Tuesday 10 September 2013

Tiệc cưới với ý tưởng từ hoa đào - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Ok, sau đó. Đây nhắn tin cho tôi nếu bạn cần bất cứ điều gì. &Quot;, Ông nói. Tôi nhìn lên và nhận ra rằng chúng tôi đã ở nhà tôi. Tôi nhìn chằm chằm vào anh ấy trong khoảng 2 giây, trước khi nhanh chóng vòng tay của tôi xung quanh thân mình, cho anh ta một cái ôm nhanh chóng. Tôi cho đi, và bước vào nhà tôi, chỉ để mặt đối mặt với Blake Bailey, và ma quỷ mình.

 

&Quot;E-em chỉ sẽ đi lên để tạm biệt phòng-k của tôi.&Quot; Tôi nói, lao ra hành lang. Mẹ tôi ngăn tôi thoát ra ngoài và kéo  nhac dam cuoi  tôi lại vào phòng khách.

 

&Quot;Mẹ cho tôi đi.&Quot; Tôi rên    nhạc đám cưới   rỉ, cố gắng để cho cô ấy nới lỏng mạng lưới của mình.

 

&Quot;Carter, chúng ta ở đây để làm cho hòa bình.&Quot;

 

&Quot;Tôi muốn làm bánh pizza, chỉ nói.&Quot; Tôi nói, cố gắng nâng lên ngón tay ra khỏi tay tôi. Tôi đã thành công và phóng ngược lại ra hành lang. Cô đuổi theo tôi, lần này lấy eo tôi và nâng tôi lên. Tôi đá và quằn quại như cô đưa tôi trở vào phòng khách. Cô đặt tôi xuống, và tôi đã cố gắng thực hiện một bước đột phá, lại một lần nữa. Nhưng cô bị chặn cách cửa, đứng như một cầu thủ bóng đá đọc để tấn công. Tôi không lãng phí thời gian thả xuống sàn nhà và bò giữa hai chân nàng, lần này  liên khúc nhạc đám cưới  thực sự làm cho nó vào phòng của tôi. Tôi đóng cửa và khóa cửa lại, và đang ngồi trên giường của tôi, súng Nerf trong tay.

 

Tôi nghe gõ cửa nhà tôi, và run run hỏi: "Ai đó?"

 

&Quot;Đó    trang diem du tiec   làm tình   là Jackson, xin vui lòng mở ra.&Quot;

 

&Quot;Địa ngục freaking không.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Carter, tôi có thể dễ dàng chọn khóa này, do đó, hoặc bạn mở nó hoặc tôi mở nó.&Quot;

 

&Quot;Đó là một mối đe dọa!" Tôi rên rỉ.

 

&Quot;Được   boi toc cô dâu   rồi, tôi sẽ mở nó.&Quot;, Ông nói. Tôi nghe nói các khóa động  lam tinh  vào và khá ngay sau đó nhấp vào. Tôi ngắm súng Nerf của tôi ở cửa, và khi nó mở cửa tôi đã cháy với 100 quả bóng nhỏ làm đau như địa ngục.

 

&Quot;Nhận. Ra. Của. Của tôi. Phòng! "Tôi kêu lên, như ông đã cố gắng để né tránh chúng.

 

&Quot;Carter, hãy để tôi nói chuyện!" Anh kêu lên, ngăn chặn khuôn mặt của mình.

 

&Quot;Không!"    coi ngày cưới   Tôi kêu lên, như ông đã từ bỏ, rời khỏi phòng. Cảm ơn lòng tốt. Tôi bò ra khỏi giường xuống đất và bắt đầu nhặt nhạnh đạn dược của tôi. Không lâu sau, tôi đã bị khóa và nạp và sẵn sàng tấn công một lần nữa.

 

 

 

*** POV *** Jackson (lần đầu tiên!)

 

&Quot;Ai có hề mua cho cô ấy rằng 100 vòng Nerf Gun?" Tôi hỏi, đi bộ xuống hành lang.

 

Tất cả mọi người  xem ngay cuoi  nhìn ông Mahone, vì vậy tôi giả định ông đã làm.

 

&Quot;Tại sao?" AJ hỏi.

 

&Quot;Cô ấy hoảng ném tôi với khoảng 80 người trong số họ cuối cùng trước khi tôi rời đi.&Quot; Tôi kêu lên.

 

&Quot;Oh Carter.&Quot; Lẩm bẩm bà Mahone.

 

&Quot;Ok, do đó chúng tôi xuống đây để xin lỗi, và tôi nghĩ rằng Jackson đã giải thích vài điều và chúng tôi hoàn toàn nhận được rằng Carter không bao giờ muốn gặp lại anh nữa.&Quot; Cha tôi nói.

No comments:

Post a Comment