Monday 5 November 2012

Trong một thành phố năng lượng cao và trẻ như Washington


Trong một thành phố năng lượng cao và trẻ như Washington, cuộc sống về đêm đầy ắp với các tùy chọn cho twentysomethings của nó khi chúng xuất hiện vào đêm thứ sáu cho một số vui vẻ cuối tuần. Nhưng nơi nào DC cư dân đi để thoát khỏi up phù hợp, các ông chủ chính trị? Vâng, chúng ta hãy bắt đầu với một vài yêu thích.



http://kenhcuoi.vn/







Giống như bất kỳ thành phố nào, mỗi khu phố trong DC có sự rung cảm của riêng độc đáo của nó và cảnh cuộc sống về đêm. Một điểm phổ biến để đạt là hành lang U Street. Với một thanh cho chỉ là về tất cả mọi người, bạn không thể đi sai. Rượu với bạn gái của bạn? Trụ sở để hiên ngoài trời và sân bóng Bocce (nó giống như bi sắt) Vinoteca. Trong tìm kiếm của một số thực phẩm tốt, margaritas ngon và khiêu vũ? Hãy thử El Centro cho kích thước. Muốn có một thức uống trong khi thưởng thức không khí trong lành và xem? DC yêu quầy bar trên sân thượng và may mắn U đường được làm đầy với họ. Từ DC9 để Marvin Brixton cho xã hội bị mất, bạn có thể lấy một thức uống và một chỗ chính với phi hành đoàn của bạn.

Tìm kiếm một cái gì đó quan trọng thấp hơn? Sau đó không xa hơn Stone ranh giới luôn luôn lạnh trong khu vực Bloomingdale để cảm thấy như bạn chỉ cần đi vào lỗ tưới nước khu phố của bạn yêu thích. Lấy một chỗ ngồi tại quầy bar, hãy thử một Brau DC và bắt chuyện với người phục vụ. Nếu bạn thích bia, không bỏ lỡ trên Birch & Barley, giấc mơ của một người yêu brewski trong khu phố Vòng Logan - chỉ là một hop, bỏ qua và nhảy từ Dupont Circle. Với hơn 500 loại bia có sẵn trên bất kỳ buổi tối nào, nó là một vị trí tuyệt vời để lấy một đồ uống với bạn bè trên lầu, hoặc nếu nhân dịp này kêu gọi cho nó, nhấn nhà hàng ở tầng dưới cho đêm ngày.

Sau bữa ăn tối và đồ uống, đó là thời gian để nhảy. Black Cat và Câu lạc bộ 9:30 nổi tiếng (Music, dưới đây) thường xuyên tổ chức các bữa tiệc khiêu vũ khi họ không có một live show, DJ rất nhiều tại Echostage và câu lạc bộ xung quanh thành phố, nhưng một số ùn tắc-dance sống tốt nhất có thể tìm thấy tại New Vegas Lounge và Organ Madam của.
Morgan Gress, biên tập viên, FamousDC

Nhạc


Liv hộp đêm
Lớn nhất của thủ đô âm nhạc của tâm chấn là các giao điểm của 14 và U Streets NW: Club 9:30, hội trường thường xuyên ca ngợi bởi các nhạc sĩ là một trong những địa điểm tốt nhất sống ở Hoa Kỳ, là năm dãy nhà phía đông, và Black Cat, câu lạc bộ nhạc punk tầng, ba khối phía nam. Một số DC mới, đêm edgier là trung tâm trong cùng một khu vực, tất cả đi bộ ngắn từ Street-Cardozo U Metro dừng lại.

Tropicalia đã được mở cho ít hơn ba tháng nhưng đã xây dựng được một sau đây cho kết hợp hành vi sống đa dạng của nó - tất cả mọi thứ từ Chicago linh hồn để samba Afropop Không! BS Brass Band - và DJ. Không gian tầng hầm này được đặt bởi Jim Thomson, một DJ và promoter người điều hành nhãn Cowbell kỷ lục điện và tự hào về sự đa dạng của những người biểu diễn thu hút. Trong khi hầu hết các câu lạc bộ nhấn mạnh một trong hai ban nhạc xem hoặc nhảy theo hồ sơ, Tropicalia trội ở cả hai. Điều đó, cộng với các món cocktail chữ ký duy nhất phục vụ từ một tấm mica màu sữa và thanh thép được hỗ trợ bởi hàng ngàn đèn LED, làm cho nó nóng mới của DC nơi để chơi sau khi trời tối.

Bohemian Caverns là một câu lạc bộ nhạc jazz đáng kính và một mốc hình ảnh của hành lang đường U, và chiếm hai tầng trên là Liv, thu hút một đám đông trẻ hơn với hip-hop và R & B cho thấy và các bữa tiệc khiêu vũ miễn phí.

Dunes là hình chữ L, rộng rãi ở tầng thứ ba phòng trưng bày và không gian hiệu suất ở Columbia Heights trên bất kỳ buổi tối nào có thể được chuyển đổi vào một cửa hàng pop-up, một phòng triển lãm trưng bày các tác phẩm của các nhà bất đồng chính kiến ​​Bắc Byeok Hàn Quốc Song họa sĩ, hoặc đơn giản chỉ là lưu trữ một ban nhạc. Nó đã trở thành một trong những điểm đến đáng tin cậy nhất của DC up-and-tới hành vi trẻ như sau punkers vấn đề miền Nam. Đó là một phía bắc đi bộ ngắn từ bến tàu điện ngầm Columbia Heights.

Comet Ping Pong là một bóng bàn địa điểm và người sành ăn mỏng lớp vỏ bền vững bánh pizza parlor thường xuyên đóng host cho mọi lứa tuổi-punk và indie nặng hóa đơn với một khoản phí bao gồm $ 10. Để đạt được điều đó đi tàu điện ngầm màu đỏ và sau đó đi bộ gần một dặm từ Văn Ness-UDC dừng lại hoặc đi taxi. Ty Segall và San Francisco để xe hành động Sic Alps là điển hình của các loại mờ, giai điệu hỗn loạn, bạn sẽ nghe thấy. Phòng tắm được cố tình che dấu, mà sẽ thêm những âm mưu và có thể hoảng sợ buổi tối của bạn.

Giải khuyến khích bao gồm Diễn Velvet, đáng kính, ấm cúng, ánh sáng thấp tại chỗ đối với hành vi tiếng ồn,; U Street Music Hall, đó là DJ thuộc sở hữu và điều hành, do đó, nó âm thanh tốt hơn so với các địa điểm so sánh, và tất cả mọi người có vẻ tốt trên nút chai của nó-đệm sàn nhảy và Echostage (mà gần đây đã qua DC sao) là một không gian nhảy lớn có tính năng chủ yếu là hip-hop và headliners điện tử như Big Sean hoặc DJ Tiësto - họ chạy một chiếc xe buýt đưa đón miễn phí từ dừng Avenue tàu điện ngầm New York.
Chris Klimek, nhà văn, DCist.com

Thực phẩm


Ethiopic nhà hàng
Những vùng lân cận Washington thế giới biết tốt nhất - Georgetown, Capitol Hill - là một trong những thú vị nhất cho bất cứ ai quan tâm đến ăn uống tốt những ngày này. Đối với một hương vị của những gì mới mẻ trong thành phố này thế gian, bạn muốn mạo hiểm vượt ra ngoài địa chỉ nổi tiếng và các khu du lịch và đi hương vị chạy nóng và các ngón tay có thể phục vụ như là đồ dùng. Đi một đầu bếp Pháp với một hiếu cho thực phẩm Mỹ và những gì bạn nhận được tại Mintwood Place ... Hush Puppies ốc (11 $). Họ âm thanh kỳ lạ cho đến khi bạn cắn và khám phá các mối quan hệ bột ngô chiên tuyệt vời dành cho thịt ốc sên. Cedric Maupillier, người đặt sự trở lại Adams khu phố Morgan trên bản đồ các của người sành ăn khi ông đưa ra nhà hàng 1 của mình vào tháng Giêng, có tất cả các loại thủ thuật khác ngon trong túi của mình - như vịt Đảo dài thái lát trên một hàng gọn gàng của dưa cải bắp và lốm đốm xanh hạt tiêu nước sốt (28 $), một món ăn tôi không bao giờ mệt mỏi của việc ăn. Tương tự cho nướng của đầu bếp Alaska ($ 10), bốc cháy tại bảng với Chartreuse. Gian hàng da, đồ sắt cổ điển và gỗ tái chế làm cho một tuyên bố thiết kế xêpia nhưng các dịch vụ vô tư nhắc nhở bạn bạn đang ở trong một nhà hàng xóm.

Huyện Atlas bohemian đóng máy chủ để là nơi tốt nhất để khám phá thực phẩm Ethiopia không nhỏ trong một thành phố với hàng chục sự lựa chọn để chọn lên salad và các món hầm với injera, xốp, hơi chua bánh gấp đôi như một dụng cụ để thu dọn các món hầm. Sàn gỗ mặc quần áo, tường gạch và buff, Ethiopic (nguồn điện $ 15 - $ 24) là nơi tôi đi cho kitfo - hãy tưởng tượng bít tết tartare vượt qua với lửa - và một đĩa chay đậu lăng Zesty đỏ, collard tỏi và nghệ-màu khoai tây sắp xếp vào một ăn được kính vạn hoa mẫu. Và hãy nhớ rằng injera dính đầy nước sốt, cũng là một vải cho thực phẩm, được coi là sự lựa chọn ăn uống.

Sơn dương nhỏ bắt đầu với một số thách thức. Nhà hàng ngầm với ít hơn 30 chỗ ngồi không nhận đặt chỗ và nó phục vụ một bộ, không thay thế menu ($ 45 trong tuần này). Mặc dù vậy, người dân ở Dupont Circle một giờ trước khi nơi này mở ra một cơ hội để khám phá những hương vị nóng, chua và cay đông bắc Thái Lan, lịch sự của đầu bếp hàng đầu Johnny Monis. Ngón tay vượt qua, lây lan theo phong cách gia đình của mình sẽ bao gồm "nhảy múa" tôm đã gây ra với nước cốt chanh tươi và sả chanh, cũng như sườn heo khói ướp với nước mắm và whisky Thái Lan. Các chất lỏng, bao gồm cả cocktail rượu, hấp dẫn như các chất rắn và nhạc nền sidesteps cliches. Mong đợi một số Dolly Parton với tiệc của bạn.
Tom Sietsema, nhà phê bình thực phẩm, tờ Washington Post

Thay thế điểm tham quan và các món ăn


Albert Einstein tượng tại Viện hàn lâm Khoa học Ảnh: Alamy
Washington được lấp đầy với các tòa nhà mang tính biểu tượng và các điểm tham quan, nhưng một số điểm nổi bật của nó không xuất hiện trên cuộc hành hương du lịch thông thường thông qua Capitol, Bảo tàng Hàng không và Vũ, và Đài tưởng niệm Lincoln.

Tượng đài yêu thích của tôi chỉ là một vài bước ra khỏi Mall, phía sau Bức Tường Việt Nam và trong bóng tối của Đài tưởng niệm Lincoln, nhưng chủ yếu là không biết ngay cả người dân địa phương: 22 và Hiến pháp NW, ẩn giữa các cây, một 12-foot-cao, bốn giống như tấn bằng đồng của một Albert Einstein nhàu nhĩ ngồi trên bãi cỏ của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia. Di tích kết hợp một số vật lý của Einstein vào thiết kế của nó - dưới chân mình là một bản đồ thiên văn của các ngôi sao, đứng ở trung tâm của nó trên sao Bắc và nói chuyện với Albert tạo ra một buồng tiếng vang hoàn hảo.

Trong khi chính phủ bảo tàng Smithsonian thu hút sự chú ý của hầu hết các khách du lịch, DC cũng có nhiều viện bảo tàng tuyệt vời tin. Các Bộ sưu tập Phillips ở Dupont Circle có 1 bộ sưu tập nghệ thuật lớn của thành phố, chủ yếu là Pháp ấn tượng (bao gồm cả Luncheon ngoạn Renoir của các Đảng Bơi thuyền) Mỹ hiện đại kiệt tác tay-chọn qua thế kỷ 20 bởi người sáng lập Duncan Phillips của nó, và bây giờ hiển thị trong của mình cựu nhà Revival Gruzia.

Dừng lại bởi phòng trà gần đó Teaism trước hoặc sau chuyến thăm của bạn cho một cookie yến mặn - bạn sẽ không hối tiếc. Trung tâm thành phố, Newseum rất lớn cung cấp một mất duy nhất về việc làm thế nào các nhà báo đã bao phủ những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử - đó là một cuộn nổi bật của hình ảnh lớn nhất thế giới, video và những câu chuyện quan trọng.

Bảo tàng Hillwood sắc màu rực rỡ và Vườn ở Cleveland Park là nhà cũ của Marjorie Merriweather Post, một trong những phụ nữ giàu có nhất nước Mỹ của thế kỷ 20. Nó chứa các bộ sưu tập lớn nhất của nghệ thuật đế quốc Nga bên ngoài nước Nga - bao gồm hơn 70 miếng Faberge và kim cương nạm hôn nhân vương miện Hoàng hậu Alexandra mặc đám cưới của cô Nga hoàng Nicholas II vào năm 1894 - cũng như đẹp, điêu khắc Nhật Bản theo phong cách Pháp theo phong cách khu vườn và nhà kính đóng gói với hoa lan.

Bowl Chili Ben, giữa các khu vực U đang phát triển NW đường đã được các trái tim và linh hồn DC chính trị và cộng đồng đen của nó cho một nửa thế kỷ, và một-phải dừng lại cho tất cả các nhà lãnh đạo địa phương tham vọng - và là một trong những đầu tiên nơi ở Washington rằng Barack Obama dừng lại ở trên sau khi trở thành tổng thống. Phục vụ lên 1/2-hút thuốc lá - một 1/2-thịt bò, 1/2-thịt lợn nóng con chó đó là thực phẩm chữ ký của DC chó ớt, và pho mát khoai tây chiên, quán ăn này là không cho những kẻ yếu tim nhưng các doanh vui vẻ hỗn loạn mở đầu và vẫn mở cửa muộn, do đó, bất cứ khi nào tâm trạng chạm, nó sẽ ở đó.

http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/

http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/

http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/thiep-cuoi/


Nếu bạn muốn một cái gì đó yên tĩnh hơn - và với rượu hơn - các Columbia nhỏ Room, DC chỉ theo phong cách Nhật Bản cocktail thanh thiết lập bí mật đằng sau các Bar hành khách, trong các khu phố Núi Vernon phục vụ lên cắt-cạnh đồ uống và pre-Cấm kinh điển làm vua của nghề bartender DC, Derek Brown. , Quầy bar đặt chỉ tôn kính cung cấp $ 67 "menu nếm cocktail" tùy chỉnh ba uống, mỗi kết hợp với một vết cắn nhỏ.

No comments:

Post a Comment