Tuesday 24 September 2013

Bánh cưới màu hồng cho hôn lễ - Kinh nghiệm chung.

" Trevor lấy ra một cặp kính phi công đen từ trong túi áo ra và trượt chúng trên đôi mắt của mình, che giấu vẻ mặt của anh. ". ". Trevor ngắt lời cô bằng cách nhanh chóng đóng cửa khoảng cách giữa chúng, lấy mình bằng cằm và xâm lược không gian cá nhân của mình.

"Đó có nghĩa là gì?". Trina nhanh chóng đeo mặt nạ kích thích của cô và nâng cằm cô. ". Chương 4 (Phần 1 của 2). Cái nhìn thiêu đốt của ông là như một cái vuốt ve vật lý trên da đã được làm nóng của mình. Phải mất một phút, và sau đó cô lắp bắp với sự phẫn nộ. Bản quyền © 2013 Tất cả các quyền. Đột nhiên quá mệt mỏi và kiệt sức, cô thở dài.

Khi cô nhận ra rằng cô đang nhìn chằm chằm, Trina gãy đầu lên hy vọng rằng ông không nhận thấy. "Bạn có biết  tóc cô dâu  chút chút, nếu bạn chụp một bức ảnh, nó sẽ kéo dài hơn nhiều. "Như một vấn đề của thực tế, nó được quá lâu. Ông nghĩ rằng những người quái ông?. ". Cô đặt trên tốt nhất của cô Julia Roberts nụ cười. Tôi đã không được gọi là "chút chút" kể từ ngày trung học của tôi. Không có gì khó khăn khi cô đã cố gắng, cô không thể ngừng nhìn chằm chằm vào người đàn ông.

"Tình yêu và Lies". Cô phải biết rằng anh ta sẽ nhận ra. " Như bạn thấy, không có gì   ít   về tôi là những ngày này. "Tôi không thể tin rằng bạn đã có. Người  làm tình  đàn ông ngu ngốc là ginning từ tai đến khác. "Hãy nhìn xem, Trev, có thể chúng ta không làm điều này ngay bây giờ. Trevor khoanh tay trước ngực sạm và đôi mắt của mình bám vào hành động, uống trong mổ hoàn toàn điêu khắc của mình.

Trina giả vờ  Hinh anh dep  suy nghĩ về nó trong một phút. Chỉnh sửa bởi: LadyDawn. Ông đã dành thời gian của mình đánh giá của mình, tìm kiếm cô hơn từ đầu tất cả các con đường xuống ngón chân của mình. Tôi nóng, tôi mệt mỏi, tôi đã không ngủ trong gần bốn mươi tám giờ-". "Oh yeah", ông lè nhè ra uể oải và cười, "tin rằng tôi, nó được lâu như vậy.

Tâng mặt cô ấy rằng tất cả các cô có thể làm là nhìn vào màu tối bao phủ mắt. "Cô hất đầu ra khỏi tay ra và ra hiệu về phía ngực của cô.

". "Hai năm để được chính xác. "Không có gì quan trọng", ông nhún vai. "Nó đã thực sự được lâu?". "Xin chào Trevor, nó được một thời gian. Ông không phải là người duy nhất đã lớn lên trong những năm qua, cô đã có quá.

Bà không cho người đàn ông này, dù anh có nhìn cách sai trái sexy, có được cô ấy.

No comments:

Post a Comment