Wednesday 21 November 2012

ATALIE SOBOLEVSKY và Brandon Pepin tìm thấy một cách để có một đám cưới,


ATALIE SOBOLEVSKY và Brandon Pepin tìm thấy một cách để có một đám cưới, dễ nhớ, hầu như chi phí-miễn phí với 7.000 tham dự. Sau khi Tàu, nhóm nhạc pop-rock, đánh hợp âm kết thúc của chữ ký của họ đạt "Marry Me" tại một buổi hòa nhạc hôm 25, Scott Underwood, tay trống của ban nhạc, cũng đã trở thành một bộ trưởng Chung, bao quanh hậu trường tại các Marvin Sands Performing Arts Center ở Canandaigua, NY, để lấy các cặp vợ chồng.
Đa phương tiện
Slide Show
 Một Wedding Singer Unconventional


 Sau khi dẫn bà Sobolevsky, 22, và ông Pepin, 24 tuổi, trong một buổi lễ ngắn gọn - thứ bảy như trên sân khấu kết hôn tại một buổi hòa nhạc Train mùa hè này - Ông Underwood tuyên bố, "Bạn có thể hôn cô dâu." Ngôi nhà gầm lên trong lễ kỷ niệm . Khi nó kết thúc, bà Sobolevsky, niêm phong đối phó trong phong cách lớn, trừ đi tất cả các quy hoạch hưng và phô trương thường liên kết với Liên hiệp các loại hôn nhân, nói: "Đó là một chút bận rộn lúc đầu tiên nhưng khi chúng tôi đã có, nó là tuyệt vời. "

 "Tôi chỉ muốn một đám cưới theo truyền thống kể từ khi tôi 13 tuổi và cha mẹ tôi đã nhận được ly hôn", cô nói. "Tôi luôn có suy nghĩ này giống như," Ai sẽ đi bộ xuống các lối đi? '"Với cha cô không còn trong hình và một gia đình nhỏ để khởi động, bà Sobolevsky, tốt nghiệp đại học gần đây bây giờ chuẩn bị để áp dụng pháp luật trường học, đã nghĩ đến một đám cưới là một cái gì đó có thể giới hạn trong một buổi lễ dân sự ngắn gọn, có lẽ tại tòa thị chính trong Skaneateles, NY, nơi cô và ông Pepin, một người bảo vệ an ninh, sống.


 Sau đó, cặp đôi này đã học rằng đầu này Train mùa hè đã bắt đầu thu thập các ứng dụng video cho các nghi lễ đám cưới trên sân khấu, một ý tưởng lấy cảm hứng từ một nghi lễ fan ​​đêm bắt đầu năm trước đó, trong đó một hoặc hai đề nghị hôn nhân sẽ xảy ra tại các buổi biểu diễn của ban nhạc, và luôn luôn trong một buổi biểu diễn "Marry Me" Từ sân khấu, Pat Monahan, ca sĩ chính, có thể thấy máy ảnh nhấp nháy và hố đề nghị hình thành. "Có một chàng trai trên đầu gối ở giữa của tất cả những người này trong khi chúng tôi đang chơi bài hát này," ông nói Hoa cưới..

 Đo qua hơn 400 buổi hòa nhạc ngày ban nhạc chơi trong ba năm qua, đó là rất nhiều cam kết. Hoa cưới.

 Sau khi ban nhạc đã quyết định trực tiếp tham gia vào nghi lễ này, các thành viên đã đồng ý về làm thế nào để thu hẹp lĩnh vực cho một cặp vợ chồng mỗi chương trình. Để có kết thúc, ban nhạc chung xem xét các ứng bằng cách thiết lập "cách sâu là-tình yêu của bạn" phong vũ biểu về các bài dự thi video đã được lọc trong thông qua các trang web và các trang web của mình, Facebook.

 Những người đã được lựa chọn cho một cuộc phỏng vấn với ông Underwood hourlong. Trước khi nhận được đằng sau bộ trống của ông, ông sẽ viết một kịch bản cá nhân.

 Các đám cưới 1 đã diễn ra ngày 26 tháng 7, khi của ban nhạc California 37 tour du lịch đảo vào Charlotte, NC "loại một điều di chuyển trở thành một phần của cuộc sống của họ," cho biết ông Underwood, người ly dị nhưng cũng tham gia và sẵn sàng kết hôn một lần nữa. "Và sau đó tôi viết ra câu chuyện của họ và sau đó tôi nói với nó để khán giả".

 Tuy nhiên, ông cho biết: "Đó là một ý tưởng kỳ quái. Chúng tôi không chắc chắn nếu nó sẽ được chấp nhận hay không. "

 Các cặp vợ chồng sẽ lớn vào ngày lớn có thể chỉ ra một cam kết lớn hơn, Corinne E. Reczek, một trợ lý giáo sư trong bộ phận xã hội học tại Đại học Cincinnati cho biết. "Các ví dụ kết hôn trên sân khấu ở phía trước của một khán giả sân vận động-đóng gói của người lạ, chứ không phải trong một nhà thờ đầy đủ của bạn bè của một người gần gũi nhất và những người thân yêu, có thể được thêm bằng chứng của các thay đổi đối với hôn nhân như là một hành động cá nhân giữa hai người," cô nói. "Trong khi hôn nhân là một lần về kết nối hai gia đình trong luật pháp với nhau thông qua một thỏa thuận tài chính, hôn nhân bây giờ có nghĩa là tình yêu và sự đồng ý." Hoa cưới

 Trong trường hợp của bà Sobolevsky, người quản lý để có được một số vé buổi hòa nhạc miễn phí từ ban nhạc để mẹ và dì của cô có thể tham dự, nó thực sự không phải là về tiết kiệm tiền bạc, bà nói. Thay vào đó, cô đã tìm thấy một cách để kết hợp tình yêu của mình của ban nhạc - cô ấy là một fan hâm mộ từ khi cô 8 - với mong muốn của mình để giữ cho các thủ tục tố tụng sắp xếp hợp lý.

 Không có sắp xếp hoa đã được yêu cầu cũng không phải bất kỳ lời giải thích cho lý do tại sao cô ấy sẽ không có một điệu nhảy cha-con gái tại triển lãm. "Tất cả đã giảm với nhau", bà nói.

No comments:

Post a Comment