Monday 12 November 2012

Sách của Tháng: Trong số các quần đảo, bởi Tim Flannery



HOa cưới
Tôi nghi ngờ có một Indiana Jones ẩn bên trong nhiều người trong chúng ta, một con người không thể bị tấn công quy mô đỉnh và hacks xuyên rừng không thể xuyên thủng để khám phá các đền thờ và kho báu thất lạc từ lâu. Úc lĩnh vực nhà động vật học Tim Flannery là tương đương với đời thực của con số này, một nhà khoa học thám hiểm, như cuốn hồi ký này mới là minh chứng, zestfully vượt qua tất cả các cách thức các nguy cơ và sự khắc nghiệt trong cuộc tìm kiếm để khám phá các loài mới.

Trong thập niên 1980 và thập niên 90, trong vai trò của mình như là người phụ trách của các loài động vật có vú tại Bảo tàng Australia ở Sydney, Flannery đã tiến hành một loạt các cấm các cuộc thám hiểm ở NamHOa cưới Thái Bình Dương với mục đích tăng gấp đôi bộ sưu tập của bảo tàng. Chuyến đi của mình kéo dài khoảng 3.700 dặm, từ Sulawesi đến Fiji, và bao gồm các khu vực có rất hiếm khi được viếng thăm bởi các nhà khoa học hay, quả thật vậy, người phương Tây.

Trong số các quần đảo kể lại Flannery cuộc phiêu lưu đáng nhớ nhất trong chủ trương này. Từ summiting một đống 30-foot phân dơi để xem một loài dơi nhỏ (mà hóa ra lại là "một loài phổ biến của người ăn côn trùng") trên đảo New Ireland vượt qua Biển rách rưới vùng biển phà xảo quyệt đỉnh tăng dần dày đặc HOa cưới với những thảm thực vật và các linh hồn ở Guadalcanal, thách thức của Flannery hăm dọa.

Và tinh thần của ông là exhilarating. Trong truyền thống tốt nhất của thế kỷ 19, nhà thám hiểm tự nhiên, ông phải đối mặt với trở ngại sau khi trở ngại với sự hài hước tự ti và sự tự tin không thể lay chuyển, điều hướng địa hình thám hiểm và các bộ tộc thù địch với không mệt mỏi thiết lập lưới sương mù và bẫy chuột. Kết quả là một danh mục mở rộng ý thức của cuộc gặp gỡ chuột leo lên cây, cáo bay, khỉ mặt dơi và kho của các loài trước đây chưa được khám phá.

Phần tài khoản Flannery cùng các trò chơi ghép hình của Nam Thái Bình Dương địa chất, tự nhiên, văn hóa và lịch sử với kiến ​​thức có căn cứ cũng như tôn trọng thắc mắc và cho thế giới tự nhiên. Chúng tôi may mắn có một nhà thám hiểm và cởi mở cho sáng tỏ mạng lưới phức tạp của cuộc sống ở miền Nam Thái Bình Dương và những nguy hiểm và khả năng rằng cuộc sống là hiện thân quý giá trên hành HOa cưới tinh này chúng ta chia sẻ.


Hoang dã Mỹ

Trong Notes sông National Geographic Explorer-in-Residence Wade Davis kể lại lịch sử tự nhiên và con người của sông Colorado, từ khắc của Grand Canyon xã hội người Mỹ bản địa lớn lên trên bờ biển của nó để thay đổi cuối cùng của nó bởi các con đập và sử dụng bằng cách nhiều người trong số các thành phố chính ở phương Tây. Nature Wars nhà báo Jim Sterba mô tả những xung đột ngày càng tăng giữa động vật hoang dã và phát triển đô thị và tìm hiểu nguyên nhân và các giải pháp có thể.

Ageless Thăm dò

Giáo sư lịch sử Harvard và từng đoạt giải thưởng nhà văn Joyce E. Chaplin chi tiết lịch sử vòng quanh từ Magellan không gian du lịch và làm thế nào nó đã thay đổi cách chúng ta nghĩ về hành tinh của chúng ta trong vòng Về Trái đất. Một trăm năm trước năm nhóm nhà thám hiểm chạy đua để là người đầu tiên trồng lá cờ của họ tại Nam Cực. Chris Turney kể về câu chuyện của thử thách băng giá của họ vào năm 1912: năm thế giới được phát hiện ở Nam Cực.

Công nghiệp thị trấn

Trong cuốn hồi ký Pulitzer đoạt giải tác giả Richard Russo của những nơi khác, các phía bắc New York sản xuất thị trấn của Gloversville tính năng nổi bật như là quê hương của tác giả, trung tâm của mối quan hệ đầy sóng gió của mình với mẹ, và nguồn cảm hứng của nhiều cộng đồng hư cấu của mình như Mohawk và Empire Falls . Bạn không bao giờ ở Chicago là chân dung thân mật của nhà báo Neil Steinberg của thành phố Windy lịch sử và đương đại, được tạo ra từ HOa cưới nghiên cứu sâu rộng và 25 năm như một nhà văn nhân viên với Chicago Sun-Times.


One Last Thing:

Hy Lạp Wisdom Bây giờ và Sau đó

Hoa cưới


Khi tôi sống ở Hy Lạp trong một năm, tôi đã được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của quá khứ và hiện tại trong niềm đam mê cuộc sống sâu xa của những người tôi gặp mỗi ngày và sự khôn ngoan thế kỷ kéo dài điều đó dường như nhúng trong các phiến đá của Acropolis và các đài kỷ niệm. Triết học Daniel Klein chuyển các hòn đảo của Hy Lạp Hydra trong tìm kiếm đó cùng kết hợp. Cuốn sách mới của ông suy niệm về nghệ thuật sống tốt, đi với Epicurus: Hành trình đến một hòn đảo Hy Lạp trong tìm kiếm của một cuộc sống Fulfilled, đa dạng về đã hồi sinh cho những bài học tuân thủ của tôi của Hy Lạp làm thế nào để làm chậm và kỷ niệm thời gian qua.

No comments:

Post a Comment