Monday 5 November 2012

Lập kế hoạch cho một chuyến đi đường có thể được áp đảo.


Lập kế hoạch cho một chuyến đi đường có thể được áp đảo. Thật khó để dự đoán những gì bạn cần trên đường đi và những gì sẽ làm chậm bạn xuống. Khi bạn không phải trả năm mươi Bucks để kiểm tra hành lý của bạn, nó hấp dẫn chỉ cần ném nó tất cả trong xe. Tuy nhiên, sau một vài chuyến đi, tôi đã học được rằng đi tuyến đường này để lại cho bạn một chiếc xe đầy đủ các công cụ, không ai trong số đó là chiều dài cánh tay khi bạn cần nó.



Bây giờ tôi là hơn một tuần sử thi phiêu lưu National Geographic của tôi, tôi biết ơn để chúng có thể chạy khô ráo dưới vành đai của tôi. Tôi sẽ không gọi mình là một chuyên gia chuyến đi đường (chưa), nhưng nếu tôi đã có để đun sôi xuống những gì trong xe của tôi hơn nữa với 10 yếu tố cần thiết hàng đầu, đây là những gì sẽ làm cho cắt, không theo thứ tự cụ thể:

Bãi biển sẵn sàng trang phục. Ngay cả nếu tôi dặm từ bờ biển gần nhất, tôi muốn để chắc chắn rằng tôi có thể tận dụng lợi thế của bất kỳ cơ thể của nước mà đi qua con đường của tôi. Một dòng sông, suối nước nóng tự nhiên, bể sục, hồ bơi, thác nước, bạn tên nó - tất cả đều đòi hỏi ba điều: một bộ bikini, sarong, và flip flops. Sarong là linh hoạt nhất, nó khô một cách nhanh chóng và có thể đi từ khăn bãi biển, để món ăn khăn, váy, khăn trùm đầu tất cả trong cùng một ngày. Một định.
Camera. Các chuyến đi đường là smorgasbords hình ảnh, và tôi muốn nắm bắt nó. Các Olympus PEN mini được thiết kế riêng cho các chuyến đi: Đó là nhỏ, nhưng có thể thay ống kính mà cung cấp cho các bức ảnh của bạn mà cạnh chuyên nghiệp.
Máy tính xách tay nhỏ màu xanh. Anh chàng nhỏ bé này vẫn được dán mắt vào bàn tay của tôi. Tôi thường xuyên sử dụng nó ghi lại lời khuyên trong ngon ngọt tôi học hỏi từ người thân thiện trên đường đi - bánh mì và bơ của một khách du lịch tò mò!
iPhone. Tôi thích nhận được từ nó trên đường, nhưng tôi thích để giữ liên lạc, quá - đặc biệt là nếu nó sẽ là một đường dài. Với Twitter, Instagram, và các ứng dụng Pinterest, bạn bè và gia đình tôi có thể nhìn thấy nơi tôi đang ở thời gian thực và ngược lại. Nó cũng thuận tiện cho việc lập kế hoạch và theo dõi con đường của tôi, hoặc thậm chí tìm các trạm xăng gần nhất khi tôi là đẩy trống rỗng. Heck, những gì không một chiếc iPhone làm những ngày này?
Lều. Big lều Agnes của tôi luôn luôn đi kèm với tôi. Đó là con rùa vỏ của tôi: trong năm phút tôi có một ngôi nhà ấm áp, khô tạm thời bất cứ nơi nào tôi muốn. Nó hoàn hảo cho đêm khi tôi muốn tận hưởng thế giới tự nhiên, hoặc khi tôi cuộn lên một nơi nào đó và không có vị trí tuyển dụng. Mai rùa của tôi sẽ không bao giờ biến tôi đi!
Đầu đèn. Khi bạn đang ở trên một chuyến đi đường, ánh sáng là người bạn tốt nhất của bạn. Bị xì lốp vào ban đêm? Muốn đọc ở trong lều? Bạn muốn để ngăn chặn-xin được kẻ tấn công bằng cách chiếu ánh sáng trong mắt họ? Có được một đèn đầu.
Bình xịt hơi cay. Là một phụ nữ đi du lịch một mình, bình xịt hơi cay là một điều ác cần thiết. Tôi giữ nó với tôi như là một biện pháp phòng ngừa thêm - mặc dù tôi đã không bao giờ có để sử dụng nó, và hy vọng tôi sẽ không bao giờ!
Quyền lực ăn nhẹ. Đôi khi, tôi không muốn dừng lại cho một bữa ăn toàn diện khi có dặm để trang trải, vì vậy tôi mang đồ ăn nhẹ. Trong khi đó là hấp dẫn để lấy một thanh Snickers, tôi biết nó sẽ mang lại cho tôi rơi xuống nhanh hơn tôi có thể nói "Hungry? Tại sao chờ đợi "Thay vào đó tôi chứng khoán trên goodies như thanh Rise toàn bộ yêu thích của tôi thức ăn và quả hạnh liệu.
Mini thư viện. Tôi luôn luôn mang lại một vài cuốn sách: một vài cũ dự phòng khi tôi đang khao khát một cái gì đó quen thuộc và một vài cái mới diễn ra cùng với cuộc hành trình của riêng tôi (ngay bây giờ tôi đang làm việc trên wildebeest trong một trận mưa bão).
Thổ Nhĩ Kỳ Nazar. Tôi không mê tín, nhưng nó không thể làm tổn thương để có một lá bùa cùng cho đi xe. Thậm chí nếu nó không thực sự tránh khỏi "mắt ác", nó làm cho một người bạn đồng hành tốt đẹp sau khi giờ và giờ trong xe một mình. Nó giống như có rất riêng của tôi Wilson (nhưng tên của ông là Mert).



 cưới, du lịch, dịch vụ cưới, đám cưới, 




No comments:

Post a Comment