Thursday 26 September 2013

Giải mã ảnh cưới phong cách báo chí - Kinh nghiệm chung.

Tính chất của phong cách ảnh báo chí là  tự nhiên và thật  , thế nên chỉ được dùng khi chụp  những cảnh chuẩn bị, ngày làm lễ hoặc trong tiệc cưới, không thể dùng để chụp những album ảnh cưới
Giải mã ảnh cưới phong cách báo chí - Kinh nghiệm chung

Sau đó, đột nhiên, anh bước lại, nắm lấy hông và kéo cô lại gần anh để ngực chạm vào nhau. Ông đẩy mình đối với cô ấy, cương cứng humongous không thể phủ nhận của ông nhấn liên tục vào bụng. Tuy nhiên, 90% những bức ảnh của họ vẫn là “pose” – “chụp”. Định nghĩa của phong cách này có nhẽ chính cái tên đã nói lên tuốt.
Trina hét lên khi cô cảm thấy cắn mạnh vào tai của mình và sau đó gần như tan chảy trong vòng tay của mình khi Trevor bắt đầu từ từ liếm cùng một chỗ. Nó là vô dụng mặc dù. 2 photographer làm việc full-time mới có thể bắt lại hết những gì đang diễn ra xung quanh. Trina muốn gì hơn là để smack nụ cười đó trên mặt anh.
Trên thực tế, để có được một bộ ảnh phong cách này thì vẫn chưa ai làm được. Cô thề cô có thể cảm thấy nhiệt độ cơ thể của mình tăng lên một tốt mười độ và là khá chắc chắn rằng bóng tối vết trên má cô phản ánh giống nhau.
Tôi sinh ra đã sẵn sàng để xử lý các bạn. Marry. Một photographer biết đặt xúc cảm vào những khuôn hình có thể làm tốt hơn
Giải mã ảnh cưới phong cách báo chí - Kinh nghiệm chung

-        Chọn khung cảnh và thời kì đẹp để chụp “journalism”. Con bé thò đầu qua tại Trevor và anh buộc rằng nụ cười thương hiệu dán trên cốc của mình. Chúc bạn thành công. Quờ quạng đa phần đều được xếp đặt sẵn. Ông biết quá rõ những gì ông đã làm cho cô ấy và ông tự hào về nó. Các tay nhiếp ảnh ở phương Tây bỏ qua quan niệm cưới là phải vui vẻ và tràn trề tiếng cười.
"Bạn có nghĩ rằng bạn là một người phụ nữ đủ lớn để xử lý tôi.  anh cuoi      Bạn có thể chọn chụp phong cách này nhà hàng chẳng hạn. Đừng quá đặt nặng một bức  Ảnh đẹp  và chỉn chu. Tiếng nói của mình giảm quãng tám khác. Tuy nhiên, để hiểu cho ngành ngọn, chúng ta trước tiên hãy tìm hiểu về định nghĩa của từ “journalism” trong Tiếng Anh.
Bạn có thể thấy để có một bộ ảnh cưới phong cách báo chí không hề đơn giản, nhưng nếu thực hiện được bạn sẽ có một bộ ảnh đẹp và ý nghĩa nhất. Nhịp tim của Trina chọn vào một phi nước đại
Giải mã ảnh cưới phong cách báo chí - Kinh nghiệm chung

Kĩ thuật của “journalism” kết hợp giữa việc focus vào những hành động hoặc chủ thể nhất thiết nhưng vẫn phải  quý trọng     nhac dam cuoi    sự tự nhiên, không gò ép khuôn hình. Ông cúi đầu xuống và cô không thể rời mắt khỏi anh ta. Thảy những giây lát khắc như vui buồn, lo âu, mệt mỏi, căng thẳng,. Báo chí do đó tôn thờ sự thật. Xử lý này? ". -        Hãy thuê nhiều hơn 1 photographer.
Đó là không cho đến khi cô nghe Joe cười lớn mà cô nhớ họ đã không một mình. ". "Mọi người, nếu chúng ta sau đó hãy trả lại. Ở Việt Nam, “journalism” cũng đang là một lĩnh vực      toc co dau      được rất nhiều các cặp đôi quan tâm.
"Được rồi," Trina đồng ý, nhiều hơn sẵn sàng để thoát khỏi căn phòng đó đã đột nhiên có vẻ rất nhỏ hơn nhiều với một người đàn ông như thống trị như Trevor trong nó. Tôi đã sẵn sàng để đặt một tổn thương trên Ông Dickwad đêm nay. Dù rằng có rất nhiều định nghĩa cho danh từ này, thế nhưng mục tiêu chính của báo chí là thông báo những tin, vấn đề thật tới cộng đồng
Giải mã ảnh cưới phong cách báo chí - Kinh nghiệm chung

Tuy nhiên nhân tố quyết định bộ ảnh không phải là kĩ thuật mà nằm ở  xúc cảm. "Em yêu," anh ầm ầm, "Tôi sẽ cho bạn ở trên một bí mật nhỏ. Nếu họ không “chụp” thì những người trong nhà sẽ không tự nhiên với sự có mặt của họ, và hay khó chịu trước ống     ảnh đẹp    kính. Cô không dám di chuyển. Nếu bạn quyết định chọn phong cách này cho tiệc cưới hay lễ cưới của mình thì hãy lưu ý thuộc tính tối quan trọng này: không có cảm xúc thì không thể gọi là “journalism”.
Cốt lõi để thực hành một bộ ảnh cưới phong cách journalism:   -        coi trọng “journalism”. Về sau này, khi thuật ngữ “journalism” ra đời, thì phong cách chụp ảnh báo chí trở nên một khái niệm thân thuộc đối với các tiệc cưới ở phương Tây lẫn phương Đông. Cả tiếng khóc và cả tiếng cười trong ngày cưới đều được họ ghi lại.
Một photographer giỏi về kĩ thuật chưa chắc đã chụp được “journalism”. Cho nên, ảnh cưới phong cách báo chí là ảnh cưới  tôn thờ tự nhiên. Thậm chí có cả những studio tự tin quảng bá phong cách “journalism” cho dịch vụ ảnh cưới của họ.
Sau khi mối quan hệ tai hại với Aaron, cô chỉ không nghĩ rằng cô ấy có sức mạnh. Vn       Nguồn ảnh: Lin & Jirsa     Đối với thời điểm dài nhất, ông chỉ đứng đó, nhìn chằm chằm vào cô
Giải mã ảnh cưới phong cách báo chí - Kinh nghiệm chung

Thật không may, ông đã nhanh chóng trở thành một vấn đề mà Trina đã không chắc chắn cô đã sẵn sàng để đối phó với được nêu ra. “Journalism”  ,  báo chí  , là nghiên cứu và thuật lại một sự kiện, một vấn đề, một thiên hướng cho một đối tượng diện    hình ảnh đẹp    rộng. -        Hồ hết các photographer đều hiểu tầm quan yếu của việc ghi lại những cảm xúc chân thật, chỉ cần bạn đề nghị và các tay máy sẽ làm đúng bổn phận của mình.
Người làm báo lúc nào cũng phải   mang trong mình một lòng giáp đối với khán giả. ". Họ làm việc  full-time  và chụp lại tuốt luốt những gì đang diễn ra. Kĩ thuật chụp: “journalism” chú trọng bố cục và sự hài hòa về màu sắc. Cách đây cũng không nhiều năm, các tay nhiếp ảnh được những gia đình phong túc mời tới nhà và làm việc suốt cả một tuần lễ trong thời kì tổ chức đám cưới của họ.
Bạn và người nhà phải quên đi sự có mặt của photographer. Mong muốn đi, Joe bước tới cửa trước và kéo nó mở ra. Hãy xem như đây là cuốn nhật kí chân thật nhất của bạn.
Phần đông các tay nhiếp ảnh lúc đó không được trang bị như hiện tại, họ chụp chính yếu với đèn flash, và cho nên những bức ảnh của họ rất mộc mạc và tự nhiên. Thế nhưng, phần đông người Việt lại lầm lẫn phong cách này. Xấu hổ, cô nhanh chóng rút lui khỏi Trevor và cố gắng hết sức để che giấu khuôn mặt của cô.

No comments:

Post a Comment