Tuesday 3 September 2013

4 Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu Yêu Thích Nhấ

4 Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu Yêu Thích Nhất Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, màu nude hoặc hồng được các cô dâu đặc biệt yêu thích trong năm 2012 và đầu năm 2013 1. Trang điểm khắc phục mặt nhỏ Những cô dâu có gương mặt gầy thường tạo cảm giác thiếu sức sống, chính vì thế, chuyên gia trang điểm cô dâu khắc phục nhược điểm này bằng cách không tạo khối vùng xương gò má, dùng phấn phủ màu sáng hơn và đánh má hồng tản tròn để gương mặt đầy đặn hơn. Đối với những cô dâu có gương mặt nhỏ, sử dụng tông màu sáng là chìa khóa để khắc phục nhược điểm. Chuyên gia trang điểm cô dâu sử dụng những tông màu nhạt tự nhiên để đem lại nét tươi tắn cho cô dâu. 2. Trang điểm cô dâu màu nổi bật Tông màu rực rỡ sẽ làm cô dâu nổi bật trên nền váy cưới trắng. Với đám cưới tổ chức vào mùa thu hoặc đông, không bị bó hẹp vì thời tiết nóng nực, cô dâu có thể thử nghiệm các màu rực như cam, tím hoặc đỏ. Tông màu được yêu thích năm nay gồm cam đồng, oải hương, tím, đỏ... Trong khi màu nền trên má thường được đánh bằng tông tự nhiên, nhẹ và sáng thì điểm nhấn nổi bật thường được nhắm vào đôi môi, mắt. Năm nay, son lì cũng được yêu thích vì thích hợp với đám cưới, khi các cô dâu phải tiếp khách rất lâu. Màu son lì lâu trôi hơn so với những loại khác. Khi tổ chức đám cưới vào buổi tối hoặc chụp ảnh cưới ngoài trời, cô dâu nên chọn tông màu trang điểm đậm. Trang điểm cô dâu tông màu nổi bật thích hợp đám cưới tổ chức buổi tối hoặc khi chụp ảnh ngoài trời 3. Trang điểm làm thon gọn gương mặt Đối với những cô dâu có khuôn mặt to, chuyên gia trang điểm cô dâu khuyên nên tạo khối trước khi tiến hành các bước như bình thường. Tạo khối bằng tông màu nâu trầm, đậm hơn màu da một chút để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác mặt trái xoan, thon gọn hơn. Bước tạo khối được xem như phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ không cần dùng đến dao kéo. Tạo khối ở vùng trên, xung quanh thái dương và dọc theo đường viên chân tóc. Không nên trang điểm quá đậm khi cô dâu có khuôn mặt to bởi sẽ tạo cảm giác cứng, sắc sảo. Các phần góc cạnh ở trên mặt nên dùng mẹo nhỏ là đánh phấn đậm hơn màu da một chút, sẽ tạo ra nét mềm mại, nữ tính. Gương mặt cô dâu thon gọn nhờ phương pháp tạo khối đặc biệt. 4. Trang điểm phù hợp cô dâu da nâu Với cô dâu có làn da nâu, lối trang điểm cô dâu sử dụng màu sắc nhạt, nhẹ nhàng là phù hợp nhất. Những tông nổi bật, rực rỡ dễ làm lộ nhược điểm làn da không sáng. Làn da nâu khỏe mạnh gặp khó khăn khi trang điểm bởi những màu sáng thường không lên được màu da thật. Sử dụng phấn nền cùng tông với màu da, tạo điểm nhấn trên đôi mắt và sử dụng màu môi nhạt như hồng da, nâu hồng... Cô dâu da nâu nên sử dụng các tông màu nhạt, tương đồng màu da. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

P.OV. Của Liam

Tôi tái mặt ở hành động của Lena. Tôi thấu hiểu cô cảm thấy như thế nào, nhưng đấm anh ta là không tốt. Ở phía bên kia, ông xứng đáng với nó. Tôi cảm thấy như shit cho thực sự tin rằng những tin đồn.

Đánh rơi xuống đất, sửng sốt bởi cú đấm đáng ngạc nhiên mạnh mẽ của cô. Tôi bị bất ngờ. Cô là ngắn, và dễ thương, nhưng cô ấy chỉ đấm quarterback khó khăn nhất Franklin cao. Đó là Lena. Cô là loại con gái có vẻ giống như một thiên thần nhỏ, mặc dù khi bạn mess với cô ấy, cô ấy có thể phá vỡ bạn trong một nửa. Cô là loại con gái ngọt ngào những người muốn có một cuộc tranh cãi với bạn, sau đó ngay lập tức xin lỗi, bởi vì cô cảm thấy xấu hổ. Cô là loại người duy nhất mà nó là hoàn toàn không thể ở lại giận. Đôi mắt cô tiết lộ bao nhiêu cô ấy sẽ xin lỗi. Nâu xinh đẹp của cô, hạt dẻ đôi mắt lấp lánh bất cứ khi nào cô ấy mỉm cười. Chụp ra khỏi nó, Liam.

Một vài trong số "bạn bè" của Mark đã đi xung quanh anh ta, và giúp anh lấy lại thăng bằng. Ông trông giống như một con chó con sợ hãi.

Sợ hãi cho Lena, trong chưa đầy một giây, tôi đã ở bênTổ chức tiệc cưới tại Yasaka Bảo trân TP. Nha Trangcạnh cô ấy, sẵn sàng để kiềm chế cô có muốn đánh ông ta một lần nữa.

"Em không có gì nhưng một đĩ nhỏ, bạn biết. Ngủ với con quái vật Im lặng ở đây sẽ không làm cho bạn trông bất kỳ tốt hơn." Ông thốt ra, vô tình làm cho cô rùng mình với sự tức giận.

Tôi cảm thấy sức nóng của sự tức giận của mình trên tay. Các cơ của cô căng thẳng, cô ấy muốn đi đánh ông ta một lần nữa. Tôi giữ hai cánh tay cô ấy thật chặt. Cô quay lại nhìn tôi, như thể nhìn thấy tôi lần đầu tiên.

Tim tôi đau nhói khi nhìn thấy những cảm xúc trong mắt cô ấy. Họ là vô hạn. Một đánh ra: Đau. Tôi nhận ra cô đã làm tổn thương bao nhiêu. Tôi gật đầu với cô, và hy vọng cô ấy sẽ hiểu tôi muốn nói gì. Tôi gửi cho cô một tin nhắn tâm thần: Ông không có giá trị.

Môi dưới của cô bắt đầu rung động, và cô nuốt nước bọt. Cô ấy nhìn tôi, sau đó ngăn chặn cái nhìn của cô trong vòng tay của tôi. Tôi cho đi, biết tức giận của cô đã được bây giờ kiểm soát. Cô phục hồi nhanh chóng. Khuôn mặt của cô đã được che dấu bằng hận thù tinh khiết.

Cô tiến về phía anh. Ông co rúm lại một chút, chuẩn bị cho mình để làm tổn thương anh một lần nữa.

Thay vào đó, cô nhìn anh trong mắt.

"Tôi ghét bạn. Nhưng bạn biết gì không? Bạn không có gì nhưng một thằng khốn người không có cuộc sống. Đừng bao giờ dám nói bất cứ điều gì xấu về tôi, hoặc những người tôi yêu. Đối với thông tin của bạn, cha tôi là cao quý nhất người đàn ông trên trái đất. Xi măng anh bước trên là 1000 lần tốt hơn so với bạn. Lớn lên. " Cô ấy không hét lên, giọng cô bình tĩnh và nọc độc trong giọng nói của cô cũng đủ để làm cho anh ta rùng mình một lần nữa.

Cô quay sang tôi, như muốn nói: ". Hãy đến với tôi" Tôi có nghĩa vụ, tiến hành những bước dài.

Cô đi qua hành lang, giữ đầu cô xuống. Chân của chúng tôi chỉ cần di chuyển, và di chuyển. Tôi không biết cô ấy đang đưa tôi. Chúng tôi bây giờ đã được bên ngoài trường, đứng trên cỏ tươi mới cắt. Tôi đứng về phía cô, bối rối. Được tôi phải làm gì bây giờ? Tôi không có chuyên gia với các cô gái.

Đột nhiên, cô chặt vòng tay qua người tôi. Tôi ngập ngừng đã làm như vậy. Khuôn mặt của cô đã được chôn cất trong vai của tôi. Cô tổ chức vào tôi như thể cuộc sống của mình phụ thuộc vào nó. Tôi vuốt ve mái tóc dài mượt mà êm dịu.

Tôi đợi cho áo sơ mi của tôi bị ướt bằng nước mắt, nhưng điều đó không bao giờ xảy ra. Tôi tự hỏi tại sao. Một triệu ý nghĩ đang chạy qua đầu tôi. Nhưng tôi đã được tập trung vào một. Làm thế nào có thể cô đã đấm một chàng trai, chỉ là một thời điểm trước đây, nhìn khốc liệt và bất khả chiến bại, nhưng bây giờ xuất hiện rất yếu đuối và dễ vỡ. Lena quá mạnh. Một cảm xúc đi qua tôi. Tôi đã loại hạnh phúc mà cô đang cầm tôi? Những gì đã xảy ra với tôi! Cô ấy là bạn của tôi!

Chúng tôi ở lại như thế cho những gì có vẻ như một đời. Hơi thở nặng của mình thổi qua áo sơ mi của tôi.

Tại một thời điểm, cô cho đi. Lena ngồi trên bãi cỏ và vượt qua hai chân của mình. Cô đặt đầu cô trong bàn tay của cô.

Tôi ngồi trước mặt cô, và hơi cúi đầu của tôi. Tôi đã gỡ bỏ bàn tay của cô, mà cô giật mình. Cô ấy nhìn tôi, trông vô cùng mệt mỏi. Một cảm giác trúng tim tôi. Tôi ghét nhìn thấy cô ấy như thế này. Tôi nói thầm: "Nói chuyện với tôi."

"Bạn biết Liam, tôi ghét bản thân mình rất nhiều." Giọng cô khàn khàn.

"Tôi rất dễ bị tổn thương, vì vậy yếu. Kể từ khi cha tôi qua đời, tim tôi đau. Tôi đã bao giờ có thể thực sự hạnh phúc. Trong trường tiểu học, tất cả mọi người sẽ thương hại tôi. Sau đó, trường trung học bắt đầu, tôi di chuyển. Không có cơ thể biết về vụ tai nạn, không ai biết những gì đã xảy ra Mọi người sẽ đến nói chuyện với tôi, và nói:. ". Oh Lena, bạn có một cuộc sống hoàn hảo" Tôi chỉ mỉm cười Không ai biết bao nhiêu lần tôi đã khóc bản thân mình. Ngủ, và giấc mơ về tai nạn của tôi. Cha tôi qua đời. Tôi đã sống sót. Đôi khi, không, tôi luôn luôn muốn tôi chết với anh ta. Điều đó đã được tốt hơn. Tôi sẽ không có được cảm giác như thế này. Tôi đã nói dối với bản thân mình. Tôi muốn nói dối với tất cả mọi người. "Tôi không sao." Những lời nói là những người bạn tốt nhất của tôi cho đến khi tôi nhớ. Tôi đã nghĩ đến việc chấm dứt tất cả, bạn biết? Nhưng sau đó tôi nghĩ tôi mẹ, và cha tôi. Tôi biết họ sẽ không tự hào về tôi. Vì vậy, tôi cố gắng để được hạnh phúc, nhưng không có gì khó khăn khi tôi cố gắng, tất cả tôi làm là có được đau khổ hơn. Tôi rất mệt mỏi, Liam. Tôi ' m rất mệt mỏi của tất cả mọi thứ. " Bà cho biết, phát hành một hơi thở cô đang cầm. Mắt cô dán xuống đất, như thể cô đã xấu hổ về bản thân mình.

No comments:

Post a Comment