Tuesday 10 September 2013

24 ý tưởng tiết kiệm chi phí ngày cưới - Kinh nghiệm chung nhạc cưới

&Quot;Đặt nó trên loa.&Quot;, Cô nói thầm. Tôi gật đầu một lần nữa, khi ông trả lời.

 

&Quot;Này em yêu, cần một cái gì đó không?", Như Danielle thực tế fangirled hơn tiếng nói của mình.

 

&Quot;Ừm, mẹ đỡ đầu của tôi và cha đỡ đầu muốn gặp bạn đôi khi ngày hôm nay. Tôi nhận được nếu bạn đang bận rộn mặc dù. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Tôi sẽ kết thúc trong khoảng một giờ.&Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Thật sao? Mát mẻ, cảm ơn. &Quot;

 

&Quot;Không  xem ngay cuoi  có vấn đề. Và bạn căng thẳng âm thanh, có thể bạn muốn đi bộ sau và nói về nó? "

 

&Quot;Tôi thực sự    coi ngày cưới   muốn rằng rất nhiều.&Quot;

 

&Quot;Được rồi. Nhìn thấy bạn trong một giờ. Tạm biệt, dễ thương. &Quot;, Ông nói, treo lên.

 

&Quot;Ngài SOUNDS như một thiên thần, Chúa ơi.&Quot; Cô nói, như tôi thấy Alex hình ảnh của anh ta và I.

 

&Quot;Danielle, bình tĩnh hormone mang thai của bạn. Anh    làm tình    cách làm tình  ấy là một cậu bé và Damn ANH TA CUTE! "Anh kêu lên, lấy điện thoại của tôi ra khỏi bàn tay của tôi và nhận được một cái nhìn tốt hơn vào nó.

 

&Quot;Di chuyển về bên phải, có nhiều hơn nữa.&Quot; Tôi nói, như Danielle gập người anh liếc nhìn tất cả các hình ảnh.

 

&Quot;OH MY GOD tấm bạt lò xo các bạn XEM SO TUMBLRISH!", Cô kêu lên. Tôi đưa cho cô một cái nhìn kỳ lạ và Alex đã cho tôi xem hình ảnh.

 

&Quot;Mẹ.&Quot; Tôi lẩm bẩm. Cô lấy điện  tóc cô dâu  thoại của tôi và chụp hình.

 

&Quot;Chờ    nhạc đám cưới   đợi, bạn biết những gì Tumblr là?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Anh yêu, bạn đang nói chuyện với vợ Alex Constancio của. Tôi nghĩ rằng tôi biết những gì Tumblr là. &Quot;, Cô nói.

 

&Quot;Phải.&Quot; Tôi nói, định cư trên chiếc ghế dài.

 

&Quot;Vì vậy, bạn biết những  lien khuc nhac dam cuoi  gì bạn sẽ đặt tên cho em bé?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Vâng, đối với một cô gái, tôi thích Allison hoặc Addison.&Quot; Danielle cho biết.

 

&Quot;Ally Constancio. Tiếp tục nói chuyện. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Và đối với một cậu bé,   boi toc cô dâu   có lẽ David hoặc Jeremy.&Quot;, Cô nói.

 

&Quot;Lil Davie Constancio.&Quot; Tôi đã nói, trong giọng nói của con tôi.

 

&Quot;Đó là những gì chúng ta đang đi cho.&Quot; Alex nói, cười.

 

&Quot;Ôi, tôi kiệt sức. Tôi sẽ đi một  cach lam tinh  giấc ngủ ngắn. &Quot;Tôi nói, đi vào phòng khách. Tôi ngã quỵ xuống nệm, và quyết định một giấc ngủ ngắn điện tốt sẽ làm cho tôi tốt. Tôi xích lại gần thực tế để gối, và ngủ thiếp đi trong một ấm cúng, thoải mái, cách vô tư.

 

-

No comments:

Post a Comment