Monday 12 November 2012

Động vật hoang dã của Kenya


Động vật hoang dã của Kenya cùng với sự đa dạng của cảnh quan và phong phú văn hóa từ lâu đã rút ra cho khách du lịch lớn của cả nước. Nếu bạn căn cứ tại Fairmont Mount Kenya Safari Club, nằm ​​gần Công viên quốc gia Mount Kenya và Forest Reserve, bạn có thể tận dụng lợi thế xem động vật hoang dã và các hoạt động giải trí khác. Ghé thăm trại trẻ mồ côi động vật tại các núi lân cận bảo tồn động vật hoang dã Kenya, ngựa vằn núi hiếm bongo và trắng được phối giống. Thông qua khách sạn, bạn cũng có thể tham gia săn đi bộ, xem chim du ngoạn, cưỡi ngựa, và các hoạt động khác.


Nơi để chơi

Nếu bạn đã lên kế hoạch safari ở Đông Phi, không bỏ lỡ một chuyến đi đến Manor Giraffe gần Nairobi. Trang viên được xây dựng vào năm 1932, và bất động sản được biết đến với các đàn hươu cao cổ sống ở đó. Nếu bạn xảy ra để được ở lạhttp://kenhcuoi.vn/i qua đêm, họ có khả năng sẽ chào đón bạn tại bàn ăn sáng vào sáng hôm sau, thò cổ qua cửa sổ cho một món ăn. Giraffe Manor cung cấp các hướng dẫn đi bộ qua khu bảo tồn, nơi bạn có thể gặp phải warthogs, linh dương, chim, và các sinh vật khác.

Vào cuối ngày

Tại Mount Kenya Safari Club, đi dạo xung quanh các căn cứ, http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/thiep-cuoi/sắc màu rực rỡ và các khu vườn của tài sản của khách sạn.

Chi tiết





The Manor Giraffe dịch vụ vận chttp://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/huyển đến và đi từ sân bay quốc tế và trong nước.

Để biết thêm thông tin vhttp://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/ề động vật hoang dã ở Kenya, hãy truy cập trang web của Kenya Wildlife Service: www.kws.org.

Dựa trên các bài báo từ National Geographic Traveler và biên soạn bởi Stephanie Robichaux

No comments:

Post a Comment