Friday 9 November 2012

London cho trẻ em


Rain Forest Romp

Từ beefeaters để ravenmasters, lập dị bất ngờ sẽ làm hài lòng du khách trẻ ở London. Bạn có thể tìm thấy loài khủng long thạch cao cuộc sống-kích thước ở Crystal Palace Park và mưa rừng sống tại vườn thú London Regent Park. Monkeys swing thông qua tán nhiệt đới tại Lookout Rainforest Clore, một mái che bằng kính mái vòm sinh học tăng gấp đôi như là một nơi sinh sản cho các loài có nguy cơ tuyệt chủng. Nightzone cung cấp cái nhìn sâu sắc vào những người dân như thế nào về đêm trở nên sống động khi trời tối.

Cuộc sống bí mật của cây cối


Với hơn 40.000 giống cây trồng, 300-acre Kew Gardens (Quận Line hoặc London Overground) là một nơi tuyệt vời để kỷ niệm đa dạng sinh học. Sáu mươi bàn chân trên mặt đất, Xstrata Treetop Walkway cung cấp một cái nhìn thoáng qua giddying vào đời sống của cây. Đường đi bộ kim loại snaking được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư của London Eye, đó là có thể nhìn thấy thông qua các tán lá.http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/thiep-cuoi/

Đánh bại thời tiết xấu

Không kém thân thiện với môi trường, Solarshuttle là một thuyền năng lượng mặt trời trang nhã mà du lịch trên biển trên hồ Serpentine trong Hyde Park mỗi nửa giờ. Năng lượng dư thừa được lưu trữ trong pin để giữ cho nó nổi ngay cả vào những ngày u ám. Solarshuttle có hai bánh xe chỉ đạo thêm để trẻ em có thể chơi đội trưởng. Gia đình mạnh mẽ hơn có thể khám phá Serpentine trên một chiếc thuyền đạp chân hoặc rowboat, có sẵn từ Bluebird Thuyền.

Vịt và Chips

Với chỗ ngồi http://kenhcuoi.vn/ngoài trời và vịt xem ngay trên hồ, Bar Serpentine và bếp phục vụ bữa sáng và làm cho bánh pizza đốt gỗ thơm ngon cho bữa ăn trưa. Cho vào tình yêu của con quý vị khoai tây chiên kiểu Pháp (chỉ cần nhớ chúng được gọi là chip đây) bằng cách xử lý chúng để món ăn dân tộc của nước Anh. Hai những lâu đời nhất chippies hoàn chỉnh với thiết kế http://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/hoa-cuoi/nội thất retro-Rock và cá chim Sole (47 Endell St., Ống Covent Garden) và George Fish Bar (329 Portobello Rd, Ladbroke Grove ống.), Yêu thích thức ăn nhanh của Jamie Oliver doanh.




Dream với khủng long

Tám-11-năm-tuổi người hâm mộ của Night at the Museumhttp://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/ có thể sống lại kinh nghiệm tại Dino ngáy, ngủ cùng qua đêm hàng tháng tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên. Sự kiện tất cả các đêm bao gồm các cuộc gặp gỡ gần gũi với meerkats và rết, con đường mòn ánh sáng ngọn đuốc, và ngủ bên dưới một bộ xương Diplodocus với kích cỡ. Phía bên kia đường, triển lãm, Bảo tàng Khoa học cũng tổ chức ngủ. Đặt cả hai sự kiện cũng trước.

No comments:

Post a Comment