là khuyến nghị của tôi cho các du khách hiểu biết về công nghệ không theo thứ tự cụ thể:


Giữ tiện ích của bạn tính phí và kiểm tra với túi du lịch AViiQ. (Ảnh lịch sự AViiQ)

1. Điều cuối cùng bạn muốn được làm trên chuyến đi đó một lần trong cả cuộc đời, untangling một bó dây láu táu. Túi du lịch xách tay AViiQ chi phí điện thoại, máy ảnh của bạn và các thiết bị điện tử khác thông qua một hub USB và đi kèm được trang bị với một hệ thống giá đỡ cáp mà sẽ giữ cho dây của bạn trong kiểm tra.

2. Đặt sai vị trí phím khách sạn, ví của bạn, hoặc điện thoại thông minh là một cách chắc chắn để làm hỏng một kỳ nghỉ. Giữ một mắt kỹ thuật số trên tất cả các accoutrements du lịch quan trọng của bạn với các Tag Cobra. Chỉ cần đính kèm các thiết bị keychain của bạn - sau khi tải về hướng dẫn đi kèm (free) ứng dụng di động - và nó sẽ nhắc nhở bạn khi bạn đã để lại cái gì đằng sau.




Hitcase cho phép bạn đi bất cứ nơi nào bạn muốn đi du lịch của bạn. (Ảnh lịch sự Hitcase)

3. Cho dù bạn đang trượt tuyết ở dãy Alps hoặc lướt sóng ở Cabo, Hitcase không thấm nước và sốc chứng minh iPhone của bạn được bảo hiểm. Hitcase Pro thậm chí đi kèm với một ống kính góc rộng mở rộng sẽ cho phép bạn chụp của hành động - thậm chí dưới nước. Bạn thậm chí có thể gắn iPhone kín Hitcase để mũ bảo hiểm tài liệu cuộc phiêu lưu của bạn.

4. Âm nhạc là một ngôn ngữ phổ quát, và ở các thị trấn bên bãi biển như Sao Paulo và Barcelona, ​​có thể nâng cao sức hấp dẫn của bạn với người dân địa phương. Loa NuForce hình khối lập phương là nhỏ bé, nặng ít hơn một pound, và có bốn màu sắc sống động. Nếu bạn có một kết nối, bạn có thể treo lên iPod Nano và groove của bạn một soundtrack tùy chỉnh trên chuyến du lịch của bạn.


Tôn trọng seatmates của bạn với một bộ tai nghe Vers. (Ảnh Audio Vers lịch sự)

5. Nếu bạn không thể sống mà không có âm nhạc trong khi bạn đi du lịch, nhưng không muốn tạo ra một cảnh, đầu tư trong các tai nghe tốt là con đường để đi. Cây tre Vers và tai nghe gỗ cứng cô lập âm thanh, vì vậy bạn có thể thực sự tận hưởng nơi nghỉ ngơi của bạn. Thêm vào đó, công ty đã hợp tác với Arbor Day Foundation trồng 100 cây cho mỗi cây được sử dụng để tạo ra các sản phẩm của họ.

6. Khi bạn đi du lịch, đó là dễ dàng để áp đảo máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh của bạn, với những kỷ niệm từ chuyến đi của bạn. Đừng sợ. Drobo Mini mới được xây dựng với videographers đi du lịch xa và các nhiếp ảnh gia trong tâm trí. "Đơn vị di động nhất thế giới lưu trữ" trọng lượng chỉ 2,5 kg và có thể chứa đến bốn ổ đĩa cứng, do đó, bạn có thể chụp mà không cần lo lắng.

Oscar Raymundo là một nhà văn có trụ sở tại San Francisco, người góp phần Rolling Stone, Đại Tây Dương, và Huffington Post. Thực hiện theo câu chuyện của mình trên Twitter @ OscarRaymundo hoặc trên blog cá nhân của mình.

No comments:

Post a Comment