Tuesday 10 September 2013

Tiệc cưới phong cách vintage - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Điện thoại của tôi rung lên như chúng tôi bước ra khỏi cửa hàng.

 

Bạn đang ở đâu? Nó được như 3 giờ. Mẹ tôi đã nhắn tin cho tôi.

 

&Quot;Tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải về nhà bây giờ. Đó là  liên khúc nhạc đám cưới  3 giờ.&Quot; Tôi nói, như   boi toc cô dâu   Jackson cố định miệng của Snap của tôi lại.

 

&Quot;Phải, đó là một ý tưởng tốt.&Quot; ông nói, cười.

 

Chúng tôi đi bộ về nhà, cười nhạo những thứ vô nghĩa. Tôi đã gặp AJ trong đường lái xe, người đã nói chuyện với Parker, và phi hành đoàn của mình.

 

&Quot;Này, sẵn sàng trở lại Jackson?" hỏi Parker, một chút khó chịu.

 

&Quot;Phải.&Quot; Tôi nói, sorta nhầm lẫn.

 

&Quot;Jackson. Đi thôi. Tòa án bóng rổ. Bây giờ.&Quot; Brandon cho biết, cũng giống như khó chịu. Jackson cho ông một cái nhìn bối rối  nhac dam cuoi  nhưng quay sang tôi anyways.

 

&Quot;Thời gian đẹp chi tiêu với bạn. Tôi sẽ nhắn bạn đêm nay.&Quot; ông nói, mỉm cười khi anh bỏ đi với thủy thủ đoàn.

 

&Quot;Thỏa    coi ngày cưới   thuận của họ là gì?" Tôi thì thầm với AJ, khi chúng  toc co dau  tôi bước vào nhà.

 

&Quot;Rõ ràng Jackson bật điện thoại của mình ra sau khi họ nói rằng họ muốn đi chơi bóng rổ với đối thủ của họ, và họ đã phải hoãn trận đấu vì ông đã sống với bạn và không    nhạc đám cưới   có nguồn gốc của thông tin liên lạc.&Quot; AJ cho biết.

 

&Quot;Jeez, tại sao anh không nói với tôi? Tôi sẽ rời khỏi trung tâm mua sắm sớm hơn nếu tôi biết họ đã dự định được chơi bóng rổ.&Quot; , Tôi nói.

 

&Quot;Phải,  xem ngay cuoi  bất cứ điều gì. Trò chơi là nghĩa vụ phải được khá lớn, nếu bạn muốn bắt nó. Ngay bây giờ họ đang nóng lên.&Quot; AJ cho biết, nhìn qua túi của tôi.

 

&Quot;Nice t-shirt. Jackson có được một giống nhau không?" hỏi AJ, giơ nó lên.

 

&Quot;Như một vấn đề của thực tế, phải.&Quot; , Tôi nói.

 

&Quot;Và    làm tình   Snap Quay lại?"

 

&Quot;Phải.&Quot;

 

&Quot;Và bạn vẫn còn bạn bè?"

 

&Quot;Tại sao chúng ta được?"

 

&Quot;Mẹ nói đúng. Bạn đang mù quáng.&Quot;

 

&Quot;Tôi  boi toc co dau  đang bối rối.&Quot;

 

&Quot;Rõ ràng anh ấy thích bạn, và bạn thích anh ta.&Quot;

 

&Quot;Suỵt".

 

&Quot;Đó là sự thật. Bây giờ, tôi không muốn trở về nhà để nhìn thấy bạn 2 làm ra trên chiếc ghế dài cái"

 

&Quot;Bạn sẽ chết với tôi.&Quot;

No comments:

Post a Comment