Friday 23 November 2012

Thanh toán chi phí ẩn của một đám cưới Điểm đến


Thanh toán chi phí ẩn của một đám cưới Điểm đến
CHRISTINE NEGRONI



 DANIELLE và Tim Jennings của Indianapolis đặt một kỳ nghỉ bảy đêm tại Tháp Couples Isle khu nghỉ mát ở Ocho Rios, Jamaica, tháng Tám năm ngoái. Họ đã lợi dụng một trong những giao dịch các cặp vợ chồng với những đám cưới điểm đến nghe về tất cả các thời gian: trả tiền cho một tuần và lễ cưới miễn phí.
Mở to hình ảnh này

Tom Bloom



 Nhưng như thế nào miễn phí là miễn phí?

 Các cặp vợ chồng đã trả $ 2.700 cho phòng của họ tại khu nghỉ mát bao gồm tất cả và $ 250 lệ phí cho chính phủ và chế biến cho buổi lễ, trong đó bao gồm chính thức cưới, hoa, bánh và Champagne cho bản thân và hai người khách, ông Jennings của cha mẹ. Hoa cưới.

 "Nếu đó là tất cả những gì họ đang đem lại cho, với mọi thứ khác một khu nghỉ mát sẽ làm cho các cặp vợ chồng, đó là danh nghĩa," Marie van Rooyen, một nhà tư vấn khách sạn ở Connecticut chuyên trong vùng biển Caribbean. "Một bánh mì nướng Champagne, có thể bánh. Nếu họ có một nhà hàng, bánh ngọt có thể chuẩn bị. Bạn tôi không nói về cả một heck của rất nhiều tiền mà họ đang đem lại cho miễn phí. "

 Trong thực tế, các cặp vợ chồng đã thuê bộ trưởng và nhận được giấy phép kết hôn từ chính quyền Jamaica mình, họ sẽ phải trả ít hơn $ 200. Cho dù giá trị của đám cưới miễn phí của họ là $ 500 đến $ 750, như tuyên bố tình lãng mạn của khu nghỉ mát giám đốc, hoặc cái gì đó ít, các chuyên gia trong ngành công nghiệp khách sạn nói rằng khi nói đến đám cưới miễn phí được gọi là, không có điều như vậy. Hoa cưới

 Chi phí được chôn một nơi nào đó ", bà van Rooyen nói. "Cần phải có thêm nguồn thu nhập."

 Cho các nghi lễ rất nhỏ, giữa các đặt phòng kéo dài một tuần và lệ phí quản lý, chi phí của khách sạn hơn bao phủ. Cho đám cưới lớn hơn, khách sạn thường sẽ có mức giá thấp hơn cho các cặp vợ chồng, biết rằng nó sẽ kiếm tiền trên những người khách đám cưới và những gì họ chi tiêu cho thực phẩm, phòng và giải trí.

 Đám cưới Điểm đến đã gia tăng đều đặn kể từ giữa những năm 1990, khi các cặp vợ chồng người Mỹ đầu tiên đã bắt đầu đi tìm chỗ để kết hôn lãng mạn hơn quê hương của họ.

 Một nghiên cứu tạp chí Brides năm nay chỉ ra rằng khoảng Hoa cưới. 15% độc giả của nó đã có một đám cưới đích, và đó là một lý do hàng đầu để lựa chọn một lần, có lẽ đáng ngạc nhiên, để giảm chi phí. Nghiên cứu cho biết chi phí trung bình của một đám cưới đích là $ 23.800, ít hơn nhiều hơn $ 3.000-điểm đến đám cưới ở mức $ 26.989. Một lý do cho các khoản tiết kiệm ít mà khách mời có thể tham dự một đám cưới đích.

 Những cặp vợ chồng đã chọn một đám cưới đích nói rằng sự kiện này là vui vẻ hơn và kéo dài lâu hơn vì họ đã có hiệu lực khách hàng của họ với họ về một nơi nghỉ ngơi. Các du khách có thể nhận được một mini-vacation, nhưng họ sẽ chi tiêu nhiều hơn so với chi phí chỉ của một món quà cưới. Tham dự một đám cưới đích có thể có giá trung bình khoảng $ 1.500, trong ngành công nghiệp nói, và điều đó không bao gồm một món quà.

 "Không thể tin được tiền," cho biết Richard Markel, giám đốc của Hiệp hội Chuyên gia Wedding quốc tế, bởi vì điểm đến-cưới sạn cuốn sách khối lớn phòng cũng đi trước; điền vào phòng ăn, quầy bar và cửa hàng quà tặng, và chi tiêu trên môn thể thao hoạt động và phương pháp trị liệu spa .

 Michael Van Camp, một chủ ngân hàng đầu tư của New York, người đã tham dự đám cưới điểm đến nhau trong vài năm qua, trong đó có một ở St Barts và một ở Isla Mujeres trong Rivera Mexico, ước tính ông đã dành khoảng $ 2.000 mỗi lần ông đi. Điều đó bao gồm vé máy bay và phòng ở của mình cho những gì thường là một sự kiện kéo dài hai ngày, mặc dù đôi khi ông đã dành nhiều hơn và giữ được rất lâu. "Một phần của việc đó là tôi, tôi thích những khách sạn đẹp," ông Văn Camp, 40 tuổi nói. "Họ không có được đắt tiền."

 Nhưng anh ta không đi một hoặc hai điểm đến đám cưới mỗi năm. "Tôi đã có thể ưa thích không phải để đi du lịch để tham dự đám cưới ở miền Bắc California, Pennsylvania và Washington, DC," ông nói. Kháng cáo, ông nói, "phụ thuộc hoàn toàn vào điểm đến", và cho Người, vùng Caribbean hay Mexico cũng có giá trị chi phí.

No comments:

Post a Comment