Friday 27 September 2013

Cuộc thi Bình luận ảnh cưới bi hài - Kinh nghiệm chung.

Sau khi nhìn thấy những gì đã xảy ra với Joe, Trina biết rằng trở lại đây là một sai lầm của tỷ lệ khổng lồ. Qua phòng cô bỏ tất cả những điều cô ấy trong vali của mình. Vn Nào, chúng ta cùng bắt đầu với đợt thi đầu tiên nhé. Đôi mắt mở to được mở ngay bây giờ và nếu ông nghĩ trong một phút mà cô đã cùng hiền lành ít cô gái đất nước từ Bắc Carolina rằng ông nhớ, ông là trong một quái quỉ một sự thức tỉnh thô lỗ.
Tất cả những gì cần làm là lấy những điều cô ấy từ phòng tắm và có được ra khỏi đây. Trevor đập tay xuống trên vali của mình đạt được đầy đủ, chú ý không phân chia của mình. Sáng Thứ Năm hàng tuần  , trên Facebook Marry. Bây giờ cô ấy biết những gì cô đã làm, những gì cô cần là một kế hoạch trò chơi. Ông là loại người đàn ông thực sự đã làm việc bán phá giá.
Chọn mình lên khỏi cửa, cô bắt đầu cho phòng tắm. Khi nhìn thấy hình ảnh đó và nhìn thấy phản ứng của cô với hình ảnh đó, anh biết bất cứ điều gì lộn xộn cô trong là xấu.
Rất đơn giản, quy trình chỉ là: Xem hình -- Bình luận -- bạn bè khắp nơi sẽ "like" cho bình luận của bạn -- nhận quà dễ thương từ Marry. Vn (Nguồn ảnh: sưu tầm)     Quay xung quanh, Trina đánh cầu thang chạy. Cô vẫn không thể đối mặt với anh mặc dù.
Vn, Marry sẽ đăng một bức hình cưới (hoặc liên can tới chủ đề cưới) "chộp" những phút chốc hài ngoài sức hình dung. Sáng tác mình, cô nhìn xa anh ta đã nhanh chóng hơn cú sốc ban đầu của mình. Mời các thành viên tham gia BÌNH LUẬN cho mỗi tuần      Ảnh đẹp      một tấm hình độc chiêu này.
Một người nào đó đang đe dọa cô và đặt răng của mình trên các cạnh. Vn, Ban quản trị chúng tôi quyết định gửi đến mọi người  CUỘC THI BÌNH LUẬN ẢNH CƯỚI VUI. Giải thưởng hấp dẫn  đang chờ các bạn: vé buffet Kem BUD sành điệu dành cho 2 người để hâm nóng tình     anh cuoi    ái thi vị (sẽ có người hệ trọng và gửi vé đến tận nhà). "Bạn sợ các crap ra khỏi tôi," cuối cùng cô nói với anh, đóng va li và chốt nó.
Phát huy tối đa      toc co dau      óc mường tượng, đi đến tận cùng khiếu hí hước, cộng với cảm giác nôn nao trông chờ ngày cưới sắp đến của bạn.
Cô thu dọn dầu gội đầu và điều cô từ vòi sen, cô làm cho túi và bàn chải tóc từ bồn rửa và những đôi dép cô mặc nhà khỏi sàn. Cô cần phải ra khỏi đây trên chuyến bay mắt đỏ đầu tiên mà cô có thể đặt. Chúc mọi người may mắn!    Marry.
Bắt đầu vào sáng thứ Năm, chấm dứt vào 5h chiều ngày thứ Sáu    hình ảnh đẹp    tiếp theo đó. Thành viên nào có câu bình luận nào được số lượng "LIKE" nhiều nhất vào cuối ngày thứ Sáu sẽ là người thắng cuộc. Cô ấy đã cho phòng tắm nhỏ một cái nhìn sâu rộng để đảm bảo rằng cô đã có tất cả mọi thứ.
Và BÌNH LUẬN cho những bức hình dí dỏm này nhé'. Cô lao lên hàng đầu và sau đó chạy thẳng vào phòng, đóng sầm cánh cửa đóng lại sau lưng cô. May mắn thay, va li của cô vẫn còn ngồi đó mở nơi cô đã thậm chí không hoàn toàn giải nén được nêu ra. Cô từ chối quay trở lại Aaron với cái đuôi của cô nằm giữa hai chân của mình.
Ông cần phải biết những gì đang xảy ra. Chào các bạn!  Thay một lời cảm ơn thành tâm đến toàn bộ các thành viên, "chưa phải" thành viên và "sắp là" thành viên của Cộng đồng      nhac dam cuoi      cưới Marry. Aaron không phải là loại người đàn ông để đặt xung quanh và chỉ   chấp nhận   bị đổ. Thở hổn hển, cô sụp đổ vào cửa và cố gắng để làm cho mình suy nghĩ. Điều đầu tiên đầu tiên.
Cuộc thi kéo dài trong vòng 2 ngày mỗi tuần. Cô liếc nhìn giường và thở phào nhẹ nhõm nhỏ. Hài lòng rằng cô ấy đã làm, Trina bước trở lại vào phòng ngủ và chỉ về nhảy ra khỏi làn da của mình khi nhìn thấy Trevor ngồi trên mép giường, nhìn chằm chằm vào cô ấy.

No comments:

Post a Comment