Tuesday 10 September 2013

Ý tưởng thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới nhạc cưới

&Quot;Có thể.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Bạn có muốn nhận được Starbucks để chuyển tiết kiệm nụ cười lộn ngược?" Anh hỏi, chọc má tôi.

 

&Quot;Trên thực tế có.&Quot; Tôi nói khi chúng tôi quay cách nào khác để Starbucks.

 

&Quot;Vì vậy, bạn sẽ phải giống như trước?"

 

&Quot;Yea-uh oh.&Quot; Tôi nói khi chúng tôi bước vào quán cà phê. Jackson nhìn theo ánh mắt của tôi và đôi mắt của ông đã rộng. Bố mẹ tôi đang ngồi trong một gian hàng, và cha  cách làm tình  tôi đã phát hiện ra tôi. Ông đã cho tôi nhìn    làm tình   đầy chết chóc, và trở về lại cuộc nói chuyện với mẹ tôi.

 

&Quot;Chúng tôi không phải ở lại.&Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Không, tôi muốn. Tôi sẽ không để cho anh ta nhận được trong cách của hạnh phúc của tôi, hoặc. &Quot;Tôi nói khi chúng tôi ra lệnh cho đồ uống của chúng tôi. Chúng tôi ngồi khá gần gũi với họ, cố gắng  trang diem du tiec  giữ cho cuộc nói chuyện của chúng ta đi. Cả hai chúng tôi biết nó đã không làm việc ra.

 

&Quot;Carter. Đến đây. &Quot;Cha của tôi cuối    coi ngày cưới   cùng cũng nói. Tôi bước ra khỏi chiếc ghế của tôi từ từ, chụp Jackson một cái nhìn tôi hơi say. 

 

&Quot;Carter, anh muốn  boi toc co dau  em xin lỗi vì hành vi của mình trước ngày hôm nay. Bạn sẽ có hạnh phúc cho mẹ của bạn. &Quot;, Ông nói. Tôi nhìn chằm chằm vào anh ta như anh ta bị điên. Anh ta cần phải quay trở lại lớp học khoa học.

 

Pháp luật 3 Newton: Đối với    nhạc đám cưới   mỗi hành động có một phản ứng bằng nhau và ngược lại.

 

Hành động của mình bằng cách nói rằng ông đã làm điều đó bởi vì anh yêu thương chúng ta, và phản ứng của tôi là BULL SHIT.

 

Vì  trang điểm cô dâu  vậy, tôi chỉ đơn giản là nắm lấy tay của Jackson, uống của tôi, và bước ra khỏi quán cà phê mà không nói một lời nào.

 

&Quot;Tôi không thể đối phó với anh ta nữa. Anh sẽ rời Florida vào ngày mai, cho một tháng. Có lẽ anh ấy sẽ nhận ra những gì ông đã làm và xin lỗi tôi, bởi vì tôi xứng đáng.   boi toc cô dâu   "Tôi lẩm bẩm.

 

&Quot;Tôi phải đi, tôi sẽ  xem ngay cuoi  nhắn bạn sau.&Quot;, Jackson nói, kiểm tra điện thoại của mình. Tôi gật đầu, hôn vào má anh, và quay cách riêng biệt của chúng tôi.

 

 Ôi, tại sao cha tôi lại phải như rằng tất cả các thời gian? 

No comments:

Post a Comment