Monday 5 November 2012

Thoát khỏi thành phố


Thoát khỏi thành phố


Vịnh Chesapeake, Maryland. Ảnh: Alamy
Theo một tạp chí tôi không chỉnh sửa (Forbes), DC là thành phố tuyệt vời thứ hai của Mỹ. Sau 15 năm sống ở đây, tôi đồng ý. Nhưng thở nặng nề hiện nay 24/7 chính trị đòi hỏi một lối thoát. Giả sử bạn có thể bước ngoài nhà của kim cương Hope 44,52 caret và tại chỗ ấp ủ nơi Martin Luther King Jr. Đã cho của mình "Tôi có một giấc mơ" bài phát biểu, đây là năm vị trí bên ngoài DC mà tôi yêu thích:

Glen Echo Park, Maryland: trẻ em của chúng tôi (và cha mẹ của họ) yêu Glen Echo Park, một ca hát mừng trang trí nghệ thuật ít hơn năm km từ DC. -Dọc kho báu thời gian này mở cửa vào năm 1891 và tự hào múa rối, nghệ thuật và hàng thủ công triển lãm và hội thảo, những tàn tích của bể bơi Crystal, mà một khi đã thu hút đến 3.000 vận động viên bơi lội tại một thời điểm, và Ballroom Tây Ban Nha, nơi mà ban nhạc sống thiết lập bạn để swing, salsa, waltz, zydeco tùy thuộc vào cuối tuần. Thật khó để nói liệu sự phục hồi 1921 Dentzel Carousel, với ngựa prancing cổ điển, khiếu nại nhiều hơn để trẻ em hoặc cha mẹ, nhưng nó thu hút dòng mãi mãi lớn dù sao.

Chesapeake ramble, Maryland: Tiểu thuyết gia James Michener đặt Chesapeake lớn trên bản đồ sử thi của mình 1978 cùng tên. Kiểm tra thị trường mở không khí Easton của, một Cornucopia May-Tháng Mười bụi bẩn-dưới-các móng tay-nông dân và thợ thủ công người sản xuất rau gia truyền ngon, xà phòng làm bằng tay hoa mạnh mẽ, nước chanh homemade và bánh cà chua, nghệ thuật dân gian, thường đi kèm với live bluegrass . Lên đường một chút là St Michael, một bài kinh doanh cũ bây giờ tua tủa với các nhà liên bang và tiểu bang Victoria cuối. Must-dos: chow xuống trên Vịnh cua xanh trên bàn ăn tại Harborside Crab Claw và Bảo tàng Hàng hải trong vịnh Chesapeake - 30 phút sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác mặn của văn hóa đường biển. Nếu bạn có thời gian, ổ đĩa 2 giờ phía nam Assateague Đảo quốc gia Seashore, xù xì, pint-kích thước con ngựa hoang dã (bất tử trong Misty cuốn sách cổ điển Marguerite Henry của của Chincoteague) rằng sống một hòn đảo rào cản 37-dặm-dài mà bạn có thể những lời sáo rỗng trên cát và bơi qua Đại Tây Dương bộ ban boogie và lướt bị ám ảnh.


Great Falls, Maryland: Kayakers và canoeists yêu tính cách hoang dã sông Potomac - một cuộc phiêu lưu chính trị hơn là giá vé DC tiêu chuẩn đạt đến tình trạng nước trắng khoảng 15 dặm từ thủ đô ở Great Falls Maryland. Tranh giành giữa các mỏm đá để thăm mù sương, cung cấp năng lượng Potomac như nó cống qua Gorge Mather hẹp và xuống thông qua đá snaggle-răng. Hoặc đi một thôn quê, low-key phong phú dọc theo kênh đào Patowmack.

Air & Space Museum, Virginia: Có một anh, chị, em ruột kích cỡ quái vật nổi tiếng của DC Smithsonian tại Chantilly, 25 dặm từ thủ đô. Cùng với người cao tuổi của nó cung cấp bộ sưu tập các đồ tạo tác không gian và hàng không lớn nhất thế giới. Từ ultralights và máy bay phản lực nhanh nhất thế giới (Blackbird SR-71) khét tiếng Enola Gay và tàu con thoi Discovery - điều này là Chén Thánh cho các tín đồ hàng không.

Battlefield Quốc gia Antietam, Maryland: Một ổ đĩa 70 dặm từ thủ đô Antietam gần Sharpsburg, một trường giết chết Hoa Kỳ, ngày 17 tháng chín năm 1862, 23.000 người đàn ông đã bị giết, bị thương hoặc mất tích. 3.000-acre quốc gia chiến trường - nhấp nhô đất nông nghiệp rải rác với các trang web bước ngoặt như ngõ Bloody và Road Sunken - cung cấp một giới thiệu về một trong các cuộc chiến tranh bạo lực nhất đã chiến đấu. Sharpsburg bây giờ là nhỏ hơn nó được trong những năm 1860, và bạn có thể lái xe (hoặc đi bộ hoặc xe đạp) 8 ½ dặm tự hướng dẫn tour du lịch giao mặt bằng thánh đã định hình tương lai của đất nước này.






No comments:

Post a Comment