Thursday 8 November 2012

ôi cần một người nào đó là vợ của tôi cho một vài giờ


"Tôi cần một người nào đó là vợ của tôi cho một vài giờ bạn sẽ được quan tâm trong phát một phần và tham gia một tắm với tôi?" Phải thừa nhận rằng, dòng là nhiều khả năng kết thúc một cuộc trò chuyện hơn là bắt đầu 1, nhưng thời gian của tôi ở Istanbul là ngắn, và tôi đang tuyệt vọng, do đó, tôi ngay lập tức bật các câu hỏi để mọi phụ nữ đều trộn của nhóm của chúng tôi tour du lịch "Chào mừng bạn đến Thổ Nhĩ Kỳ".

Nhiệm vụ của tôi được thúc đẩy bởi mong muốn nhìn thấy một cái gì đó cũ và quen thuộc theo một cách mới. Đối với hồ sơ, một cuộc khai quật tại thực tế của tôi vợ-người là không trên này chuyến đi-hoặc các phụ nữ trong nhóm của chúng tôi; nó một tham chiếu đến Istanbul, các ngã tư cổ xưa của Đông và Tây và một trong những thành phố lớn trên thế giới. Đã nhiều lần, tôi đã dành nhiều thời gian thông thường hangouts cung điện và các quán cà phê, nhà thờ, bảo tàng, thị trường gia vị và phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi đã yêu mỗi phút, nhưng bây giờ tôi thèm muốn một cái gì đó mới.


Trong vòng vài ngày, hành trình sẽ đưa chúng ta trở lại những nơi này quá quen thuộc, tôi có thể cung cấp các tường thuật. Tôi có thể thêm một số bình luận tiền thưởng, quá. Topkapi Palace, nhà Ottoman Sultan cho gần 400 năm, có phòng cho thê thiếp và hoạn quan. Nếu không cóhttp://kenhcuoi.vn/dich-vu-cuoi/ trước đây không có nhiều nhu cầu cho sau này. Chợ Grand Bazaar có hơn 3.000 cửa hàng. Tất cả đều được chuẩn bị sẵn sàng để làm cho bạn một mức giá rất đặc biệt bởi vì bạn là khách hàng đầu tiên trong ngày "hoài nghi của tôi không chỉ disqualifies tôi như một hướng dẫn nhưng chứng minh tôi có thể sử dụng một kính viễn cảnh tươi.
Trước đó, chiều nay, tôi đã tìm thấy bản thân mình cãi nhau với một người đàn ông phía sau quầy Hamam Suleymaniye, người đã từ chối để cho tôi vào tắm lịch sử dành cho các cặp vợ chồng chỉ. "Đã cố gắng giải thích rằng hướng dẫn của tôi, Gulin, là một phụ nữ, và tôi là một người đàn ông: "đương nhiên, chúng tôi là một cặp vợ chồng" Anh ấy sẽ không lung lay từ phản ứng vẹt của mình, ngụ ý Thổ Nhĩ Kỳ thông thạo, phương tiện không tồn tại Thổ Nhĩ Kỳ chúng tôi không phải là một cặp vợ chồng thực sự.

  





"Không" là giống như một từ bốn thư cho tôi. Nghe nó riles tôi và làm cho tôi quyết tâm tiếp tục đẩy, vận động và đàm phán cho đến khi tôi nhận được tính cách này những đứa hay lỗ hổng này, như một số có thể mô tả nó đã dẫn đến một số kinh nghiệm du lịch đặc biệt "." Ngay sau khi tôi nghe, "Bạn không thể đi đến đó", tôi trở nên gắn bó. Đã được ngày hôm nay, bằng cách sử dụng cùng một sự tồn tại phát triển tại trường đại học như là một nhân viên bán hàng bách khoa toàn thư door-to-door, tôi đã quản lý để đạt được truy cập ít khi cấp cho các ban công trên cùng của tháp chính tại nhà thờ hồi giáo Blue Mosque nổi tiếng. Các tòa tháp của nhà thờ Hồi giáo đâm thủng hơn 3.000 đường chân trời Istanbul. Nhưng xem là hầu như luôn luôn từ bên ngoài và bên dưới, và tôi muốn nhìn thấy một từ bên trong và ở trên.
Sau một vài giờ bị từ chối, tôi tìm thấy một người đàn ông biết một người đàn ông biết "anh chàng" giáo si hồi giáo, trong 25 năm qua đã được âm thanh cuộc gọi cầu nguyện tại nhà thờ hồi giáo Blue Mosque. Loa phóng thanh, ông không còn leo cầu thang nội thất tròn để cung cấp các cuộc gọi của mình từ ban công trên cùng. Nhưng nếu tôi muốn để làm cho leo lên và kiểm tra xem? "Xin vui lòng, được khách của tôi", ông nói với tôi.

Rõ ràng, không ai có được bên trong tháp này trong thời gian khá. Các đèn được không làm việc. Nhưng tối và bụi bặm, với bức tường nhỏ hơn chiều rộng vai ra và thu hẹp bước sau-102 bước theo số của tôi ban công đầu tiên, sau đó một 35 mỗi thứ hai và thứ ba. Trên một bước tránh sang một tổ chim bồ câu với hai quả trứng, trên một tổ với hai con gà con. Nhưng khi tôi nổi lên thành ánh sáng ở phía trên, tôi tìm thấy những gì tôi đang tìm kiếm: một bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố và một vị trí thuận lợi hiếm có cho dùng trong vẻ đẹp của bảo tàng Hagia Sophia. Tôi không thể giúp đỡ, nhưng ngạc nhiên như thế nào không có du lịch khác có thể sẽ có kinh nghiệm này ngày hôm nay, tuần này, hoặc thậm chí có thể trong năm nay.

Trở lại Hamam, được xây dựng năm 1557 cho Suleyman Magnificent và hôm nay là một trong những phòng tắm lâu đời nhất của Istanbul, tôi không làm việc để thay đổi một không có vì xem Quan tâm của tôi đã được khơi gợi khi Gulin chỉ nó ra như tắm Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul chỉ lịch sử mà là coed, một liên doanh hấp dẫn trong một thành phố nơi học thuyết bảo thủ tôn giáo nắm giữ ảnh hưởng lớn và trong một đất nước ở đâu, trong thời Ottoman, hình phạt có thể được cái chết cho một người đàn ông được tìm thấy trong bồn tắm của một người phụ nữ. Tôi giả sử Suleymaniye chủ yếu là cho khách du lịch, nhưng các nhân viên các máy lọc khí đốt và cao su, các soapers và splashers phải là Thổ Nhĩ Kỳ. Coed nhân viên? Một làn sóng ngầm của giẫm chân ở vùng biển bất hợp pháp tràn ngập tắm?

Đó là sau khi Gulin và tôi bị từ chối mà tôi bắt đầu tìm kiếm một người vợ thuyết phục hơn của du jour. Khi một linh hồn phiêu lưu mạo hiểm chấp nhận lời mời của tôi, chúng tôi vượt qua các kiểm tra cặp vợ chồng và được hiển thị cho một phòng thay đồ riêng tư. Mắt chúng ta bị khóa trên bức tường đối diện, chúng tôi cởi quần giữa chợ và nhanh chóng treo lên chính mình trong cung cấp hàng may mặc - Tôi trong một cái khăn mà trước đây dường như đã là một khăn trải bàn trong một nhà hàng Ý, cô ấy trong một cặp khổng lồ của quần đùi và áo bikini quá khổ có thể đã được hai khăn ăn bữa tối thịnh soạn từ cùng một Trattoria.

Chúng tôi bước vào khu vực tắm và nhìn thấy khách du lịch chỉ, và các nhân viên là tất cả nam. Có cơ thể của tôi ép, nhào, và xô đẩy vào đá cẩm thạch nóng như đau đớn như tôi nhớ. Nhưng tôi vẫn vui vì tôi sẽ không sẽ không có một câu trả lời. Xem xét lại một thành phố yêu thích có thể giống như dành thời gian với một người bạn cũ: Nếu bạn thăm dò sâu và đặt câu hỏi, bạn có thể tìm hiểu một cái gì đó mới. Và đó chỉ củng cố tình của bạn.

Biên tập viên tại lớn Boyd Matson tổ chức National Geographic Weekend trên radio.

No comments:

Post a Comment