Tuesday 10 September 2013

Sắc hoa phù hợp cho ngày cưới - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Và như vậy sẽ đấm anh ta sẽ nhận được trong thời gian tới, ông phải đối mặt với tôi.&Quot; Tôi nói, làm cho Jackson cười.

 

&Quot;Tôi phải về nhà. Tôi có trận chung kết vào ngày mai. &Quot;, Jackson nói, liếc nhìn điện thoại của mình.

 

&Quot;Bạn  trang diem cho co dau  muốn tôi   boi toc cô dâu   đi bộ về nhà?"

 

&Quot;Ngôi nhà của bạn là ở phía bên kia của thị trấn.&Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Tôi biết, nhưng không có cách nào bạn đang đi bộ về nhà của mình với một mắt cá chân như thế.&Quot; Tôi nói, giúp anh đứng lên. Chúng tôi đi rất từ ​​từ ra khỏi tòa án. Thích, phải mất 2 phút để chỉ để đi bộ đến nó, khi thực sự phải mất khoảng 10 giây. Đây là sẽ là một đường về nhà dài.

 

Chúng tôi  lam tinh  đi bộ thêm 30 phút trước khi trở về nhà của Jackson. Ông cho phép mình trong, và tôi đã giúp anh lên chiếc ghế dài.

 

&Quot;Cha?    coi ngày cưới   Tôi về nhà! Bạn có thể cho tôi một số băng? "Anh ta gọi, một khi đã được giải quyết.

 

&Quot;Phải, đây. Anh đã làm gì? Và cô gái xinh đẹp này là ai? "Anh hỏi, dừng lại để nhìn vào tôi.

 

&Quot;Đây là Carter. Bạn biết Kasey, phải không? Vâng, đó là con gái mình. &Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Carter? Như trong Carter  cach lam tinh  Mahone? Tôi đã biết bạn từ khi còn trong bụng mẹ của bạn và tôi đã ăn bánh của mình! "Ông kêu lên.

 

&Quot;Ồ vâng, tôi đã nghe những câu chuyện bánh trước. Tôi đoán bạn Blake? Hay tôi nên gọi bạn Ông Roberts? "Tôi    làm tình   hỏi.

 

&Quot;Tốt của Blake. Nhờ mang về tai nạn  nhac dam cuoi  của tôi. &Quot;, Ông nói, rối tung lên tóc của Jackson trước khi trao cho anh icepack.

 

&Quot;Đó là không có vấn đề. Hãy chắc chắn để giữ cho nó cao, nếu không nó sẽ không nhận được tốt hơn. Tin tưởng tôi. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Chính xác những gì đã xảy ra?" Blake hỏi.

 

&Quot;Kitô    nhạc đám cưới   giáo xứ Wales đã đẩy tôi trong khi chúng tôi đã chơi bóng rổ và tôi rơi vào  lien khuc nhac dam cuoi  mắt cá chân của tôi.&Quot; Anh lẩm bẩm.

 

&Quot;Kitô giáo xứ Wales? Không phải là con trai của Bobby? Chúa ơi, tôi ghét họ. &Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Tôi với bạn về điều đó. Kitô giáo và tôi sử dụng cho đến nay, và sau đó ông trở thành một kẻ ngớ ngẩn và hôn người bạn thân nhất của tôi. Tôi bỏ rơi hắn ngay tại chỗ. &Quot;

No comments:

Post a Comment