Tuesday 24 September 2013

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung.

Cuộc sống khó khăn nhưng tôi cảm thấy thoải mái hơn

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung

Chạm vào cằm của cô, buộc đầu của cô lên và làm cho cô ấy nhìn anh. Sau này tôi mới biết em chồng tôi nghiện và bị ám ảnh bởi sex game. Cô ấy chưa sẵn sàng. Ông cảm thấy một bàn tay mềm mại chạm vào vai anh và anh quay cuồng xung quanh, đưa mình đối mặt với Trina. Thanh Xuân,      anh cuoi      Hà Nội): “Tôi đã rất tủi hờn vì cách cư xử của gia đình chồng”  Vốn là một cô gái sinh ra và lớn lên ở tỉnh lẻ, sau khi tốt nghiệp tôi ở lại Hà Nội làm việc và quen anh.

Được là thành viên trong một gia đình gắn bó, thương, trông nom cho nhau là hạnh phúc của bất kỳ cô dâu nào     M. Các bà, các bác của chồng sau khi ăn còn chúc tôi mau có tin vui vì cái dáng thắt đáy lưng ong này thì “mắn” lắm.

Anh thích cách mắt kính hơn với kích thích và đôi môi sưng phồng nhăn sau nụ hôn của anh. Sau bữa tiệc ở khách sạn trở về nhà dù cả nhà đều mệt nhưng rất vui. Ngọc Mai (Q. Cuộc sống của hai vợ chồng bị chi phối bởi rất nhiều các mối quan hệ, đặc biệt khi sống chung với gia đình chồng. Tôi tá hỏa chạy ra ngoài cửa trong sự khó hiểu của cha mẹ chồng. Tôi cũng cảm thấy mình may mắn vì tình cảm của anh dành cho tôi rất thực lòng, thành ra, tôi cũng không suy nghĩ về lời ra tiếng vào của mọi người, và tự nhủ miễn sao chồng mình hiểu, sống tốt với mình là được.

Cánh cửa đóng sầm đóng cửa và Hummer đã được đẩy nhanh tiến độ đi trước khi Trevor có thể đạt tới anh. Không có câu hỏi về nó. Vì điều kiện chưa cho phép nên vợ chồng tôi quyết định ở chung với cha mẹ thời gian đầu. Ông biết những gì ông đã làm. Chưa hiểu sự tình thế nào thì cậu em trai của chồng lật rèm cửa đi vào và đòi… quan hệ.

Đêm đó vợ chồng tôi đã phải ngủ tại nhà nghỉ và không thể nào có được đêm tân hôn. Ông muốn loại bỏ anh ta như một mối đe dọa hoàn toàn

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung

Sau khi thay đồ, tôi xuống nhà cùng dọn dẹp và vào bếp với mẹ chồng, chị chồng để chuẩn bị bữa chiều cho các bác, các cô ăn sớm rồi còn lên xe về quê. Trước khi cưới tôi cũng đã “thực tập” nấu nướng ở nhà chồng nhiều rồi nên tôi không hề bỡ ngỡ như những nàng dâu khác mới về nhà chồng. Hôm đó mải tiếp khách, tôi chẳng ăn uống được gì nên người bơ phờ và rất mệt.

R       Ảnh minh họa: Internet        Trevor thề lớn tiếng và lao cho anh ta một lần nữa, quyết tâm đưa anh ta hoàn toàn ra khỏi hoa hồng thời gian này. Tôi mừng thầm và nhanh nhảu xin phép bác mẹ lên phòng thay đồ, tắm và ngơi nghỉ. Dù coi như thường có chuyện gì nhưng cổ họng tôi đắng nghẹn lại, tôi cụ lắm mới ngăn không cho nước mắt chảy ra.

Cả nhà ngồi sum vầy ở phòng khách, rôm rả chuyện trò, quét dọn cỗ còn lại mang về từ đám cưới. "Trevor," cô run run nói, "không sao chứ?". Mẹ chồng tôi cười rất tươi và cũng nở mày nở mặt với bà con họ hàng vì cô con dâu khéo. Ông đổ tất cả mọi thứ ông đã vào nụ hôn đó. Ngay hôm đầu về làm dâu, thái độ nhạt thếch, có chút miệt thị của mẹ chồng đã khiến tôi hết sức buồn và tủi thân. Chỗ nào để chén đĩa loại gì, chỗ nào để dao thớt… tôi đều rành như ở nhà mình nên mọi việc được làm chóng vánh.

Hai Bà Trưng, Hà Nội): “Mẹ chồng khiến tôi khôn xiết cảm động”  21 tuổi tôi lấy chồng nên khá vô tư lự và hồn nhiên. ". "Tất cả trong thời gian do", ông hứa với cô và mỉm cười trước khi tăng nghiêm trọng và nói thêm, "nhưng bây giờ chút, tôi nghĩ rằng đó là thời gian để về nhà.

Aaron lao về phía chiếc xe, hầu như không thoát khỏi anh ta.

Em ăn đi cho nóng!” Tôi hết sức xúc động vì sự quan tâm, chăm chút của mẹ. Bà khiến tôi có cảm giác bà giống mẹ đẻ của mình vậy. Về đến nhà, bàn ghế và mọi thứ tiếp khách trông bộn bề, tôi thầm nghĩ “hiện mà thu vén bãi chiến trường này thì mình chết mất”.

Cách nói của bà nghe có vẻ rất nhẹ nhõm, nhưng trong đó ẩn chứa ý rất sâu xa: “Nhà mẹ không ăn mặn như ở quê con nên mọi thứ nêm nếm thức ăn con cứ nấu nhạt thôi, thích thì chấm thêm nước mắm

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung

Sau buổi tiệc buổi tối tại khách sạn, tôi về nhà cùng với ba má chồng. Hơn hết, tôi cảm nhận được không khí gia đình gắn bó, thương xót, coi ngó cho nhau và tôi thấy mình thật hạnh phúc khi được là một thành viên của gia đình đó.

"Tôi không sao", ông nói và kéo cô về phía anh, anh đóng khoảng cách và bịt miệng cô với chính mình. Nhưng tôi đã suy nghĩ đơn giản quá. Hóa ra hai cụ đã làm hết rồi. Cả nhà cũng đã rất ưu ái thu xếp cho vợ chồng tôi một chỗ tiêm tất nhất. Vừa tắm xong thì chồng tôi bước vào cửa phòng, trên tay bưng một tô phở bò thơm phức và nói: “Mẹ nấu cho em đấy, mẹ    hình ảnh đẹp    chuẩn bị từ sớm rồi, biết thế nào em cũng không ăn được gì.

Một chốn tây riêng là mơ ước của cô dâu chú rể nếu ở chung với gia đình chồng   Mỹ Nhi (Q. Đó là chưa đến lúc, anh tự nhủ. Trái lại với nghĩ suy của tôi, bác mẹ bảo tôi đi thay đồ và ngơi nghỉ, mọi việc cứ để mai rồi làm. Tôi và chị chồng mỗi người một tay. Bữa trưa, tôi cùng mẹ vào bếp nấu nướng và cả nhà ăn ngon. Sau đó, mẹ còn chuẩn bị gà sống, rượu, gạo nếp để vợ chồng tôi mang về nhà tôi làm lễ lại mặt.

Tôi ngủ thiếp đi nhanh chóng và chợt tỉnh dậy khi nghe thấy những tiếng rên rẩm phát ra từ sau tấm nhựa ngăn phòng. Nó quá nguy hiểm cho cô ấy có mặt ở đây.

Trong bữa cơm, sau khi chồng gắp cho tôi miếng thịt gà, bà lại nói mát mẻ rằng: “Gắng mà ăn đi con không có dịp về thăm gia đình, bác mẹ con lại nói trên này bác mẹ thiếu thốn không cho con ăn uống đầy đủ”. Cứ mỗi lần nghĩ về ngày trước nhất sau khi về nhà chồng ấy là tôi lại nổi da gà. Sau bữa tối với cả nhà ở căn phòng phía ngoài chật hẹp, nóng bức, tôi rửa bát và xin phép vào giường đi nằm còn chồng tôi ra ngoài ngõ hóng gió.

Ông đã phải nhận Trina ra khỏi thành phố này. Anh ôm cô chặt hơn và bóng của mình đau nhói với sự cần thiết để có được gần gũi hơn với cô

Nhật ký ngày đầu làm dâu - Kinh nghiệm chung

Hoàn Kiếm, Hà Nội): “Cơn ác mộng sau đám cưới của tôi”  Nhà chồng tôi nằm trong khu phố cổ, diện tích rất chật hẹp mà có      toc co dau      đến 5 người sống: bác mẹ chồng, vợ chồng tôi và cậu em chồng.

Cô vòng tay ôm lấy cổ anh, và mở cho anh ta, cho phép anh ta nếm vị ngọt ngào của cô. Cả gia đình anh ai cũng cho rằng tôi may mắn lắm mới lấy được anh, đẹp trai, nhà cửa khá giả, có việc làm ổn định. Tất tật những điều đó khiến tôi thấy rất vui và ấm áp. Chị trụng lại gà, chiên lại bò, cho ra đĩa. Ông có thể bảo vệ cô ấy tốt hơn trên sân nhà của họ.

Sau sự việc đó, vợ chồng tôi xin ra ở riêng. Bố chồng tôi thì vẫn ngồi ăn thông thường, ông dường như chơi có xúc cảm. Ông nhìn chằm chằm vào đèn đuôi biến mất và để cho ra một chuỗi các lời tục tĩu. Mẹ chân tình lý! Sáng hôm sau, tôi dậy đã thấy bàn ghế và nhà cửa được quét quáy gọn gàng.

Tô phở bò mẹ nấu cho tôi trong tối trước tiên làm dâu khiến tôi cảm động mãi    Tuyết Lan (Q. Mọi người vừa làm vừa đùa nhau rằng nếu có thời gian thì có thể nấu cỗ để mời cả làng, vì cái Nguyên (là tôi) – vợ thằng ku Thanh này nấu ăn vừa khéo,      nhac dam cuoi      vừa lanh lẹ.

Ăn cơm hiện thời ăn nhiều thức ăn chứ mấy ai đánh một lúc mấy bát cơm to như thế đâu”.

Khi ông làm tình với cô lần đầu tiên nó không có được trên vỉa hè trước mặt đám đông. Tôi xào thêm vài đĩa ngọn su su ăn cho mát ruột, còn mẹ chồng tôi thì sắp thức ăn, bê mâm ra bàn. Miễn cưỡng, anh buộc mình phải kéo trở lại và nghe tiếng rên của mình để phản đối. Cách     ảnh đẹp    cư xử của các thành viên nhà chồng ảnh hưởng lớn đến tâm lý của nàng dâu mới   Thảo Nguyên (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội): “Một ngày rất mệt nhưng vui và rét mướt”  Đám cưới của vợ chồng tôi có rất nhiều bà con họ hàng ở quê chồng lên dự.

Sau bữa ăn, tôi gấp rửa bát và chạy lên phòng, vùi đầu vào gối khóc thút thít.

Chỉ có chồng tôi hiểu ý và nhờ có anh mà tôi đã cụ và dần quen với cách cư xử của gia đình anh. Nghe sự không chắc chắn trong giọng nói của cô chỉ thực hiện quyết định của mình dễ dàng hơn nhiều. Mẹ nói anh bưng lên cho em ăn còn anh ăn dưới nhà rồi.

Ngăn cách giữa “phòng” cưới của vợ chồng tôi và em chồng là một tấm nhựa trắng, cửa ra vào là một tấm rèm.

No comments:

Post a Comment