Monday 5 November 2012

Washington DC, một trong hướng dẫn



Đôi mắt của thế giới về Washington DC - nhưng chỉ có các bit chúng ta đã biết. Bạn cần để có được đi từ Capitol Hill để có được dưới da của thành phố, do đó, chúng tôi hỏi các chuyên gia địa phương từ tờ Washington Post National Geographic làm thế nào để làm điều đó

Nếu bạn đã có một mẹo Washington, xin vui lòng thêm một bình luận
Share 65



inShare
1
Email
guardian.co.uk, Thứ Hai November 5 2012 19,05 GMT
Chuyển đến (11)

Graffiti hình ảnh của Barack Obama trên tường bên của Ben Chili Bowl, Washington DC. Ảnh: Alamy
Văn hóa

Washington - vì vậy khuôn mẫu đi - là một thị trấn của các tổ chức và lý tưởng lâu nay. Theo đó, ngành công nghiệp nghệ thuật của nó đã bị chỉ trích vì chơi quá an toàn. DC là thị trấn nơi cán bộ, công chức, viên chức không chính thức trang phục hở tại các Kennedy Center, nơi khách du lịch xếp hàng lên cho matinees tại Nhà hát của Ford, các trang web của vụ ám sát tổng thống Lincoln vào năm 1865; nơi cha mẹ kéo con cái bồn chồn của họ để trong một chút buộc phải học tại các viện bảo tàng Smithsonian. Nhưng ngoài những pháo đài cố thủ của nền văn hóa, có nguồn suối nhỏ mà làm cho DC một cái gì đó thú vị hơn nhiều so với một thị trấn ký túc xá cho môi giới quyền lực.

cưới

Phòng trưng bày Studio chẳng hạn như 87 Florida 87 Florida, Hội thảo Plains Dễ chịu, và (52 O Street Studios) là lưới điện nơi để tìm ít được biết đến nghệ sĩ thị giác phát triển những ý tưởng mới. Trong vòng một 30-phút đi bộ từ các mái vòm Capitol, các bên tham gia nghệ thuật, tang vật lạ rung lên Capitol Hill tại Tủ lạnh, hỗn hợp sử dụng ít không gian trong một con hẻm gần thị trường Đông. Qua thị trấn, đi bộ dọc theo 14th Street NW Street U và các khu vực lân cận tròn Logan và bạn chắc chắn sẽ vấp ngã khi một cái gì đó kích thích tư duy - hoặc chỉ đơn thuần là kỳ lạ - một trong một ít phòng trưng bày, bao gồm Gallery Hamilton, 4 dự án, Gallery Plan B, Contemporary Wing, biến áp, Phụ trách Văn phòng, Hemphill, hoặc Gallery Adamson.

Khu phố cũng là một một trong những tốt cho biểu diễn nghệ thuật, từ làm mới và theo tiến độ đóng tại Studio Theatre, phim hài hiện đại và các công trình chính trị tại Nhà hát J, các chương trình nhỏ và Improv tại nguồn.


Ballroom Wonderland. Ảnh: Dallas Lillich
Khi nói đến hài kịch, Quận có một hồ sơ theo dõi lâu dài và phát sáng cưới  được nêu ra, nó gần đây đã nổi lên như là một mảnh đất màu mỡ để kể chuyện hài hước và thay thế. Bằng chứng là trong một số ít các đêm thường xuyên, chẳng hạn như 8x8 tại Lounge Glass Petworth Nhìn, 8 diễn viên hài có được tám phút mỗi khác vào buổi tối thứ hai hàng tuần. Câu chuyện League và SpeakeasyDC đưa về tham gia đêm kể chuyện theo chủ đề tại các địa điểm xung quanh thị trấn. Ballroom Wonderland, một câu lạc bộ đồng tính trước đây vào ngày 11 Street NW, nhà đêm alt-hài quý Đừng Chặn Hộp.

Bên ngoài DC thích hợp, Virginia Arlington Cinema & Drafthouse có một số mics hài mở tốt nhất trong khu vực, và họ đang miễn phí (nhưng kinh tởm nachos thêm chi phí).

Trong một thành phố được biết đến nhiều hơn với cái tên cho các dân biểu của nó pontificating, nghệ sĩ và nhà thơ nói từ phát triển mạnh ở đây, quá, đặc biệt ở BloomBars Columbia Heights và Busboys chuỗi quán cà phê địa phương & nhà thơ. Có lẽ đáng ngạc nhiên nhất, mặc dù, có thể là một số các sự kiện kịch liệt ngầm nhất của DC xảy ra trong một nhà thờ St Stephen và mầu nhiệm Nhập Thể ở Mount Pleasant, cụ thể. Ngoài việc trình bày nhạc punk cho thấy tổ chức Lực lượng hoạt động nhóm tích cực, St Stephen cũng đóng máy chủ để Dance DC Quảng trường tập thể. Nếu có một sự kiện duy nhất đảm bảo dash những bromua cũ mệt mỏi về blandness không thể tránh DC, nó nhảy múa vuông punk-rock.
Ally Schweitzer, nghệ thuật biên tập viên, Washington City Paper

No comments:

Post a Comment